Chương 21
Hơi chút sửa sang lại một chút về sau, Đoạn Nhược Khê liền ngồi ở cao ghế nhỏ thượng, lại có chút để ý mà nhìn mắt trước mặt Thẩm Mặc Mặc.
Cái kia vừa rồi đánh trả đủ vô thố Thẩm Mặc Mặc hiện tại lại khí thế ngất trời mà đầu nhập vào sáng tác. Khóe miệng nàng hơi hơi giơ lên, đôi mắt cũng tự nhiên chảy xuôi ra ý cười, đây là một phần không có bất luận cái gì tạp chất tươi cười, Đoạn Nhược Khê bỗng nhiên liền dời đi tầm mắt.
"A, xinh đẹp học tỷ, có thể hay không hơi chút sườn một chút thân mình? Đối, chính là như vậy ——"
"—— Đoạn Nhược Khê."
Đoạn Nhược Khê nghiêng đi thân mình, làm ánh sáng mặt trời chiếu ở nàng sườn mặt thượng, hơi hơi xuyên thấu nàng màu trắng áo sơmi.
"A?"
Thẩm Mặc Mặc ngơ ngác đáp lại, nàng lỗ tai lại có điểm năng, bởi vì nàng phát hiện Đoạn Nhược Khê không có mặc nội y.
Giống như như vậy so với phía trước càng kích thích.
Nàng không khỏi như vậy tưởng.
Đoạn Nhược Khê gật đầu, phát ra một loại chân thật đáng tin không khí: "Kêu ta Đoạn Nhược Khê."
Thẩm Mặc Mặc cứ như vậy đỏ mặt nói tốt, Đoạn Nhược Khê lại bổ sung: "Kêu xinh đẹp học tỷ nói, ta luôn là phản ứng không kịp."
Thẩm Mặc Mặc nghĩ thầm: Chính là ta chỉ biết kêu ngươi xinh đẹp học tỷ sao, liền tính gặp được lại nhiều mỹ nữ, chính là xinh đẹp học tỷ cũng chỉ có ngươi.
Bất quá thẳng hô kỳ danh cũng không kém.
Thẩm Mặc Mặc cảm thấy chính mình lại kiếm được.
Vẽ tranh thời gian tương đối chính mình mà nói quá thật sự mau, buồn ngủ dần dần bị đuổi tản ra, Thẩm Mặc Mặc toàn thân tâm đầu nhập. Một lát sau có bút rơi trên mặt đất, "Bang" mà một chút đánh gãy trận này cảnh trong mơ, Thẩm Mặc Mặc lúc này mới nhớ tới nói:
"A, đoạn, Đoạn Nhược Khê, ngươi nếu là nhàm chán nói kỳ thật có thể đem điện thoại đặt ở trên bàn trà xem điểm video gì đó. Ta, ta phía trước cũng chưa nghĩ đến này biện pháp...... Thực xin lỗi."
Kêu...... Kêu tên.
Thẩm Mặc Mặc gập ghềnh, trực tiếp kêu tên nói có loại thực kỳ diệu cảm giác.
Nàng nhắc tới biện pháp vẫn là Tô Hân phía trước nghĩ đến. Một đoạn hoàn toàn đình trệ thời gian đối nàng mà nói là không thể chịu đựng, nếu không ảnh hưởng hiệu suất nói Tô Hân thường xuyên sẽ ở cùng thời gian làm hai đến tam sự kiện.
Thẩm Mặc Mặc nhưng thật ra không cảm thấy như vậy sẽ gây trở ngại nàng vẽ tranh, chỉ là cảm thấy Tô Hân thật sự hảo vội hảo vất vả a.
Nhưng Đoạn Nhược Khê cơ hồ là nàng tương phản mặt. Nàng cái gì đều sẽ không làm, chỉ là giống nạp điện người máy rũ xuống tứ chi cùng đầu, đôi mắt rõ ràng mở to, nhưng ngươi sẽ tưởng: A, cái này thể xác cái gì đều không có. Không có người ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ai đem ta bạn gái cũ ghi chú đổi thành nữ thần
AcakTác giả: Khí Thủy Sa Ngư Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE, Tình cảm , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Gương vỡ lại lành Từ...