5

520 46 5
                                    

Tỉnh dậy với một cơn đau đầu cùng cổ họng khô rát, Xu Minghao cảm giác như mình vừa đã lâu rồi không tỉnh dậy, nhìn sang bên với lấy cốc nước nốc hết một hơi. Thoải mái ra được một chút thì lúc này Kim Mingyu lại bước vào cùng một sấp tài liệu kẹp một bên tay và một khay thức ăn bốc khói nghi ngút. Thấy cậu tỉnh dậy hắn từ tốn đặt khay đồ xuống bàn rồi hỏi thăm.

"Đã tỉnh rồi? Còn khó chịu ở đâu không?"

"Hiện tại đầu còn hơi đau nhưng tôi sẽ ổn định sớm thôi, đừng lo lắng."

"Được rồi, vệ sinh cá nhân rồi qua bên này ăn sáng đi."

"Được, cảm ơn anh."

Xu Minghao nghe lời hắn ngồi dậy vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ, rồi bước đến chỗ bàn ăn ngồi đối diện với hắn. Cậu múc từng thìa súp vừa ăn ngon lành vừa vặn hỏi hắn một số việc.

"Chiếc vòng ra sao rồi, anh đã lấy nó chưa?"

Kim Mingyu nghe xong thì liền đóng sấp tài liệu lại, nhìn vào cậu khoanh tay nói.

"Tôi đã nói với Trạch Nghi đóng gói gửi về cho Lão Đại rồi, cũng may không có vấn đề gì."

"Vậy anh vẫn trả 10 triệu tệ?"

"Ừm?"

"Chiếc vòng đó không đáng giá để anh trả quá nhiều như vậy, nó còn không bằng bộ đồ anh mặc tối hôm qua." - Xu Minghao thở ra.

"Chốt giá rồi thì phải trả đúng thôi, tôi giàu mà."

Minghao cúi đầu không nói gì. Phải, anh giàu nhưng tiền anh chốt đơn đều là tiền Đông Xưởng đưa vào chứ không phải là tiền của anh. Minghao cười thầm Mingyu trong lòng.

"Mà chuyện đêm qua tôi lên cơn phát tình..."

"Lẽ ra tôi nên nói điều này sớm hơn, tôi còn nghĩ cậu đã biết cả rồi, anh Seungcheol cũng không đề cập đến."

"Tôi là Enigma."

Xu Minghao dừng muỗng, ánh mắt chuyển dần từ khay thức ăn sang người ngồi đối diện mình. Từng có một thời gian cậu trong trại huấn luyện đọc qua một cuốn sách về các giới tính và những lịch sử về chúng, khá nhiều thông tin về Enigma cũng được tiết lộ. Có một thời gian toàn bộ các Enigma đều trở lại thành Alpha nhưng điều này chưa được xác thực rõ ràng, chỉ biết rằng các Enigma ngày càng giảm dần và biến mất không rõ vết tích. Dấy lên sự tò mò trong cậu, Xu Minghao tỏ ra thích thú, muốn xem thử rằng một Alpha cấp cao như cậu lại có gì khác biệt với một Enigma, càng mong muốn gặp một lần cho biết. Giờ gặp được rồi lại không kịp định hình, cũng không ngờ mình lại gặp trong tình trạng éo le như này, chuyện bị ảnh hưởng pheromone cũng đều biết hết. Không ngờ chính cậu lại là người hợp mùi với hắn, đại não của cậu lúc này có chút hỗn loạn, nhìn hắn cũng mất tự nhiên hơn.

"Anh...có biết việc thích nghi pheromone không?"

"Không, lúc trước được nghe giảng nhưng tôi ham đánh game nên chữ có chữ không."

"..."

"Nói đi, biết đâu tôi có thể hiểu thêm được gì đó về cái giới tính quái quỷ này."

gyuhao | the golden ageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ