1

1.1K 72 5
                                    

"Có chuyện gì vậy anh Seungcheol ?"

Người đàn ông với thân hình cao to, săn chắc hơn cả alpha cao cấp, toàn thân một cây đen ngạo nghễ sải từng bước chân dứt khoát đến chỗ người tên Seungcheol kia.

Hắn là Kim Mingyu, sát thủ số 1 thế giới ngầm hiện tại, là một enigma.

"Được rồi, anh chỉ tóm gọn thôi. Tháng trước anh có đặt một lô vũ khí, dự kiến vào sáng sớm mai sẽ đến cảng nhưng có một số trục trặc nên nó lại về địa bàn của Hồng Môn Yến. Chúng nó muốn sủi đống hàng này kiếm lời, mày tới lấy lại cho anh tiện chiếm khu bên đó, Một công đôi việc sau này không cần tốn sức nữa." Anh xoay ghế đối diện với hắn.

"Phúc lợi gì không ?" hắn đút tay vào túi quần lấy ra hộp thuốc châm một điếu.

"Cái gì mày muốn anh cũng cho mày."

"Vậy kiếm vợ cho em đi ?"

"Cái đầu mày, tao lấy đâu ra ? đi mua cho mày chắc ?"

"Chí ít vẫn dành ra chút thời gian tìm cho em đi, em đi suốt không c...."

"Là mày không có năng lực em ạ. Không cần nói nữa, đi đi và đừng hút thuốc trong phòng anh."

Anh nói xong liền ném cho hắn một tệp giấy chứa thông tin của bang đó, Kim Mingyu chỉ biết im lặng nhận lấy.

Trong đó mọi chú ý đều là cái gã tên Cao Lãng - A, là boss của Hồng Môn Yến. Nhưng đều chỉ là những cái danh xưng rẻ tiền, thực chất gã là một kẻ vô dụng bất tài. Là một alpha cấp cao nhưng chỉ ăn chơi nằm ngủ qua ngày, không hề quan tâm đến hội hay chuyện làm ăn gì sất. Mấy năm nay họp Hội lớn đều nghe hội của gã sa sút, làm ăn thất thoát, còn phải chế hàng giả để bán. Quả thực kì hàng lần này khá lớn, lô vũ khí đó bán được hẳn phải lên đến triệu đô, đến mức chết đi rồi vẫn còn tiền để chôn mà không cần phải lấp cát.

Mà lần này hình như có ai chống lưng cho gã thì phải ? vả lại gã còn đặc biệt quan tâm đến lô vũ khí này, là đang có ý gì?

Hầu như ai trong giới cùng đều biết đến Đông Xưởng, với lực lượng hùng hậu toàn những alpha cấp cao được huấn luyện khắc nghiệt để trở nên mạnh nhất. Chưa kể sự giàu có thông qua các công ty bất động sản, nhiều chuỗi bar cùng hàng loạt những sòng bạc casino lớn nhỏ. Đứng đầu là Choi Seungcheol, một enigma với tài lãnh đạo xuất chúng, có một sức mạnh mà khiến ai cũng phải kính nể mấy phần kể cả Kim Mingyu. Từng một thân đánh bại cả một bang hội lớn chiếm đóng nhiều khu đất sầm uất, tự gây dựng nên cái tên Đông Xưởng như hiện tại, lớn mạnh chỉ đứng sau Hội Tam Hoàng.

Còn Kim Mingyu cũng không kém cạnh boss của mình, là cánh tay trái đắc lực, gồng gánh hầu hết các cuộc chiến lớn nhỏ. Hắn được người trong thế giới ngầm biết đến là một tay súng cừ khôi, hầu như ở bán kính hay tất cả các loại súng hắn cũng đều làm chủ được, hạ gục đối thủ chỉ trong gang tấc. Là enigma đương nhiên sức chịu đựng của hắn tốt gấp nhiều lần so với một alpha bình thường, nên cuộc thực chiến nào của hắn cũng sẽ tăng gấp hai lần độ khó so với các alpha khác nhưng hắn vẫn vượt qua chúng dễ dàng, đôi lúc hắn chỉ đơn giản tưởng tượng mình đang ở phòng gym.

gyuhao | the golden ageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ