Chương 51
Hiện tại nghĩ đến, nghiêm lược xuất hiện thời cơ thật sự thực trùng hợp, vừa lúc là các nàng quan hệ khó nhất miêu tả một cái tiết điểm.
Đêm đó thân xong về sau, Đoạn Nhược Khê bắt lấy Thẩm Mặc Mặc đầu vai, nàng mồm to hô hấp vài hạ mới hoãn lại đây, cũng không nói lời nào, chỉ là yên lặng đứng dậy không biết đi nơi nào.
Thẩm Mặc Mặc sửng sốt sẽ mới phát hiện chính mình ở đổ máu, nàng liếm vài hạ, huyết còn ở lưu, vài phút sau Đoạn Nhược Khê đã trở lại, nàng vẫn là không nói lời nào, bò lên trên giường, quỳ gối Thẩm Mặc Mặc trước mặt vươn ra ngón tay.
Thẩm Mặc Mặc theo bản năng nhắm mắt, trong bóng đêm trên môi truyền đến đau đớn xúc cảm.
"...... Tê!"
Thẩm Mặc Mặc hiện tại mới cảm giác được đau, nàng mở mắt ra phát hiện Đoạn Nhược Khê ở hướng nàng môi thượng đồ thuốc mỡ.
"......"
Cùng Đoạn Nhược Khê đối thượng mắt, nhưng nàng vẫn là một câu cũng chưa nói.
Trên thực tế, ngày đó buổi tối Thẩm Mặc Mặc đều phải đi rồi, Đoạn Nhược Khê như cũ bảo trì trầm mặc, không biết còn tưởng rằng Thẩm Mặc Mặc đem Đoạn Nhược Khê thân ách.
Ta cũng không có làm cái gì đi.
Thẩm Mặc Mặc đi phía trước ở kẹt cửa phất tay: "Đoạn Nhược Khê, ta đi rồi nga."
Đoạn Nhược Khê người này trực tiếp đem cửa đóng lại.
Còn không phải là hôn một cái.
Thẩm Mặc Mặc thực hoang mang, lại có điểm sinh khí.
Hơn nữa là ngươi đem ta cắn bị thương.
Như thế nào cảm giác cùng ta làm sai dường như.
Còn vài thiên hậu gặp lại khi, Đoạn Nhược Khê đã khôi phục bình thường. Chẳng qua các nàng không còn có làm chuyện xấu, tựa hồ lại về tới phía trước Thẩm Mặc Mặc chỉ là cấp Đoạn Nhược Khê đương bảo mẫu trạng thái.
Đi học khi lộc cũng hỏi Thẩm Mặc Mặc vì cái gì miệng phá, Thẩm Mặc Mặc mới có thể nhớ tới ngày đó sự, nàng có điểm hoảng, cái này không nói dối không được: "Kia —— cái kia, chính là, té ngã một cái......"
Lộc cũng ngạc nhiên: "Còn có thể quăng ngã thành như vậy?"
Thẩm Mặc Mặc thực chột dạ: "Đối...... Còn có thể quăng ngã thành như vậy......"
Nàng nói sờ sờ môi, hiện tại đã kết vảy, có điểm xấu, cũng hảo rõ ràng.
Buổi chiều nàng lên lớp xong chuẩn bị đi Đoạn Nhược Khê gia, hiện tại nàng buổi tối cũng sẽ ở Đoạn Nhược Khê gia nấu cơm.
Tuyệt, tuyệt đối không phải bởi vì phải làm chuyện xấu.
Thẩm Mặc Mặc không biết tự cấp ai biện giải.
Chỉ là bởi vì nàng còn rất thích nấu cơm. Nếu chỉ là cho chính mình làm liền rất phiền toái cũng rất mệt, bất quá cấp Đoạn Nhược Khê nấu cơm rất có cảm giác thành tựu —— nàng nhất định sẽ đem sở hữu đồ ăn đều tiêu diệt sạch sẽ, ngẫu nhiên làm được hợp ăn uống, nàng còn sẽ yên lặng giơ ngón tay cái lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ai đem ta bạn gái cũ ghi chú đổi thành nữ thần
AléatoireTác giả: Khí Thủy Sa Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE, Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Gương vỡ lại lành Từ...