Chú thích: mở nhạc chill chill nghe kèm.
Ace: cậu
Sabo: anh
Koala: cô
Macro( quên tên): hắn
Robin: chị___________________________________________
Chap trước:
-Tôi thích Sabo.
Tiếp tục:
Ace bất ngờ đến tròn mắt, mà quay sang nhìn Robin với vẻ mặt khó tin.
- Ch.. chị nói với tôi những lời này là ý gì chứ?
Robin tỏ vẻ ngạc nhiên:
- Hửm?- Thì... Thì nó đâu có liên quan đến tôi chứ, muốn nói thì đi tìm cậu ta mà nói đi!
Ace quay sang chỗ khác bối rối nói.-Cậu muốn vậy sao?
Ace bất ngờ, bởi lẽ cậu không nghĩ chị ta sẽ hỏi như vậy.
- Ý chị là gì chứ, chuyện của hai người thì có liên quan gì đến tôi mà muốn với chả không, có việc gì thì chị hãy nói thẳng ra đi! Đừng vòng do nữa!
Ace tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Robin bình thản trước sự mất kiên nhẫn của Ace, chị nói:
- Gì chứ? cậu cũng thích cậu ta mà. Rõ ràng là như vậy.
- Làm gì có chuyện đó chứ ha ha chị đùa à?
Ace có vẻ lảng tránh mà cố cười để che đi sự bối rối.Robin nghĩ: " nhìn cậu ta có vẻ bỉnh tỉnh nhỉ? Hưm không đâu, là đang chột dạ mới đúng."
- Được tôi chỉ muốn báo cho cậu biết, vì Sabo có vẻ còn thích cậu, nhưng nếu cậu không thích cậu ta nghĩa là tôi còn cơ hội. Tôi sẽ làm cho cậu ấy thích tôi. Sau đó hai chúng tôi sẽ bên nhau ngày ngày, nắm tay đi dạo, ngủ cùng nhau, làm nhiệm vụ cùng nhau, ăn cùng nhau, chao cho nhau nhưng lời ngọt ngào. Hưm nghĩ thôi cũng thấy thú vị, cậu có thấy thế không?
Robin luôn giữ nụ cười nhẹ trên môi, nói xong chị liếc mắt nhìn Ace. Thấy Ace im lặng mà cuối mặt chị cũng đã biết cá cắn câu rồi.- Ưm không làm phiền cậu nữa, tôi đi kiếm Sabo đây.
Chị ấy vui vẻ quay đi, nhưng khi vừa bước được một bước thì Ace kéo tay chị lại.
- Tôi.... Tôi không b...
Cậu chưa kịp nói hết câu thì đã thấy Sabo chạy lại vẫy tay mặt thì hớn hở chạy tới.
Thấy Sabo cậu liền trở nên vui vẻ, không hiểu sao trong lòng lại mặt định là anh chạy tới tìm mình.
- Robin ơi!!!
- tôi vừa tìm thấy cuốn sách mà chị thích nè, hi hiSabo lại gần Robin nói cười vui vẻ, nhưng khi quay lại thấy Ace ánh mắt liền thay đổi trở nên lạnh lùng mà né đi. Ánh mắt này chả phải ánh mắt lảng tránh, ngượng ngùng lúc trước nữa mà đây hoàn toàn là một ánh nhìn xa lạ một ánh nhìn ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Ta Mãi Bên Nhau (Sabo×Ace)
Short StoryNhân vật thuộc về tác giả Oda. Trong manga/anime one piece. Ko theo cốt manga/anime one-piece. Ý tưởng của mình. Có sai sót mong mọi người bỏ qua. Viết về otp (Sabo×Ace) nên sẽ không chú trọng các nội dung ngoài lề.