"em, nhìn ta. nhìn xuống như vậy, ta không hôn em được đâu."
tự dưng hôm nay ngài lại muốn hôn em. chả là đã quen nhau nửa năm trời rồi, nhưng em và ngài chỉ mới dừng lại ở mức nắm tay, còn hôn thì chỉ mới dừng lại ở mức hôn trán và má. vừa rồi sau khi ngài vừa tan làm về thì lại đề nghị muốn hôn em, em vừa chìa cái má ra thì ngài liền bảo "không, ta muốn môi của em."
quái, hôm nay là ai đã gieo rắc cái gì vào đầu của ngài thế?
quay trở lại hiện tại, ngài nhẹ dùng tay nâng cằm em để tầm mắt em rơi thẳng vào đáy mắt của ngài. giờ đây, trong mắt ngài chẳng còn gì ngoài khát khao muốn được lấp đầy đôi môi đang run rẩy trước mắt.
vì sao môi của em lại run ư? vì đây là nụ hôn đầu của em mà.
"đây cũng là nụ hôn đầu tiên của ta" - khi nói ra câu này, khuôn mặt của ngài cũng ửng một chút đỏ - "nhưng ta đảm bảo, nó sẽ không hề tệ."
dứt câu, ngài từ từ áp đôi môi của hai người lại với nhau. như có dòng điện lạ chạy trong người khiến em khẽ giật mình như muốn tách ra, ngài liền dùng cánh tay rắn chắc kéo eo em áp sát vào thân mình.
"mím chặt môi như vậy thì không cảm nhận được gì đâu. không sao cả, thả lỏng người ra."
nghe lời ngài, em thả lỏng người, môi cũng không còn mím lại nữa. ngài cũng dựa vào đó mà thành công tách hai cánh môi của em ra, khám phá khoang miệng ngọt ngào của em bằng chiếc lưỡi của mình. dù cho là lần đầu hôn, nhưng về lý thuyết thì ngài không thiếu. vậy nên, ngài dễ dàng dỗ cho em phối hợp cùng ngài say đắm nụ hôn đầu triền miên.
mặc dù tấn công có hơi nhanh, nhưng bù lại ngài quá đỗi dịu dàng và nâng niu. vậy nên, em cũng nhẹ nhàng đáp lại nụ hôn của ngài. hai cánh tay từ đặt trên ngực ngài dần dần trượt lên choàng qua ôm lấy cổ kéo ngài vào nụ hôn sâu hơn. cả hai cùng say mê tận hưởng hương vị ngọt ngào mà trước giờ họ chưa từng nếm thử, cho đến khi không còn dưỡng khí thì đôi nam nữ kia mới luyến tiếc buông nhau ra.
"ngài... ngài thật sự là lần đầu hôn ai đó sao?" em hỏi, sắc mặt ửng đỏ vì nụ hôn kéo dài.
ngài xoa đầu em, nhẹ đáp "ừm, là lần đầu của ta."
"nhưng cách mà ngài thuần thục dắt em hôn ngài như thế, không giống lần đầu chút nào cả."
"lần đầu thực hành mà được em khen như vậy thì chắc vì ta là học sinh giỏi chăng?" ngài khẽ cười trước câu nói của em.
"thì ra hôn khiến cho cả người thoải mái như vậy." - ngài nhìn em một chút rồi nói tiếp - "ta quyết định rồi, mỗi ngày phải hôn nhau ít nhất 3 lần."
"ơ"
"hôm nay đã hôn một lần rồi, bây giờ đang là buổi tối. chẳng còn bao nhiêu thời gian nữa là sẽ qua ngày mới, còn hai lần chưa hôn. phải mau chóng hoàn thành."
"cái quái-"
chưa dứt câu ngài liền kéo em vào hôn. tối hôm đó, ngài hôn em bao nhiêu lần em cũng chẳng nhớ nữa. chỉ nhớ, ngài hôn em phải trên dưới 7 lần.
ngày hôm sau, em quyết định đi lên trụ sở để thăm dò. sau khi hỏi kunikida thì em mới biết thì ra chính dazai là người đã gieo rắc mấy cái ý tưởng đó cho ngài xã trưởng của em. nghe kunikida kể, thì dazai bày dại ngài nhiều trò lắm. em nghe mà cũng muốn nhứt cái đầu, chỉ muốn tìm rồi đấm cái tên dazai kia một trận.
may mà hôm đó ngài chỉ về đòi hôn, nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bsd] fukuzawa yukichi - ngài và em.
Storie brevinhững câu chuyện bình dị giữa ngài và em. lowercase.