Ý nghĩ vừa phảng phất qua trong đầu, Krystal đã nhanh chóng chặn nụ hôn của Jessica đang lướt dần xuống bờ ngực con bé. Jessica có chút bất mãn ngẩng đầu nhìn em gái
_TaeYeon sẽ đến ...
Krystal ngập ngừng chữa cháy khi bắt gặp ánh nhìn sắt lẻm của chị gái. Jessica hừ nhẹ, trong đầu liền có mấy ý nghĩ điên rồ lướt qua. Hay là cô khóa chặt cửa nhà không cho TaeYeon vào? Hay là gọi điện báo lại kêu cô ta đừng đến?
Mà thôi bỏ đi ... Vết thương của Soo Jung vẫn quan trọng hơn.
Hậm hực chỉnh lại trang phục cho Krystal, Jessica rời khỏi người cô gái nhỏ, định đi lấy cốc nước mát uống hạ nhiệt. Bất chợt cánh tay cô lại bị con bé nắm giữ bằng bàn tay nhỏ ... Chuyện gì nữa đây?
_ Chị ... chị đừng giận.
Đứa trẻ ngoan ngoãn kia thấy Jessica biểu tình cau có khó chịu, lại không lên tiếng, con bé cứ nghĩ rằng chị giận. Lúc trước biết bao lần chị gái nổi trận lôi đình Krystal đều không có vuốt giận hay nài nỉ qua. Kết quả lần nào cũng rất thảm... Mà một khi Jessica giận, liền giận rất dai, không dễ nguôi ngoai. Hầu như lần nào giảng hòa cũng là Krystal xuống nước trước. Gần đây tình cảm giữa con bé với chị vô cùng tốt đẹp, con bé không muốn cố gắng bấy lâu lại bị mình phá bỏ lần nữa.
Hành động năn nỉ lại lo sợ đáng yêu kia lọt vào trong mắt Jessica, lòng cô liền nhộn nhạo ý đùa cợt. Không biết từ bao giờ, trêu ghẹo em gái lại trở thành thú vui tiêu khiển khó bỏ của Jessica nữa?
_Sao? Em lại muốn gì? -Giọng tràn đầy ác ý, Jessica giả bộ hờn mát
_Em ... Em sẽ bù cho chị sau ... Đừng giận mà ...
Krystal lí nhí mấy tiếng. Con bé cũng chả biết lấy cái gì để bảo chị gái đừng giận. Jessica dường như không có điều gì quan trọng lắm đặt trong tầm mắt. Thứ chị thích chị cũng không quá xem trọng, nếu phiền phức thì có thể lập tức bỏ qua. Con người của Jessica rất tùy hứng. Muốn mua chuộc được cô dường như chỉ có việc kia xem bộ là có giá trị trao đổi. Nghĩ đến đó mặt con bé đã lại muốn bốc hỏa.
Ban đầu là bị chị cưỡng đoạt. Nhưng về sau lại là chính con bé thật sự bị chị làm cho yêu thích những lần ân ái. Rốt cuộc như vậy có đúng hay không con bé cũng đã bỏ mặc lâu lắm rồi.
Jessica mím môi cười đắc thắng trong bụng. Cô chỉ lơ đãng quăng đại lưới nhỏ, vậy mà bắt được con cá lớn. Không phải chỉ riêng người con gái nhỏ yêu thích việc cùng chị gái thân mật, Jessica thật tâm cũng có rất nhiều khao khát trên thân thể đáng yêu đó. Dù mỗi lần hành sự Jessica đều có nghĩ qua bản thân mình rất biến thái, nhưng rốt cuộc cô cứ vì sự dung túng của em gái mà tự tẩy não mình.
Hai chị em ngấm ngầm thỏa thuận điều kiện với người đại lợi là Jessica.
Không lâu sau TaeYeon cũng đến. Có vẻ như TaeYeon được gọi đến từ nhà riêng nên quần áo khá thoải mái, so với trang phục bác sĩ trắng toát và tỉ mỉ thường ngày khác xa khá nhiều. TaeYeon như thế này cũng mang cảm giác gần gũi hơn hẳn trước đó Jessica đã gặp riêng ở văn phòng.
_Ngoài việc kĩ thuật khâu vết thương của những nhân viên y tế đó hơi thiếu thẩm mỹ thì có vẻ mọi thứ đều ổn. Tôi kiểm tra sơ bộ rồi, sẽ không có sót mảnh vỡ nào còn lại trong chân cô Soo Jung đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungsis - Jungcest] Người Cùng Một Nhà
ФанфикTình cảm đôi khi rất trớ trêu! Năm đó, con bé liều mạng tiến tới, chị vờ như thờ ơ rồi hờ hững. Đến lúc con bé xoay mình từ bỏ, chị đột ngột lại quay đầu níu kéo. Lặng đi rất nhiều năm, vốn là muốn chôn vùi mảng tình cảm bị cho là sai lầm lại bất n...