✦Chương 7: Hối hận có còn kịp ?✦

88 10 104
                                    

-Um ~ lạnh quá! _ Việt Nam

Việt Nam do lạnh, khẽ rêu một tiếng rồi cuộn tròn chui rút vào lòng ngực của Đại Nam để tìm hơi ấm. Mà vô tình rắc thính cho các giáo viên ở đây. Mọi giáo viên trong phòng đều đỏ mặt hết lên. Đặc biệt là các nữ giáo viên đều đổ gục trước dáng vẻ đáng yêu của thân ảnh kia. Có người còn tính xin hoặc bắt về nuôi nữa cơ. Đại Nam nhận thấy người trong thân đang run lên vì lạnh liền thu sát khí lại và ôm cậu vào lòng mà vẫn là quên liếc xéo những tên kia.

-Ừ! Đây là con trai của ta, người biết như vậy là đủ rồi Earth! _ Đại Nam //lườm //

Earth nhìn Đại Nam mà cũng chảy mồ hôi. Cái khí chất đó ko phải là dạng người nên dụng vào quả là giáo viên nghiêm khắc nhất trường. Hắn chỉ chuyển công tác để sang đây dạy một thời gian sao áp lực quá. Nhưng mà gặp lại mỹ nhân hôm trước thì cũng mãn nguyện.

-Nhưng mà người gặp con ta khi nào ? _ Đại Nam.

Ông đang ngồi mân mê mái tóc của cậu thì chợt nhận ra có điều gì đó ko đúng câu nói của Earth nên liền quay lại gặng hỏi. Hắn nhìn đôi mắt khó chịu đó của ông mà nuốt nước bọt. Ấp úng trả lời:

-À...... thì...ờm... khoảng đâu đó 1 tháng trước. _ Earth

-Hai ngày trước khi tôi vào công tác ở đây ngày đầu tiên... _ Earth.

Đại Nam nghe thế thì cau mày đó chả phải cái ngày mà cậu bị tai nạn sao? Có khi nào tên này chủ mưu ko? Hay tên này là vận xui của cậu?......v....v....v

-Thế thì ngươi nên tránh thằng bé ra! Ngày mà ngươi gặp nó là ngày nó bị tai nạn đấy! _ Đại Nam

Tất cả các giáo viên có mặt tại đó rất bất ngờ khi nghe ông nói như vậy. Vì sao á ? Nếu bị tại nạn thì chắn chắn sẽ phải hôn mê ít nhất 1-2 tuần mới tỉnh rồi còn phải lại để dưỡng thương, thay băng, bó bột các thứ rồi phải xét nghiệm rồi truyền máu, truyền nước ít nhiều gì cũng 3-4 tháng, đấy là chưa nói đến các dư chấn còn sót lại đấy. Thế mà đằng này, chỉ mới 1 tháng đã xuất viện rồi còn hoạt động rất bình thường trừ cái chân vẫn còn bó bột kia thôi. Đại Nam nhìn phản ứng của mọi người mà cũng hiểu họ đang nghĩ cái gì vì ông lúc đầu cũng bất ngờ về tốc độ hồi phục của cậu nữa cơ mà.

-Tôi cũng không ngờ tốc độ hồi phục của Việt Nam lại nhanh đến thế. Chỉ sau 1 tháng ở bệnh viện thì nó đòi tôi cho xuất viện và đi học lại. Không cho thì nằm ăn vạ mà cho thì rất lo cho sức khỏe của nó. _ Đại Nam

JE đang tính hỏi gì đó thì U.N đã lên loa gọi giáo viên lên phòng Hội Đồng để thông báo gì đó, nên cũng nuốt lại những điều tính hỏi rồi cùng các giáo viên đi lên phòng. Đại Nam cũng đi lên phòng Hội Đồng và cũng bế cậu theo. Sẵn nói Nazi cho câu miễn tiết thể dục.

•--•°•Tại phòng Hội Đồng•°•--•

Tất cả giáo viên đã có mặt nhưng vẫn chưa thấy U.N đâu.

"Cạch"

- Xin lỗi, tôi tới trễ. _ U.N

A, vừa nhắc tào tháo, tào tháo đến. U.N đi đến chỗ của mình rồi nói.

[Countryhumans]{AllxVietnam}|Tôi muốn định nghĩa chữ "Yêu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ