Chapter 1. Đối Nghịch

5.5K 235 11
                                    

*Cạch*

_Em vừa đi đâu về?

Jessica ngồi khoanh tay trước ngực, chân bắt chéo trên sofa. Nhìn bóng dáng cô gái nhỏ len lén mở cửa bước vào, cô không sao kiềm được cơn giận.

_Ch- ... chị...

Krystal lắp bắp. Đã hơn 4 giờ sáng, là chị gái vẫn còn ngồi đợi cô sao? Tâm tình có chút hổn loạn, Krystal đứng thất thần ở cửa.

_Trả lời đi Jung Soo Jung, em vừa đi đâu về?

Jessica gằn giọng. Cô vốn không muốn lớn tiếng với Krystal, nhưng những gì đè nén trong lòng từ trưa cho đến hiện tại lại đang như con quái thú gào thét trong cô.

"Soo Jung, nếu em không cho tôi lời giải thích hợp lí, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho em!..."

_Em... Em đi học nhóm cùng với bạn. Không phải em đã nói với chị trước rồi sao? Em có chút mệt, em lên phòng nghỉ...

Krystal cười nhẹ, nhanh tay tháo đôi giầy cao gót đặt lên kệ, bước qua phòng khách nơi Jessica đang ngồi.

_Em đứng lại cho tôi!

Jessica đứng bật dậy, lời lẻ đanh thép khiến Krystal đứng sững lại trên cầu thang.

"Quá lắm rồi, em dám nói dối tôi sao Jung Soo Jung?..."

----------------------------------------------

Jessica và Krystal là chị em. Phải, là chị em ruột.

Nếu như giống những gia đình khác sinh hai đứa con gái, cặp chị em đó, hoặc sẽ thương yêu nhau như cây liền cành, hoặc sẽ ghét bỏ nhau như nước chạm lửa...

Nhưng cô và con bé thì không! Jessica với Krystal không thuộc trường hợp nào trong hai cả...

Jessica và Krystal... là xa lạ như hai người dưng.

Hoặc thậm chí, cô và con bé còn lạnh lùng với nhau thay vì cố gắng chấp nhận nhau!

***

... Mọi chuyện, đều là từ mười mấy năm trước, là lúc cô vừa lên 5, còn con bé, khi đó chỉ mới sinh ra khoảng vài tháng!

Mẹ của cô, cũng là mẹ của con bé, ngoại tình!

Thật ra lúc đó cô còn quá nhỏ, vây quanh câu chuyện cô không thể nào hiểu được hết... Điều cô hiểu, là cả hai thân sinh không ai nhường bước, liên tục cãi vã, rồi dẫn đến li hôn.

Hai chị em cô xa nhau là từ lúc đó. Cô theo ba sang nước ngoài sinh sống, phát triển sự nghiệp. Krystal và mẹ ở lại Hàn, trong căn nhà mà 4 người ở trước đây. Mười mấy năm trời như vậy, cô và con bé, không ai nhận ai, không ai quan tâm ai, không ai hiểu ai, không ai can hệ ai...

Chỉ là chừng một năm trước, ba cô bạo bệnh, trước khi mất, ngoài giao lại chuỗi nhà hàng bao nhiêu năm gầy dựng cho cô, ba còn ngoại lệ, kể về chuyện năm xưa cho cô nghe.

Theo đó, ông nói về mẹ, người phụ nữ không tròn chữ mẹ với cô nhiều năm qua là một ả đàn bà hư hỏng. Trước khi lấy ông, bà đã trăng hoa, phóng đảng rất rất nhiều. Là ông một mực si khờ, đòi yêu, đòi cưới bà trước bao lời can ngăn...

 [Jungsis - Jungcest] Người Cùng Một Nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ