Chap 14

1.8K 69 3
                                    

Sau khi nói chuyện với cái tên Engfa kia xong thì có một cuộc điện thoại của Wigna lão gia gọi đến.

- Alo ba gọi con có chuyện gì không?

- Về nhà đi ba có chuyện muốn nói với con

- Thôi con không về đâu, ba nói ở trên điện thoại đi

- Bây giờ con có về không hay ra chuồng gà chơi?

- Thôi được rồi con về ngay đây.

- ----------------

Tối Engfa trở về biệt thự.

Cô về nhà liền bất ngờ khi thấy đèn đóm sáng sủa, mùi thức ăn quen thuộc, Engfa đứng hình khi nhìn thấy Charlotte đang ở trong bếp.

Không phải là bị đâm và ở viện sao? Sao lại ở đây rồi?

Engfa nhìn nàng, nàng nhìn cô.

Charlotte không biểu hiện gì, nàng vội cởi tạp giề, đi ra phòng khách né tránh ánh nhìn của cô.

Tay ôm bụng, hành động đó làm Engfa chú ý đến.

Là mới từ bệnh viện về đây sao?

Cô ta định chết thật à?

Engfa không lên tiếng hay hỏi han gì, cô đi thẳng lên lầu.

Vì vết thương ở bụng nên phải nằm nghỉ, cuối cùng nàng lại chạy long nhong thế này, còn vận động nhiều nên đau đến dữ dội.

Charlotte đau đến mức ngã người xuống sofa, nằm tùy tiện ở đó, đưa tay ôm bụng mình.

Cảm thấy ướt ướt…nàng đưa tay ra xem.

Máu…

Máu đỏ!

Miệng vết thương bị hở ra rồi sao?

Charlotte định ngồi dậy, nhưng vết thương càng lúc truyền đến cảm giác đau dữ dội, nàng nằm bất lực ở đó. Engfa nhất định sẽ không chú ý đến nàng.

Không xong rồi…lần này toang thật rồi!

Ở trên phòng, Engfa liền đi tắm rửa sạch sẽ, sau khi tắm xong liền nghĩ đến Charlotte đang ở dưới nhà, vết thương như vậy lại còn đi nhiều như thế, liệu có ảnh hưởng không?

Suy nghĩ bâng quơ, tiếng chuông cửa nhà vang lên.

Engfa liền đi xuống nhà, là Tina đến.

Sau khi nói chuyện với ba xong thì Tina chạy xe vào bệnh viện thăm Charlotte. Khi vào phòng bệnh thì lại không thấy đâu cô liền chạy ra hỏi cô y tá.

- Bệnh nhân nằm ở phòng Vip 136 đi đâu rồi?

- Dạ thưa cô cô ấy xin xuất viện rồi ạ.

Tina nghe xong thì nghĩ nàng đã về biệt thự nên phóng xe đến biệt thự tìm nàng.

Cô mở cửa để cho Tina đi vào.

Tina vừa được mở cửa, cô liền xông vào trong, nhìn ngang nhìn dọc thấy Charlotte.

- Cô ấy về đây bao lâu rồi?

Tina liền quay sang nhìn Engfa hỏi.

- Tôi không biết, tôi mới từ ELvề đây.

Engfa đáp.

[ENGLOT] BẢO BỐI NHỎ CỦA WARAHA TỔNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ