16. Cục cưng 💕

306 20 2
                                    

- Anh Hanh, anh đi lên chùa với Quốc hong?

- Dạ? Lên chùa á ?

Thái Hanh mắt tròn ngơ ngác khi nghe Chính Quốc đề nghị đi chùa. Nói về dịp này, mỗi năm sẽ được tổ chức vào mùa Xuân đến. Vào ngày này, từ già trẻ lớn bé, thiếu nữ đến thanh niên đều sẽ đến Chùa Trúc trên tỉnh để cầu may. Người thì cầu cho gia đình được bình yên ấm no, người thì mong muốn con đường sự nghiệp được hanh thông, đặc biệt còn cầu mong cho đường tình duyên vốn lận đận sang năm mới được suôn sẻ như sợi tơ hồng. Quốc cũng muốn thế, Quốc muốn cùng em bé cưng của mình lên chùa để thỉnh bùa phù hộ cho cả hai được bình an, sẵn mong Phật trời ban phước lành đến cho tình yêu của đôi tình nhân trẻ.

Quốc xoa xoa tóc thơm của bé con:

- Đúng rồi á, đầu tháng giêng có lễ lội ở Chùa Trúc trên tỉnh. Năm nào má với em cũng lên đó cầu bình an. Phật ở đó linh lắm đó đa...

- Vậy á? Anh Hanh cũng muốn cầu bình an cho má. anh đi với anh Quốc nha!

Ghé mặt lại gần, Quốc khẽ đặt cái thơm nhẹ lên má Hanh:

- Đi! Đi hết á cục cưng của tui, bé có muốn cầu duyên cho chúng mình luôn hong haha...^3^

Chính Quốc cười khoái chí, đuôi mắt Quốc cong cong rồi bỗng ngưng cười. Gương mặt cậu giãn ra, cậu nhìn Hanh chằm chằm. Hai người ngồi trên gò đồi xanh cỏ vào lúc hoàng hôn, ánh nắng vào ban chiều sắp sửa tối ấy cứ dịu nhẹ, âm ấm cứ thế chiếu sáng như muốn nuốt chửng đôi tình nhân mới yêu. Chút nắng chiều tà lỡ hôn vào mắt Chính Quốc, Hanh lúc này như nhìn rõ người tình bé nhỏ rõ hơn từng chút một. Đường nét trên mặt cậu, từ mắt, mũi, hay môi, tất cả đều có nét riêng nhưng lại rất hài hòa. Gió thì hiu hiu lại rất đằm thắm. Thái Hanh như ngã vào tình yêu một lần nữa.

Vuốt nhẹ lên sóng mũi cao của chồng tương lai, Hanh bắt gặp ánh mắt dịu dàng của Quốc, em bé hỏi:

- Sao thế, bộ tôi dễ thương lắm ha gì mà cậu nhìn tôi hoài vậy?

Vừa nói Hanh vừa làm ra điệu bộ đáng yêu lắm. Má em vốn đã hồng, da thì trắng như sữa, chỉ là cái môi nhỏ xinh ửng đỏ muốn được cậu Quốc hôn một cái thoiii!!

- Đúng! Cậu ba là đẹp nhất trong mắt em. Mà anh bé đừng chu cái mỏ đỏ nữa, em thèm hun anh lắmm...

Hanh nghe xong thì giật mình, thèm hôn haha, lần đầu nghe đó:

- Cậu Quốc có giỏi thì nhào vào mà hôn này!?

- Thoi, anh Hanh dữ dằn lắm, anh hong cho Quốc hôn. Anh mét má em là cướp nụ hôn đầu đời của anh. Má nhéo tai em đau lắm đó cậu ba. v_v

Hanh ngoài mặt giả bộ thế chứ nghe Quốc bị đau là anh lại nhảy cẫng lên. Lấy tay mềm mịn ấm nóng của mình để sưởi ấm cho cái tai bị đau. Anh thì thầm:

- Thì tôi xin lỗi cậu đi, nhưng mà cũng đáng đời cậu

Mặt anh bé lộ rõ vẽ hờn dỗi dễ thương, đang khoái chí thì bỗng một lực kéo rất mạnh từ phía trước, ai đó nắm lấy hai vai em kéo lại. Môi anh chạm vào môi em Quốc rồii. Không phải lần đầu nhưng cảm giác vẫn cứ như ngày đầu vậy. Môi Quốc chạm vào môi mềm ướt của anh rồi ngày càng mạnh bạo. Lưỡi quấn lấy nhau lộ ra sợi chỉ bạc óng ánh. Dứt môi Quốc khẽ nhẹ giọng thì thào vào tai anb bé:

- Anh cũng cướp đi nụ hôn đầu đời của em mà!

Trên đồng cỏ nội có hai chàng trai trẻ đang chạy đùa giỡn với nhau, thoáng chốc lại thấy xà vào lòng nhau đầy âu yếm, trao cho nhau ánh mắt ngọt ngào đến động lòng người. Sau câu nói của Quốc, Hanh như có cái nhìn khác hơn về cậu. Hanh không nghĩ với một người đào hoa như cậu Quốc kia lại chưa mất đi nụ hôn đầu. Khẽ cười thầm, đâu đó sâu trong thâm tâm, anh bé này cũng chỉ muốn bản thân có một mối tình sâu đậm, yêu đúng người mình muốn yêu và thật đúng thời điểm. Có lẽ người ấy đã xuất hiện rồi!

- Quốc... Quốc ơi, tôi... tôi thích cậu!

- anh Hanh thích em hả? Còn em thì... anh yêu bé.

_____\\\______
Haha zị là VKKP bị delay hơi lâu rùii sory mọi ngừi rất nhìuu nếu mn có chờ tác phẩm của tui.

Ban đầu tui hơi có hơi hướng muốn viết kết SE nhma thì lại đổi ý rồi 🤣 HE đạiii nun kkk.

Nay tui ngoi lên xíuu cho mn đừng quên em Quốc anh Hanh vài hôm sẽ có chap mớii thui ạ. Tầm 25 chap là sẽ end nha.

À mà quên kkk. JUNGKOOK NÓI TIẾNG VIỆT RẤT DỄ THƯƠNG LUÔN Í. Thật sự vui khi anh chọn tiếng việt để nói lời yêu ARMY chúng mình. Mong cộng đồng ARMY mãi lớn mạnh và yêu thương nhau.

Camon và iu mn rất nhìuu ✨

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kooktae♡ • Vạn kiếp không phai  •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ