Từ nhiều năm trước đây không có một dòng máu nào nổi trội hơn Alpha thuần chủng, họ luôn đứng đầu trong tất thảy mọi việc, dường như không ai có thể sánh ngang với họ. Nhưng vào khoảng 6 năm trước có một dòng máu hiếm từ xưa bỗng xuất hiện, đó là Enigma. Đứa trẻ đó được sinh ra từ một cặp vợ chồng doanh nhân đều là Alpha và người vợ mang dòng máu hoàng tộc cao quý, đứa trẻ này có sức mạnh vượt trội, học mầm non mà đã cao lớn hơn bạn bè đồng trang lứa còn chưa kể đến trí tuệ hơn người. Khi được chuẩn đoán giới tính các bác sĩ đã vô cùng bất ngờ trước các chỉ số vượt hơn cả một Alpha cao cấp, các tế bào bên trong cũng thay đổi so với người khác.
Sự phát triển mạnh mẽ của người mang dòng máu Enigma này khiến không ít những nhà khoa học tò mò, tìm kiếm nguồn gốc để có thể cấy ghép lại hoàn hảo. Nhưng thứ họ thấy được chỉ là con số không bởi rất ít thông tin về chúng, trong sách cổ cũng bị thiêu rụi mất một phần vậy nên không còn cách nào khác họ phải tiếp cận người duy nhất có được dòng máu đó.
Sau khi lấy được lượng máu cho phép của chính chủ họ liền chiết ra một lượng nhỏ kết hợp với máu của một Alpha trội với tỉ lệ 1:1. Chúng hòa vào nhau tạo nên một chất máu đỏ đậm, nó giống với chất máu của Enigma thuần chủng lên đến 80%, cho thấy sự kết hợp giữa Alpha trội chỉ bào mòn đi khoảng 20% máu gốc.
Kết quả có vẻ khả quan hơn mong đợi nhưng phương thức này không thể trực tiếp đem vào lai tạo, bởi trước đó thí nghiệm trên một con chuột có máu trội đã làm nó chết ngay từ 2' đầu tiên. Máu ngấm rất nhanh nhưng không thể điều tiết kịp dẫn đến rối loạn máu trong cơ thể, vậy nên việc này cần nhiều thời gian để tiếp tục nghiên cứu.
Mọi việc có lẽ đã dần trở lại như trước, cho đến một hôm có một tin chấn động nổ ra, chính phủ xác nhận nhà nghiên cứu nổi tiếng A đã thử nghiệm thành công loại máu này trên con người. Ông đã chế ra nhiều loại máu trong suốt quá trình nghiên cứu, từ nhiều kết hợp khác nhau đã cho ra một nhóm máu thuần Enigma tỉ lệ lên đến 98% và được thử trên cơ thể người, mang lại kết quả hơn cả dự đoán trước đó. Vậy nên rất nhanh chóng chúng được sản xuất thành thuốc phục vụ cho việc lai giống Enigma. Loại thuốc này dùng để kích thích các tế bào trong máu, thay đổi các dạng máu trội trong cơ thể tạo ra liên kết Enigma trong thai bào. Khi lớn lên đều mang tính trạng trội, mặc dù không thuần chủng nhưng lại có sức mạnh và trí thông minh giống nhau. Nhà nghiên cứu này được vinh danh hết mực trong nước và được trao nhiều giải thưởng với sự đóng góp lớn lao này, loại thuốc cũng trở thành bí mật quốc gia, chỉ sản xuất trong nước.
Từ đó giống loài này ngày càng phổ biến và nhiều hơn tạo ra một xã hội mới, phân hóa theo 4 loại kiểu mới, nhưng việc này cũng làm thay đổi rất nhiều theo mặt tiêu cực, làm cho xã hội phân hóa giai cấp, Alpha trở thành giống loài như Omega, họ không còn khả năng lãnh đạo và ít có tiếng nói hơn trong xã hội. Omega và Beta trở thành những đối tượng bị bóc lột, theo đúng nghĩa từ bên trong lẫn bên ngoài, ít nhất Omega còn có thể sinh con nên vẫn có chút gì đó gọi là bình đẳng.
Người dân cảm thấy họ không thể sống trong cái cuộc sống cơ cực này nữa, một mực đứng lên kiến nghị đến chính phủ bác bỏ loại thuốc này để quay trở về cuộc sống như trước kia. Điều này vừa khiến cho chính phủ đau đầu vừa làm cho họ là những Alpha mẫu mực càng mất dần đi vị thế. Vậy nên họ đã mở cuộc họp thăm dò ý kiến và kết luận lần lượt đến các cơ sở Y tế trên cả nước thu hồi và hỏa thiêu toàn bộ, ban bố điều lệnh nghiêm cấm nối giống nhân tạo và sử dụng thuốc kích thích giống Enigma cũng như chế tạo lại sẽ bị coi như phạm pháp và xử lí theo pháp luật.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | the golden age
Fanfictionwarning: ngôn từ trưởng thành, chứa các yếu tố tội phạm, ooc, chú ý khi vào đọc để có trải nghiệm tốt nhất nhé ! xin đừng bế chất xám của mình đi đâu, mình cảm ơn rất nhiều. solar_5