3. Challenge

113 11 4
                                    

"DẠ!?"

"Đừng có quá khích như vậy, chỉ là thay con bé một hôm thôi vì nó trùng lịch tour."

"Nhưng nhưng em sợ bị so sánh với Wonyoung lắm, với cả MC nam còn là Sunghoon nữa."

"Tưởng thân lắm mà?"

"Sắp ạ."

"Àidaaa không biết đâu, chị lỡ nhận rồi. MC phải đến trước 2 tiếng để đọc kịch bản rồi duyệt các thứ nên chuẩn bị dần đi nhé."

"Vầng."

Em miễn cưỡng chấp nhận lời của chị quản lý nói. Lần nữa, lại là với Enhypen. Em được mời làm MC đặc biệt nhưng thực chất là thay cho Wonyoung vì con bé đi tour, lần đầu làm MC nên em có hơi bối rối. Mặc dù thấy họ trên TV, em cũng đã nhiều lần bắt chước theo nhưng sự thật thì em vẫn run lắm. Đúng là có được gặp Enha nhiều vì vẫn đang trong thời gian quảng bá, Sunghoon còn là MC cùng em, em vui lắm nhưng có lúc nào mà ở bên người mình thích thì giữ được sự bình tĩnh đâu. Ý là, nhỡ em bị lạc giọng, không kiềm chế được cảm xúc, nhỡ em làm mấy trò con bò thì sao @@ Mà thôi em kệ, em phải chuyên nghiệp lên, đây là công việc, là cơ hội của em nên em phải nắm lấy nó.

Em đến sớm như đã hẹn, vào phòng chờ riêng, makeup và đọc kịch bản. MusicBank giờ khác với hồi em còn hoạt động với nhóm thật đấy, nó rộng, nó to, có nhiều chỗ ngồi hơn trước, sân khấu cũng được đầu tư nhiều. Tự dưng em nhớ sân khấu quá, dạo này em bận nhiều nhưng là bận quay quảng cáo rồi nhãn hàng chứ đâu được bận đi hát. Đọc kịch bản, em thấy thật phục Sunghoon và Wonyoung, kịch bản dày như vầy chưa kể có hôm trùng ngày comeback thì lịch trình phải kinh khủng thế nào.

Sunghoon mở cửa phòng chờ của em, mang theo một rổ bánh kẹo được gói và trang trí cẩn thận, cúi chào mọi người và đi đến chỗ em. 

"Xin chào ạ, tôi là Park Sunghoon, là bạn dẫn của tiền bối ngày hôm nay. Nay tôi có chuẩn quà chút quà đến đây ạ, mong tiền bối giúp đỡ nhiều ạ."

"Ui cậu chu đáo quá ạ, cho tôi cảm ơn nhen. Đáng nhẽ phải là tôi mang quà đến rồi nhờ cậu giúp đỡ chứ. Ơ nhưng mà tưởng chúng mình đã đồng ý nói không kính ngữ rồi mà nhỉ?" Em nhận quà từ tay Sunghoon, cúi đầu lễ phép cảm ơn.

"À... ừm... t-thì ừm thì tiền bối gọi tôi là oppa cũng được..."

"Thế Sunghoon cũng phải gọi tôi là em chứ ạ.... Thôi thật ra thì như nào mà khiến anh thoải mái là được á..."

"... Okey em... gud luck... bye." Sunghoon trầm ngâm một lúc rồi trả lời em nhưng nói gì thì em cũng hơi bất ngờ. 

"Dạ... see you later." Em tay che miệng cười, tay vẫy chào Sunghoon. Em đã không biết Sunghoon là một người vui tính như thế, em thấy Sunghoon thật dễ thương.

Chương trình bắt đầu, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, em gặp được rất nhiều thần tượng khác, họ cũng rất thân thiện và hoàn nghênh sự có mặt của em, đọc kịch bản và dẫn chương trình cùng 
Sunghoon cũng rất vui nữa. Hôm nay còn có sự có mặt của Enhypen với màn comeback "Sweet Venom" và tuần này còn tranh hạng nhất nữa, nếu được chung vui chiến thắng hạng 1 cùng Enha thì tuyệt biết mấy.

[Enhypen x You] Giấc mơ của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ