Chapter 6. Động Lòng

4.3K 198 67
                                    

Jessica hôn miết nhẹ bờ môi nhỏ của Krystal, tay vuốt ve tấm lưng ẩm mồ hôi.

Đây là lần đầu tiên, Jessica trao cho người con gái nhỏ bé một nụ hôn không chất chứa lửa giận hay dục vọng. Còn hoàn toàn là dịu dàng ôn nhu, không một chút tư vị mỉa mai, đàn áp,... Nụ hôn ngọt ngào như vậy, nụ hôn mà chính cả Jessica lẫn Krystal nằm mơ đều chưa từng ngờ tới như vậy, thế mà thật đáng tiếc, giờ nụ hôn xảy ra, người cần được cảm thụ nụ hôn trân quý đó nhất, Krystal, lại chìm sâu trong cơn mộng mị không êm đẹp mà chẳng hề hay biết!

_Ưm~ khụ -Tiffany đứng cạnh cửa phòng ngủ ho khan

Jessica vội rời khỏi cơ thể nhỏ bé, nhìn đến cửa phòng tự lúc nào đã bị mở toang bởi Tiffany mà nhíu mày than khổ. Kế bên, SeoHyun cũng vừa vặn đứng bên cửa cạnh Tiffany, cô gái trẻ có vẻ nhìn thấy cô hôn em gái mà sinh ngại, mắt hết di chuyển sang hướng khác lại len lén nhìn Jessica ngượng ngùng.

_Jung Jessica! ... Aizzz ... Tôi hết nói nổi cậu rồi -Tiffany lắc đầu than thở

_Fany, Seohyun, hai người hiểu lầm rồi, tớ-...

Jessica nhìn cả hai không khỏi oan ức, vội vàng giải thích. Tiffany ra hiệu cho cô dừng lại, cô nàng bắt gian tại trận, thật không cần phải đôi co thêm nhiều. Lại một lần nhẩm trong bụng mình đề phòng không dư thừa vào đâu cho được. Nếu mà không vào kiểm tra kịp lúc thì bệnh của Krystal hẳn đến Tết Công Gô cũng khỏi không nổi.

_Được rồi Jung Soo Yeon, cậu không cần giải thích phiền phức. Cái chính là cháo cùng thuốc vẫn còn nguyên si trong khay nằm trên tủ, và cậu thì ...

_Fany nghe tớ- ...

_Đừng nói đừng nói thêm gì hết! - Tiffany phủ tay

_Nghe tớ, em ấy lay cách nào cũng không dậy nên tớ...-Jessica phủ nhận

_Nên cậu hôn?-Tiffany nhấn giọng bắt bẻ

_Tớ-...

_Jessica, ... dù em nhỏ tuổi nhưng em sẽ không tin chuyện chị muốn bắt chước cảnh "Công chúa ngủ trong rừng"...-Seohyun chen vào đồng lòng cùng Tiffany

_ ...

Jessica cười khổ, tình ngay lí gian, cô có biện minh thế nào cũng đành chịu tội oan. Tiffany lại lắc đầu, giáo huấn thêm vài câu, cuối cùng vì không muốn ồn ào ảnh hưởng đến Krystal, cô nàng mới quẳng lại một câu rồi cùng SeoHyun tiêu dao rời khỏi:

_Nếu con bé không dậy nổi thì không cần ép, cậu cứ mớm cháo với thuốc giã nhuyễn cho con bé là được. À, sẵn pha nước nóng lau mình cho con bé luôn đi... Khâu đó tớ sẽ giúp, đề phòng cậu lại... Đến mai cơn sốt không giảm thì chỉ còn cách đưa Krystal đến bệnh viện.

Jessica sau đó cũng không dám chậm trễ thêm phút giây nào, nhất nhất đều y như lời dặn của Tiffany mà làm.

 [Jungsis - Jungcest] Người Cùng Một Nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ