chap 6

54 3 7
                                    

Sabo:Anh
Ace: cậu
Marco: hắn
Koala:cô

Sabo liên tục tán tỉnh Ace bằng những lời lẽ và hành động ngọt ngào.

Nào là:"cậu đã ăn cơm chưa?"

-hôm nay cậu đẹp thật đó!

-Ngày hôm nay của cậu thế nào?

......

Còn nếu như hai người xa cách bởi những nhiệm vụ cách mạng thì anh luôn dùng sên truyền tin để gọi cho cậu vào giờ giải lao. Không quên dành những lời lẽ ngọt ngào, ấm áp cho cậu.

-Công việc sao rồi?

-Ở nơi tớ làm nhiệm vụ có bán loại bánh này ngon lắm! Tớ mua cho cậu nhé!

-Làm tốt công việc của mình nhá,tớ sẽ đợi cậu về!

-Tớ nhớ cậu quá!

-Tớ muốn gặp cậu ngay bây giờ!

....

Ace cũng dần dần quen với những lời lẽ sến sẩm của Sabo, cậu cho đó là bình thường vì ngày nào rảnh rỗi là anh đều bám theo cậu mà.

Cậu cũng không để tâm lắm đâu,đều này đã lặp đi lặp lại ko biết bao nhiêu ngày rồi.

Hôm nay cũng như thường lệ Ace có 1 nhiệm vụ quan trọng phải hợp tác cùng Marco, bình thường những nhiệm vụ nào mà có thể đi chung là Sabo liền bám theo cậu, trừ những lần có hắn đi cùng.Nhưng hôm nay nhiệu vụ này bất buộc phải có sự hiện diện của anh.

Anh thật sự không muốn đi chút nào,vì phải chứng kiến cảnh ân ân ái ái của Ace và Marco.

Sabo đã quyết định mời Koala đi cùng, do cô ấy biết tình cảm của anh dành cho Ace, lỡ như những lúc anh ghen quá mất kiểm soát thì cô ấy có thể căn ngăn được.

Họ cùng nhau đến một hòn đảo nhỏ, kế bên đảo là một hòn đảo nhỏ khác, thẩm chí còn nhỏ hơn cả hòn đảo này.

(Tui tạm đặt tên hòn đảo họ ở là A,đảo kế bên là B nhé)

5 ngày nữa ở đảo B sẽ diễn ra cuộc giao dịch bất hợp pháp vũ khí.

Trong vòng 5 ngày này họ sẽ neo lại đảo A để thăm dò tình hình và chuẩn bị kế hoạch tóm gọn hết bọn hải tặc kia.

Những ngày ở đảo A có lẽ mang đến cho mỗi người mỗi cảm xúc khác nhau.

Sabo vẫn quan tâm Ace như mọi khi , nhưng mỗi lúc cậu và Marco trao đổi hay gì anh lại tránh đi.

Thay vào đó Sabo hay tâm sự với cô bạn thân Koala của mình.

-Dạo này kế hoạch theo đuổi Ace của cậu thế nào rồi?

-Haiz! Thì vẫn vậy thôi!

-hi hi, có lẽ hành trình còn dài nhỉ?cố lên nhé!

-Khỏi cần cậu nói,tớ sẽ cố gắng hết sức có thể!

Hai người cười nói vui vẻ bên một gốc cây.

Vừa hay Ace ra khỏi tàu hóng gió thì bắt gặp hai người đang trò chuyện rất sôm xã ,vì khoảng cách xa nên cậu không nghe thấy gì.

Hai Ta Mãi Bên Nhau (Sabo×Ace)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ