3.

541 60 5
                                    

sau chương này sẽ là phúc lợi #16 cho các bạn, cảm ơn vì đã đọc và ủng hộ stalker lover nhé:3.
_______________________

chigiri hyoma cảm thấy cảnh tượng trước mặt mình thật không thể tin được.

reo trông thật thê thảm ngồi ở trên ghế livestream, toàn thân như cái xác không hồn đang nằm bơ phờ ở đó, trông chẳng có một chút nào dáng vẻ của thiếu gia mikage thường ngày. không hỏi thì thôi, hỏi rồi mới biết cái kênh livestream bí mật của reo đã không còn là bí mật với tên nagi seishiro ất ơ (thối tha, bỉ ổi, khốn nạn - trích lời reo) nào đó chigiri không biết. và giờ thì reo đang giống như con cá đang hấp hối chờ chết dưới con dao của nagi.

"thật ngu ngốc"

chigiri thở dài, không gì có thể miêu tả reo nhiều hơn thế. cậu phủ tay lên trán và cố hiểu tại sao việc công khai tài khoản onlyfans lại có uy hiếp lớn với reo đến vậy.

"mày sẽ không bao giờ hiểu được"

reo phàn nàn bằng chất giọng mệt mỏi, cái tên sống ở tầng dưới của của social media, người chỉ dùng LINE để nhận thông báo làm bài nhóm lớp thì làm sao mà hiểu được cái sự uy hiếp kinh khủng từ việc này chứ.

một hồi lâu, y đứng dậy, vớ lấy áo khoác rồi ra ngoài. reo cảm thấy mình sẽ bị stress nếu nghĩ về nó quá nhiều, đơn giản hoá thôi, nếu hắn yêu cầu một cái gì đó quá đáng, cứ cho hắn một cú đấm là được, chuyện sau đó để sau đó rồi tính. sống như vậy mới thảnh thơi được. reo đi ra khỏi nhà và chợt nhận ra không biết đi đâu, chỉ vô tình muốn đi ra khỏi nhà vì cảm thấy bí bách, vậy nên y quyết định sẽ lang thang đâu đó trước khi quay trở về nhà.

reo thông báo cho chigiri việc mình sẽ ăn tối ở bên ngoài, sau đó thở dài than thở số mình đen. chợt, điện thoại y vang lên thông báo tin nhắn, chắc không phải là chigiri than trách về việc bản thân bị cho ra rìa đâu nhỉ? 

___________________________________

ng_sei56: 

này, cậu tới nhà nấu ăn cho tôi đi

/ng_sei56 đã chia sẻ vị trí/

milka_reo:

gì?

cái gì vậy?

___________________________________

trong một khoảnh khắc, reo nghĩ mình đã nhìn nhầm. theo trí nhớ của mình, reo chắc chắn chưa bao giờ đưa LINE của mình cho nagi. vậy thì tại sao hắn lại có LINE của y? bằng cách nào vậy? rồi y nghĩ lại, nếu như hắn có khả năng tìm ra kênh livestream, có lẽ việc tìm ra nick LINE của mình chắc cũng không phải là thứ gì khó khăn lắm, mình tốt nhất là đừng thắc mắc, cũng đừng chọc giận hắn ta. 

nhưng rồi y lại nhận ra có một vấn đề nữa đang tới: nagi seishiro... thích ăn cái gì vậy?

y sững người, lo lắng bản thân không làm hài lòng được hắn. sẽ ra sao nếu y nấu ăn không hợp khẩu vị hắn? liệu hắn có bắt mình quỳ xuống rồi bò xung quanh như những gì bản thân đã làm với hắn không? hay tệ hơn, trong trường hợp nagi seishiro là người nhỏ nhoi, có thể hắn sẽ công khai luôn tài khoản onlyfans, điều tệ nhất có thể xảy ra với y. nghĩ tới điều đó thôi mà reo đã rùng mình ngay lập tức chạy đi.



nagireo|| stalker lover [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ