Trong phòng chờ của Music bank, em và Heeseung đang cùng nhau quay video, anh nhìn em, em nhìn anh, thế giới bỗng trở nên thật nhỏ bé vì trong mắt anh chỉ có em, chuyện gì đến nó cũng sẽ đến, anh đã trao em chiếc hôn bất ngờ...
Em giật mình tỉnh giấc, đầu em va vào thành giường rõ là đau, cũng đáng. Em cảm ơn trời vì đó chỉ là mơ, em lấy điện thoại nhưng thứ đầu tiên em thấy là tin: "HAI CÔNG TY ĐÃ XÁC NHẬN HEESEUNG VÀ Y/N LÀ NGƯỜI YÊU CỦA NHAU". Ủa alo??? Em tưởng đó là mơ??? Vậy sao giờ cứ lướt 10 tin thì 11 tin là của em và Hee?? Đáng sợ thật!
Đáng sợ như việc em đang mơ trong mơ, một vòng luẩn quẩn mà em không thể thoát...
"DẬY!!! Đến nơi rồi, dậy đê em ơiiiiii" Chị quản lý lay người em dậy.
"Đ-đến đâu ạ?" Em lơ tơ mơ tỉnh, em chỉ biết em đang trên con xe đã theo em suốt cái sự nghiệp này thôi.
"Trụ sở của Enhypen, vụ của em với Heeseung ý." Chị quản lý đưa ra đống giấy tờ gì đó sắp xếp lại, trông chị vội vàng nhưng theo kiểu tích cực, chị đang cười?
"HÁ!?? Em tưởng đó là mơ?"
"Ước là mơ ấy, qua hẳn 1 tuần rồi mà có xử lý được truyền thông đếch đâu, cứ tưởng công ty to lắm hahahah" Chị quay sang em, nắm vai em, mắt nhìn em nghiêm túc nói "Nhớ là tí vào chỉ cần ngồi im, không nói gì, chị sẽ làm hết, nhớ chưa?"
Dù chẳng hiểu gì lắm nhưng em cứ gật đầu, chị cũng là quản lý của em từ hồi em chưa debut nên em luôn dành một niềm tin tuyệt đối cho chị.
Và thế là em và chị bước vào công ty, bước vào phòng họp, trong đây đáng sợ lắm, em ngồi đối diện Heeseung, anh cúi đầu không dám nhìn thẳng vào em, em biết Hee đang tự trách bản thân và em cũng biết Hee đang rất buồn nhưng em lại không thể làm gì được, em chỉ ước em có thể gửi một tin nhắn an ủi thôi cũng được.
"Thay mặt công ty xin lỗi vì hành động ngu ngốc của người bên tôi đã làm ảnh hưởng tới cô Y/N" CEO của bên Belift đứng lên xin lỗi, tiếp đó là những thành viên liên quan của công ty cũng đứng dậy cúi đầu xin lỗi em.
"Tôi - Lee Heeseung trân thành xin lỗi vì hành động của mình, tôi sẽ tự kiểm điểm lại bản thân và không để chuyện đó xảy ra lần nào nữa, tôi biết tôi đã làm tổn thương tiền bối và tôi cũng hiểu nếu tiền bối không thể tha thứ cho tôi nhưng.... tôi không hối hận, đó không phải là hành động ngu ngốc, tôi đã làm theo con tim tôi mách bảo... TÔI THẬT LÒNG XIN LỖI" Heeseung nói lời xin lỗi và quỳ xuống.
Em đã rất muốn đứng dậy đỡ anh nhưng chị quản lý giữ em lại. "Cậu Heeseung đứng lên đi ạ, chuyện này cũng bất khả kháng và cả hai bên đều chưa được đào tạo xử lí vấn đề này nên cũng không thể trách được. Chuyện thì cũng đã xảy ra rồi, giờ thì phải làm thế nào để giải quyết thôi."
"Vâng tôi cũng theo ý kiến của chị, không biết chị đã đọc hợp đồng tôi gửi chị chưa ạ?" Bên Belift nói.
"Tôi đã đọc rồi và chúng tôi đều đồng ý với hợp đồng này." Chị quản lý đáp, chị nói về cái hợp đồng nào đó mà em còn chưa hề biết đến.
"Vâng thế mời chị qua phòng truyền thông để bàn tiếp việc cùng công ty chúng tôi."
"À dạ. Hai đứa ở đây ngoan nha, tập quen nhau dần đi." Chị quản lý hí hửng nói, ôm đống tài liệu đi qua em nháy mắt rồi chạy ra ngoài.