Chương 9: Nguy hiểm cận kề

671 63 7
                                    

“ Ngoài anh, tôi và Juusan còn có giáo viên nào khác nữa không? ”

“ All Might ” Aizawa

“ Muộn vậy không lẽ do... ”

Aizawa nhìn đám học sinh đang lắng nghe Juusan nói, trả lời tôi: “ Ừ ”

“ Vậy chúng ta chỉ đành đợi All Might cho tới khi thầy ấy hồi phục thôi. Này vậy--- ”

Bỗng một cảm giác gì đó khiến tôi rừng mình. Câu đến miệng cũng đột ngột ngắt quãng. Có vẻ Aizawa cũng có cảm giác giống như tôi. Cả tôi cùng Aizawa đồng loạt quay đầu nhìn về phía trung tâm của USJ.

Tôi biết cái thứ như khói vừa xuất hiện giữa không trung kia.

Nó khiến tôi nhớ đến người bạn mà tôi trân quý - Ochobot - và năng lực của cậu ấy.

Dịch chuyển!

Tôi đưa tay ra với lấy tay áo của Aizawa, nhăn mày nói:

“Shouta, tôi quên cách đánh nhau rồi”

“ ... Tôi đánh, cậu quản học sinh đi ”

“ Chuyện gì vậy? Một phần trong tập luyện sao? ”

Học viên cũng đã nhận ra sự xuất hiện của những kẻ không nên đến.

“ Đừng di chuyển! ”  Aizawa đã vào trạng thái chiến đấu, nghiêm giọng nhắc mấy nhóc học viên: “ Chúng là tội phạm! ”

“ Cái gì?? ”

Tôi im lặng quan sát từng tên từng tên tội phạm đi ra từ cánh cổng đen. Quả nhiên là cổng dịch chuyển. Nhưng với số lượng tội phạm như vậy...

Chúng hoạt động theo tổ chức? Nhưng khả năng là mới bắt tay hợp tác không lâu. Vì sao tôi lại nghĩ như vậy? Đơn giản mà nói, tôi không thấy ở chúng một mối liên kết mà đáng lẽ ra phải có ở một tổ hợp tác chiến hành động.

Vậy kẻ đưa chúng đến đây và tập hợp chúng lại mới là kẻ cần đối phó.

Chúng... ở đâu?

Không lẽ là kẻ có sức mạnh dịch chuyển?

“ Shouta, anh định một mình ngăn lũ đó đấy à? ” Tôi không nhìn Aizawa hỏi

“ Chứ cậu nghĩ còn cách nào khác sao? ”

“ Không được, quá mạo hiểm ”

“ Bọn tội phạm này biết cách qua mặt máy cảm biến, chứng tỏ trong chúng còn có một kẻ có khả năng điều khiển điện trường gây nhiễu tín hiệu. Juusan cô hãy sơ tán học sinh và nghĩ cách thông báo cho trường đi! ”

“ Kaminari nữa, thử liên lạc với trường bằng năng lực của mình đi! ” Aizawa

Aizawa đang cố ý phớt lờ tôi!

“ Shouta! ”

A! Aizawa không hề chịu nghe tôi cứ thế mà nhảy xuống đối đầu với bọn chúng. Không thể nói được mà!

Vừa nãy, tôi nghe thoáng thấy tên All Might. Bọn chúng là có kế hoạch trước rồi mới hành động. Mà mục đích cũng vô cùng rõ ràng. Nhưng không thể đơn giản hành động nếu không chắc chắn All Might sẽ xuất hiện vào chiều hôm nay. Vì sao chúng biết All Might sẽ ở đây. Chúng lấy thông tin từ đâu?

[BBB×BNHA] Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ