Mấy idol dạo nay được đầu tư ghê thật đấy, có hẳn một đội make up và staff đi theo cần gì có đó. Còn em, có lẽ là hết thời, tới đây với một xe và một chị quản lý, make up cũng chưa, đi đến thấy mọi người bận rộn, bản thân em có chút hơi chạnh lòng.
"Ơ tưởng là có makeup với style của brand mà nhỉ, sao bên nhà kia huy động nhiều vậy? Thôi em tìm chỗ ngồi để chị đi hỏi."
Chốn đông người mà em lại thấy cô đơn, em đi loanh quanh, em chẳng quen ai cả em cũng chẳng biết phải làm gì. Em debut từ khi còn rất trẻ, thuộc gen 3, nhưng đây là quảng cáo đầu tiên của em, của riêng em. Em còn chẳng nhớ lần cuối cùng em được đóng quảng cáo là lúc nào, mang tiếng tiền bối gen 3 mà giờ em như thực tập sinh mới debut, là hậu bối của Enhypen.
Đến giờ ghi hình rồi, em mặc bộ đồ nữ sinh cấp 3 dù em cũng đã quá tuổi rồi, concept của quảng cáo kem trống nắng là về thanh xuân vườn trường. Nhìn cả nhóm ngầu thật, dù em không biết ai với ai, chỉ chắc chắn là đấy là 7 anh chàng đẹp trai. Trước khi ghi hình thì có chụp ảnh quảng cáo, Enhypen lên trước, nhìn thấy sự chuyên nghiệp đó em có chút lo lắng, nếu như em làm không tốt xong họ đổi người thì sao? . . . Đến lượt em rồi, em không biết phải tạo dáng sao, đích thân đạo diễn phải vào chỉnh dáng cho em, em thấy thật nhục nhã. Sau đó thì bọn em có ghi hình cùng nhau, theo kịch bản thì em chỉ là phiên bản hồi bé của nữ chính, cụ thể là nữ chính hồi bé bị bắt nạn - em đóng cảnh đó. Bạn diễn với em không phải Enhypen mà là các em nữ sinh bé tuổi hơn em, có khi còn đang đi học.
"Diễn thật vào, đánh hẳn vào mặt cũng được. À được không nhỉ?"
"Dạ?..." Em bất ngờ với câu hỏi của đạo diễn, em quay sang chị quản lý và chị gật đầu. Em buồn nhưng em vẫn đồng ý để giữ sự chuyên nghiệp.
"OKE, MÁY SẴN SÀNG, DIỄN! "
.
.
.*Chát
"CẮT!! Tuyệt đấy nhưng vẫn để xem lại có ổn không?"
"Cậu có sao không ạ? Tớ có hơi nhập tâm nhưng tớ không nghĩ nó lại mạnh khiến cậu ngã vậy."
"À không sao đâu, do tớ diễn thêm đó, tớ ổn mà!" Em đau chứ, cả tinh thần em nữa, rõ ràng em là tiền bối nhưng ở đây không ai biết em là ai, má em ửng đỏ sau cái tát đó, dù em đã chuẩn bị tinh thần nhưng em vẫn đau, em cố không sờ vào, em chạy vào xem thành phẩm như nào và cầu mong đừng phải làm lại nữa.
Ai đó chạm nhẹ vào vai em, em quay ra sau theo phản xạ, đó là Jang Jungwon, trưởng nhóm của Enhypen, bằng tuổi em.
"Bé này diễn tốt thật, em làm tốt lắm!" Cậu vỗ tay khích lệ em.
"Dạ? Tôi á?" Không kính ngữ ngay lần gặp đầu tiên, cậu ý có vẻ nghĩ em nhỏ tuổi hơn cậu nhưng em thì biết rõ hai người bằng tuổi và em còn là tiền bối gen 3 nữa. Nhận được lời đáp từ em, Jungwon có vẻ ngạc nhiên, ngạc nhiên vì cậu vừa khen một cô bé vô lễ.
"Em gì? chào tiền bối đi." Thêm một cậu bạn nữa đi tới, cậu ý cúi chào em và còn ấn đầu Jungwon để xin lỗi em. Em nhận ra đó là Lee Heeseung, anh cả của nhóm, hơn em 3 tuổi.