nhân 20/10 tặng các tình yêu 1 chương chuyện nha! chúc các tình yêu 20/10 vui vẻ nhoooooooooooo!
LOVE YOU 3000
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Ái chà, được tác giả bull bẩn kinh thật!_Việt Nam nhìn bảng trên với một ánh mắt khinh bỉ
-Được rồi gạo cảm ơn người nhe!
-[Vâng ạ]_2008-V1 (Gạo)
-[Tôi xin phép được ngắt kết nối]_2008-V1 (Gạo)
-Ừ
2008-V1 vừa ngắt kết nối cậu lại tiếp tục ngồi ngâm mình thêm một lúc nữa.
------------ 1 lúc sau -----------
Cậu bước ra ngoài với chiếc khăn được quấn quanh người. Nhưng điều đáng nói ở đây là nó ôm sát người cậu để lộ những đường cong hoàn hảo. Mái tóc chưa được lau khô rỉ nước xuống khuôn mặt cậu, làm cho cậu thêm phần quyến rũ. Cậu đi lại dùm định lấy quần áo lên mặt thì Việt Hòa đi vào
-Việt Nam, xuống ăn cơm th- ..._ Việt Hòa
Việt Hòa's pov
Hôm nay thằng Việt Nam được ra viện mà về nhà. Nhưng mà hình như nó có gì đó lạ lắm! Bình thường khi tôi vào mấy thằng kia nói vậy thì nó chỉ im lặng lắng nghe rồi từ từ đi lên phòng, nhưng hôm nay nó dám bật lại cả Việt Minh rồi nói ra hết nỗi uất ức của em ấy...
Phải ha! Em ấy nói đúng. Em ấy mới là em ruột của mình cơ mà? Tại sao mình lại mù quáng tin vào Jezebel mà quên mất em ấy chứ?! Tôi không chắc mấy tên kia có nghĩ giống tôi hay không nhưng có lẽ bốn chúng tôi đều có chung một quan điểm là: Việt Nam mới thực sự là em ruột của chúng tôi. Chúng tôi sai rồi! Xin lỗi em Việt Nam!
Đậu xanh rau muống nhà nó thiệt chứ! Hiện giờ tôi còn chưa đủ dũng khí để gặp em ấy, ấy vậy mà mấy thằng ôn kia lại đùn đẩy kêu tôi gọi em ấy xuống ăn tối thay. Hiện giờ tôi đang đứng trước cửa phòng của Việt Nam rồi. Liệu tôi có nên vào không? Liệu em ấy có tha thứ cho mọi thứ tôi đã làm hay không? Gạt hết suy nghĩ sang một bên. Tôi lấy hết dũng khí bước vào chỉ là nói ẻm xuống ăn tối thôi mà!
-Việt Nam, xuống ăn cơm th-
...
Holy shit! Hình như tôi vào không đúng lúc rồi. Nhưng mà body của em ấy nhìn ngon quá, đường cong trên người em hoàn hảo thật, đùi cũng nuột nữa.....
End pov's
-A ..._ việt nam
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]{AllxVietnam}|Tôi muốn định nghĩa chữ "Yêu"
Fanfiction-Vietnam-cậu đã mua 1 cuốn truyện ngôn tình đang hót hòn họt về đọc,cốt truyện là nữ9-Jezebel là 1 cô gái tài năng về phép thuật cô đã được trường Human&Countryhuman mời về học. Với tài năng về phép thuật và sắc đẹp thì cô đã thu phục cho mình 1 dàn...