Chương 17: Chuyển biến đột ngột tại Hội thao

1K 75 25
                                    

Tôi bước ra khỏi phòng tắm với vẻ đề phòng. Dù cho đang ở chính trong nhà mình nhưng dường như tôi giống kẻ trộm hơn là một chủ nhà. Nhưng cái gì đã không thể tránh thì chắc chắn không thể tránh, tôi lại bị một lực lôi kéo vào lòng ai đó.

Lập tức phản ứng lại, bịt miệng người đàn ông đang có ý định hôn tôi kia, đẩy gương mặt anh ta ra xa

Hôn cái gì mà hôn

Hôn hôn hôn cái má anh ý! Hôn đến nghiện rồi à?

Xác định nói yêu xong là không sợ gì thế đó hả? Anh đang hôn bù cho thời gian chưa kịp nói lời yêu sao? Còn lâu mới cho nhé! Chúng ta còn chưa xác định quan hệ yêu đương đâu

“ Shouta, tôi nói thật là tôi chưa sẵn sàng cho chuyện này nên... ”

Vòng tay Aizawa siết chặt lấy eo tôi, anh ấy chẳng mấy phật lòng. Vì cái chiều cao chênh lệch nên Aizawa phải cúi người xuống mới tựa vào được vai tôi. Anh hôn lên cổ tôi, ôn tồn nói:

“ Tôi biết, nếu em dễ chấp nhận như vậy thì sớm đã cho con chim đỏ kia ăn sạch từ lâu rồi. ”

“ ... ” Hoá ra anh cũng biết thức thời ghê đấy nhỉ?

Độc bảo vệ cái thân già này khỏi hai con sói các anh cũng khiến tôi hiểu sự đời hơn đấy, biết không?

Vậy rốt cuộc là do tôi ngốc nên mới không biết cái loại tình cảm này của anh với tôi suốt mấy năm nay? Tôi còn nhớ rõ 4 năm trước hai người chúng ta còn nhìn nhau chẳng có cái gì thân thiện, quay qua quay lại thế quái nào anh lại đổ tôi rồi?

“ Haiz... Chúng ta đến hội thao đi ”

“ Muốn đến, vì sao? ”

“ Chắc là tò mò đi. Lâu rồi không ra ngoài, đến cổ cũ mấy em học sinh chút cho đỡ buồn chán ”

“ Được. Nhưng trước đó hãy che chắn cẩn thận đã ”

“ Tại sao? ”

“ Nghe lời ”

Tôi phồng má không hỏi thêm: “ Được rồi ”

~•~•~

“ Everyone!!! Đã sẵn sàng chưa nào!!?” Tiếng của Present Mic vang vọng khắp sân vận động.

Vòng đấu quyết định giữa hai tân thủ mọi người để ý nhất chuẩn bị bắt đầu rồi. Quá nóng lòng phải không nào!

“ Vậy thì... Todoroki Shoto VS Midoriya Izuku!!! START!!! ”

Tôi cùng với Aizawa ngồi trong phòng Present Mic cũng coi như hưởng ứng theo cái chất giọng đặc biệt của anh ấy.

“ Hừm... náo nhiệt thật. ”

“ Phải chứ! Bông hoa trong Nhà kính bước ra ngoài lạ lẫm bao nhiêu rồi!! Hahaha! ”

Present Mic chắc lại học cái tính chọc ghẹo tôi của Aizawa rồi. Thật là...

“ Không đến mức như người rừng vậy đâu. Hơi không quen nhiều người thế này thôi ”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BBB×BNHA] Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ