-Ây da~ Việt Nam, em đào hoa quá rồi đấy ! Có lẽ tôi sẽ phải nhốt em lại trong chiếc lồng son mà tôi tự tạo ra rồi. _ Gã từ bục cửa sổ đã nhìn thấy hết tất tần tật.
Gã biết crush của gã sẽ thu hút nhiều ong bướm đến nhưng không nhờ lại nhiều đến vậy. Công cuộc chiếm cậu thành của riêng sẽ khó khăn hơn và nhiều phiền phức hơn cho mà xem.
•--•°•Quay về với Việt Nam•°•--•
Việt Nam đang ngồi nhìn các bạn học sinh đang bị bộ ba phát xít hành cho ra bã mà buồn chán.
Việt Nam chán ! Ai đó làm cho Nam hết chán đi !
Việt Nam ngoài mặt thì bình thường nhưng bên trong thì chán chả muốn nói. Cậu trầm ngâm suy nghĩ kế hoạch để lật đổ ả Jezebel.
Chợt cậu nhận ra mình bị nhất bổng lên không trung, không nhìn thì thôi chứ nhìn rồi mới sốc. Là WHO, Việt Nam hoang mang nhìn gã. Chả phải gã là bác sĩ sao? Tại sao không ở bệnh viện đi mà lại đến đây làm gì ? Không lẽ là bắt cóc?
Hay gã tính ám sát cậu? ....v.....v...WHO nhìn biểu cảm hoang mang của cậu mà mắc cười. Đúng là vợ tương lai của gã đáng yêu hết sức.
Còn Ná- à nhầm nhầm, Nazi đang hành lớp Đông Nam Á thì cảm nhận thấy phu nhân tương lai của hắn sắp bị cướp đi thì quay lại kiểm tra và đúng như dự đoán. Việt Nam đang được tên giáo viên mới bế gọn trong lòng cùng với biểu cảm vô cùng hoang mang.
Mặt hắn đen đi vài phần, khóe miệng cũng giật giật vài cái. Rồi đi lại cướp Việt Nam từ tay tên WHO.
-WHO, đáng lẽ ngươi phải đang ở lớp và giảng bài cho lũ học sinh chứ nhỉ?! Sao lại ở đây? _ Nazi
-Tôi cho lớp đó nghỉ sớm vì chúng đã hoàn thành bài rồi. Dù gì thì lát nữa là tiết của tôi dạy lớp Đông Nam Á mà, nên giờ xuống đây là để đưa Việt Nam lên lớp trước. _ WHO
-Sao cũng được, ngươi đưa Việt Nam đi cho cẩn thận. Nó mà có xây sát gì là Đại Nam - cha của Việt Nam kiêm giáo viên có tính nghiêm khắc nhất trường - và Asean - cha nuôi kiêm giáo viên chủ nhiệm lớp Đông Nam Á - sẽ tới và phanh thây ngươi đó! _ Nazi
-Haha, tôi hiểu rồi, cảm ơn vì đã nói! _WHO
Nói rồi gã bế Việt Nam đi mất. Nazi nhìn WHO bế Việt Nam đi, đôi mắt hắn xuất hiện một hình trái tim đỏ như máu tượng trưng cho sự điện dại vì tình, đổ máu vì tình và độ chiếm hữu người tình cao ngất ngưỡng.
Ngài Việt Nam ơi
Ngài lại thu hút thêm thứ gì vầy nè?
Điên dại vì tình ?
Đổ máu vì tình ?
Chiếm hữu người tình ?
Ôi, ngài Việt Nam ơi là ngài Việt Nam !
Chuyện này sẽ đi về đâu đây?
Tiếp đến sẽ là thứ gì ?
Nó sẽ ổn thôi đúng không?
Có lẽ nó có mặt tích cực ?
Hắn chắc chắn đã rơi vào lưới tình của ngài !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]{AllxVietnam}|Tôi muốn định nghĩa chữ "Yêu"
Fiksi Penggemar-Vietnam-cậu đã mua 1 cuốn truyện ngôn tình đang hót hòn họt về đọc,cốt truyện là nữ9-Jezebel là 1 cô gái tài năng về phép thuật cô đã được trường Human&Countryhuman mời về học. Với tài năng về phép thuật và sắc đẹp thì cô đã thu phục cho mình 1 dàn...