Chương 1
Thẩm Mặc Mặc chưa từng nghĩ tới chính mình sẽ bị bắt cóc.
Ngủ một giấc, rượu tỉnh điểm nhi sau nàng liền ý thức được chính mình ở địa phương không quá thích hợp. Hắc ám, chật chội, cảm giác áp bách mãnh liệt. Nàng cuộn lại ở cái này hẹp hòi
Không gian
Bị một đống quải tốt vải dệt bao phủ, đầu gối không thoải mái mà lẫn nhau va chạm ở bên nhau.
Thẩm Mặc Mặc ở trong bóng tối cái gì đều nhìn không thấy, nàng thấp hèn đầu giơ lên cánh tay, cảm thấy như thế nào cũng duỗi thân không khai.
Ai ——
Thẩm Mặc Mặc trong lòng phát ra mềm như bông một tiếng cảm thán, giống như cũng không có nhiều khiếp sợ, cũng không có nhiều sợ hãi. Nàng tưởng nguyên nhân đại khái là bởi vì này trong không gian tràn ngập nàng đã từng phi thường quen thuộc khí vị. Có một chút giống bơ hương thảo son môi vị vaseline. Nàng còn nhớ rõ chính mình lúc trước như vậy hình dung thời điểm, đối phương nghiêng đầu có điểm khó hiểu biểu tình.
Đại khái cũng có một bộ phận nguyên nhân là bởi vì nàng còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, cho rằng chính mình còn đang nằm mơ. Thẩm Mặc Mặc xoay hạ thân tử, thân thể giống như không có gì khác thường, bắt cóc nàng người xấu tựa hồ suy xét chu đáo, ở nàng dưới thân thả một đống quần áo, cho nên nàng ngủ thật sự thoải mái, thậm chí còn tưởng ngủ tiếp một giấc.
Thẩm Mặc Mặc cảm thấy chính mình làm được đến, bởi vì nàng mí mắt lại ở đánh nhau, hiện tại tỉnh đến thật sự quá sớm. Nàng liền ngủ mấy cái giờ? Khả năng bên ngoài trời còn chưa sáng đi.
Nhưng làm như vậy giống như không quá hợp lẽ thường, bị người bắt cóc nói giống nhau nên như thế nào biểu hiện đâu? Vô luận suy xét chuyện gì, Thẩm Mặc Mặc người này luôn là chậm người khác vài chụp, cho nên nàng cho tới bây giờ lúc này mới nhớ tới chính mình hẳn là làm ra điểm động tĩnh, làm điểm trừ bỏ ngủ bên ngoài sự.
Nàng lại nỗ lực dịch hạ thân tử, dùng đi chân trần ( ta vớ như thế nào không thấy? ) đá hạ phía trước hắc ám —— "Đau!" Phía trước hình như là phiến môn.
Hắc ám...... Quần áo...... Treo này đó vải dệt, giống như cũng là quần áo...... Hẹp hòi không gian.
Thẩm Mặc Mặc lại chậm chạp trinh thám ra:
Ta giống như ở tủ quần áo bên trong.
Nói như vậy, ta vừa rồi đá chính là cửa tủ a.
Thẩm Mặc Mặc ngây ngốc mà tưởng, nàng cảm thấy cái này ý niệm có điểm buồn cười, nhưng lại thực mau cảnh cáo chính mình: Hiện tại cũng không phải là tưởng này đó thời điểm!
Thẩm Mặc Mặc biết chính mình cái đầu tiểu, nhưng không nghĩ tới chính mình còn có thể bị nhét vào tủ quần áo. Xem ra cái kia người xấu còn man có tiền, ít nhất mua nổi cũng đủ chứa một cái Thẩm Mặc Mặc tủ quần áo.
Nàng còn tưởng xác nhận hạ này tủ quần áo có bao nhiêu đại, vì thế nỗ lực nâng lên đôi tay, đầu ngón tay rốt cuộc có thể chạm đến nơi đó quầy đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ai đem ta bạn gái cũ ghi chú đổi thành nữ thần
AcakTác giả: Khí Thủy Sa Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE, Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Gương vỡ lại lành Từ...