✦Chương 6: Oan ức ✦

122 13 5
                                    

-*Ôi ngài Việt Nam đáng kính! Ngài liệu có thể thuần hóa được một tên như gã không đây ?*

-*Ôi thật trớ trêu! *



















































Sau một lúc, thì Việt Nam đã chìm vào giấc ngủ. WHO đỡ cậu nằm xuống giường rồi đắp chăn cho cậu. Gã tiện tay gạt đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt cậu. Gã đứng dậy, đang định bước đi thì gã nhợt nhớ ra là cần phải xét loại ABO của cậu để nhập hồ sơ nên quay lại lấy máu của cậu.

Sau khi lấy được máu rồi, trước khi đi gã còn để lại trên tay cậu 1 nụ hôn rồi mới thật sự rời đi. Ngay khi WHO rời khỏi phòng thì cậu chợt mở đôi mắt bàng hoàng của mình ra. Ô, thì ra cậu chưa ngủ, tất cả chỉ là diễn để qua mặt gã thôi.

Cậu kinh tởm nhìn bàn tay vừa bị gã hôn lên, rồi chùi đi.

Nằm trên chiếc giường trắng tinh, cậu đang nghĩ làm sao để lôi kéo đồng minh giúp mình thực hiện kế hoạch lật tẩy ả Jezebel mà không nhận thấy có gì đó sai sai.
Hồi nãy tên WHO có lấy máu của cậu đi xét nghiệm ABO thì phải ? Thôi xong rồi, gã sẽ biết cậu là Omega và chuyện này sẽ lan ra khắp thành phố rồi khắp thế giới và vấn đề bây giờ chỉ là thời gian mà thôi.

Cậu liền chìm vào giấc ngủ mà không hề biết sau này sẽ có chuyện kinh khủng sảy đến với câu.
Chiều đến gia đình cậu và Asean đã đến thăm cậu. Họ đã mua rất nhiều đồ để tẩm bổ cho cậu. Cả 3 người hỗ trợ cũng ở đó nói chuyện với cậu. Ngày nào cũng như vậy.
Thời gian cứ thế trôi qua, cũng đã được một tháng và giờ cậu đang đợi cả nhà làm thủ tục xuất viện cho cậu. Dù vậy, cậu vẫn chưa thể đi lại được, chân trái cậu vẫn còn đang bị bó bột nên phải nhờ các anh cậu cõng đi. Nói thật cậu cũng ngại lắm nhưng cũng tốt, cậu có thể gắn kết lại tình anh em và cũng như giúp các anh tránh xa con ả Jezebel kia càng xa càng tốt và nhận ra con người thật của ả.

Ngay sau khi được xuất viện chưa được bao lâu thì cậu đã nằng nặc đòi được đi học trở lại mặc cho cái chân còn bó bột. Ngay cả Đại Nam cũng bất lực đành phải đồng ý cho cậu đi học lại. Sau đó Việt Minh bế cậu lên phòng rồi rời đi. Việt Nam vui vẻ nằm nhắn tin cho Hanako về việc ngày mai cậu sẽ được đi học lại. Nàng nghe vậy cũng vui lắm và đồng ý là mai sẽ chào đón cậu thật nhiệt liệt để dằn mặt con ả nào đó.

•--•°•Hôm sau•°•--•

Trên 1 chiếc xe Rolls-Royce màu đen sang trọng đang chạy bon bon trên đường có 5 bóng hình đang nhìn vào cậu thanh niên đang ngủ gà ngủ gục khi thoảng còn lấy tay dụi mắt như một con mèo khiến cho 5 người nào đó đỏ mặt. Và những người đó không ai khác ngoài gia đình Đại Nam còn cái người mà còn đang ngái ngủ kia Việt Nam.

Sau 1 lúc thì cũng đã đứng trước cổng trường, nơi đang có đông học sinh tụ tập đứng hóng, do không hiểu tại sao 3 người có quyền lực nhất lại đứng trước cổng chờ đợi ai đó, và sự có mặt của chiếc xe Rolls-Royce phiên bản độc nhất vô nhị xuất hiện khiến nơi đó nay đã đông lại còn đông nghẹt học sinh hơn trước đó.

[Countryhumans]{AllxVietnam}|Tôi muốn định nghĩa chữ "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ