Sabo:anh
Ace:cậu
Macro: hắnĐã được 1 năm 2 tháng lẻ 3 ngày anh thích và theo đuổi Ace trong âm thầm.Khi càng hiểu rõ tình cảm của mình,anh càng ngày càng sợ ko thể ở bên Ace.
Anh luôn là một người tự tin kể cả trong việc tình cảm,tuy nhiên lần này người anh thích lại là nam, ko những vậy cả hai đã là bạn thân từ thuở bé.
Nhưng anh vẫn quyết tâm theo đuổi cậu. Cậu rất đc nhiều ng ngưỡng mộ,yêu thích, nên anh cũg đã ko ít lần ghen tuông vớ vẩn.
Hôm nay Ace có hẹn vs Maro (một ng bạn rất thân của Ace,Ace kêu bằng anh)
Vì là cuộc hẹn bằng kế hoạch đối đầu vs chính phủ thế giới nên có cả Sabo đi chung.Cậu than thở bảo:
-Haiz,mọn hải quân đúng là phiền phức, suốt ngài cứ muốn giăng bẫy bắt chúng ta.
Hắn tiếp lời:"Ha, chúng có cố gắng thế nào cũng vô ích thôi,vì đẳng cấp quá trên lệch."
Anh nói:"Nhưng chúng ta cũg ko thể lơ là cảnh giác,vì bất cứ lúc nào chúng cũg sẽ đột nhiên xuất hiện "
-Cậu lo quá nhìu r đó Sabo yên tâm đi,anh Macro nói đúng đó, còn lâu chúng mới bắt đc ta haha.(Ace vừa nói vừa cười to)
Anh cũng chỉ biết nhún vai, cười nhẹ để chiều theo cậu.Nghe câu nói của Ace trog lòng anh lại nổi lên cơn ghen tuông r.
-Haiz bây giờ tình địch có cả gái lẫn trai thật phiền phức.( Anh nghĩ thầm)Cuộc nói chuyện của cậu và hắn ta, khiến cho anh như ko thể chen vào ,hoàn toàn bị ngó lơ.Đã vậy hai người còn có hành độg thân mật như:khoác tay trên vai, xoa đầu...
Cả hai cười nói vui vẻ, nhưng bên đây khuôn mặt anh đã tối xầm lại,hai đôi mắt đỏ hoe như sắp tuông trào. Cảm giác này thật khó chịu, liệu có mấy ai hiểu được?
Đã đến lúc Macro rời đi r, khi hắn vừa đi, anh túm chặt tay cậu kéo đến 1 con hẻm.
Ace hoang mang bảo:
-Cậu làm sao vậy Sabo?
Đến con hẻm anh đã ko kiềm đc cảm xúc của mik mà đã nói ra hết những điều kiềm nén mấy lâu nay.
Anh ta nói chắc nịt:"Ace tôi thích cậu"
Dường như ko thể tin vào tai mik,cậu hỏi lại lần nữa vs vẻ mặt hoang mang:
-Cậu nói j cơ?Cậu đùa t đúng ko?
-Tôi thích cậu,hoàn toàn lại sự thật,tôi đang rất nghiêm túc.
Anh ta vừa nói vừa ép cậu vào tường.
-Xin lỗi, có lẽ điều này hơi đột ngột đối với cậu,Ace à!
-Nhưng tôi đã thích cậu tự lâu lắm rồi, tôi đã định từ từ theo đuổi cậu,ko ngờ khi nhìn thấy cậu ở bên một ngk ko phải tôi, lại ân ái, nồng nhiệt đến như vậy khiến tôi khó chịu đến phát điên .
-Tôi thích cậu,t luôn mong ước cậu là của tôi,đúng là t rất ích kỷ, nhưng xin lỗi t đã thích cậu quá nhiều rồi.
Anh nói như trút hết tâm sự,anh khóc r, giọng thì càng ngày càng nhỏ đến ko thể nghe nổi.Hai hàng nước mắt lăn trên má anh khiến ai nhìn vào cũg xót xa.
Cậu ở đây cũng ko khá hơn là bao,làm sao có thể thoải mái đc khi một bị một ng con trai tỏ tình và cậu cũng coi anh như ng anh em mà.
Mặt cậu trưng rõ vẻ khó coi.
-Xin lỗi cậu,t...tôi ko thích con trai,tôi chỉ xem cậu như anh em trong gia đình thôi.
Cậu cũng chả biết phải nói gì thêm để anh ko bị tổn thương. Cậu cũng rất thương anh, nhưng có lẽ tình cảm này ko giống vs thứ anh nói đến.
Anh nghe xong, tim đau đến nỗi gần như muốn vỡ ra. Anh cảm nhận đc sự khó thở từ đâu ập tới.
Nhưng anh đã quyết giữ bình tĩnh rồi,đâu thể nào mất mặt thêm đc nữa.
-Cảm ơn cậu đã nói tôi nghe,tôi mới là ng phải xin lỗi,vì sự ích kỉ mà đã ko nghĩ đến cảm nhận của cậu.
Nói xong anh bỏ đi một mạch.
Cậu ngồi xụp xuống,ôm đầu:
-Ở đâu có một ng vừa bị từ chối xog mà lại cảm ơn và xin lỗi đối phương chứ?
-Sau này phải biết nhìn mặt cậu ấy sao đây?
__Hết chap 4__Diễn biến kế tiếp~
Thế là anh đã tỏ tình thất bại rồi.
Liệu gần anh có bỏ cuộc ko?
Chuyện gì sẽ xảy ra giữa hai ng đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Ta Mãi Bên Nhau (Sabo×Ace)
ContoNhân vật thuộc về tác giả Oda. Trong manga/anime one piece. Ko theo cốt manga/anime one-piece. Ý tưởng của mình. Có sai sót mong mọi người bỏ qua. Viết về otp (Sabo×Ace) nên sẽ không chú trọng các nội dung ngoài lề.