Văn án

1.4K 22 3
                                    

Say rượu tỉnh lại Thẩm Mặc Mặc phát hiện ghi chú vì "Nữ thần 7 hào" dãy số suốt đêm cho nàng đánh 27 cái cuộc gọi nhỡ, nàng lập tức hồi bát qua đi, vị kia nữ thần 7 hào giây tiếp lại trầm mặc, Thẩm Mặc Mặc tắc lắp bắp: Ta, ta...... Cái kia, tỷ —— tỷ tỷ? Ta tối hôm qua chưa cho ngươi thêm phiền toái đi?

Nữ thần 7 hào cười khẽ một chút: Thẩm Mặc Mặc, nguyên lai ngươi đã bắt đầu quản người khác kêu tỷ tỷ.

Quen thuộc thanh âm. Làm người khởi nổi da gà thanh âm. Là bạn gái cũ thanh âm!

Thẩm Mặc Mặc vì thế giây quải điện thoại: Ngươi ai, treo, đã kéo hắc, không được hồi.

Là cái nào hỗn đản cho ta sửa ghi chú?! Thẩm Mặc Mặc tùy tay click mở album lại phát hiện một đoạn video, trong video nàng chính say khướt mà giơ lên chén rượu nói: Gia ~ như vậy đại gia liền chúc ta sớm ngày hợp lại thành công!

Nga, là ta a, kia không có việc gì.

-

Đoạn Nhược Khê nhận được bạn gái cũ điện thoại.

Đối phương hiển nhiên là uống say, nàng "Ô ô" kêu chính mình tên: "Đoạn Nhược Khê Đoạn Nhược Khê Đoạn Nhược Khê...... Ngươi ở nơi nào, ta muốn gặp ngươi, ta thấy ngươi thượng tạp chí bìa mặt."

Đoạn Nhược Khê: "......"

Bạn gái cũ: "Ngươi như thế nào vẫn là giống như trước đây xinh đẹp!! Không, không, mới không phải, ta mới không phải như vậy nông cạn nhan khống......"

Đoạn Nhược Khê: Ngươi ở cùng ai biện giải.

Bạn gái cũ: "Đoạn Nhược Khê, có phải hay không tín hiệu không tốt, ngươi vì cái gì không nói lời nào?"

Đoạn Nhược Khê vừa muốn mở miệng: "Thẩm Mặc Mặc, ngươi ——"

Điện thoại đột nhiên đã bị cắt đứt, Đoạn Nhược Khê cúi đầu nhìn di động, bắt đầu ở từ từ đêm dài gạt ra 27 cái điện thoại.

Hết thảy chưa tiếp.

Đoạn Nhược Khê:...... Thẩm Mặc Mặc, ngươi ở chơi ta?

1v1, ái tạc mao ngốc dưa mềm muội x lạnh như băng ngu ngốc mỹ nhân, có ngược có Tu La tràng, he!

Một câu tóm tắt: Nga, là ta a, kia không có việc gì

Lập ý: Dũng cảm khiêu chiến, khó khăn chung sẽ bị khắc phục.

[ BHTT- QT ] Ai đem ta bạn gái cũ ghi chú đổi thành nữ thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ