Chương 13: Nhân vật quần chúng quan trọng

466 29 1
                                    

Link ảnh: https://www.kuaikanmanhua.com/webs/world/123349908979860358429

✰ Thời gian: Con cháu thế gia cầu học tại Vân Thâm Bất Tri Xứ. Qua giai đoạn Ngụy Vô Sỉ cho Lam Vong Cơ xem xuân-cung-đồ.

✰ Các cp: Đã ghi ở phần tag

✰ Sẽ chèn emoji tại phần bình luận

[ ] Là phần lời của người dẫn. ( ) là phần bình luận, { } Là lời của hệ thống, (* ) là giải thích nghĩa.

------------------Chính văn-----------------  

             Giữa lúc mọi người đang xôn xao vì những điều trên thủy kính. Bỗng một tiếng động lớn phát ra khiến tất cả không khỏi thất kinh, đồng loạt quay về hướng phát ra tiếng động. Nơi không gian bên cạnh thủy kính bỗng nhiên xuất hiện một vết rạch lớn, từ đó chui ra hai bàn tay xé mở vết rạch ra cho đến khi đủ lớn. Nhìn vào bên trong, rõ ràng chỉ có một màu đen kịt, ấy vậy mà hai bàn tay vẫn đang cầm vào hai bên mép không gian tựa như có ý thức bay trên không. Nhìn cảnh tượng ấy không khỏi khiến tất cả mọi người cảnh giác, sắc mặt cũng trở nên ngưng trọng, lo sợ.

            Không khí đang căng thẳng, từ màn tối đen kịt kia dần dần hiện ra từ bàn tay đến cổ tay thon dài, sau đó là vạt áo dần dần xuất hiện. Một nam tử mặc bộ lam y quý khí, một phần tóc đằng sau được buộc cao lên, trên sống mũi cao thẳng là một bộ mắt kính, nơi khóe mắt điểm xuyết một chấm. Trang phục hầu như là khác hoàn toàn so với mọi người ở đây, cũng không nhận ra được là môn sinh nhà nào. Mà có lẽ, một người có khả năng xé rách không gian này vốn dĩ không thuộc về bất cứ một gia tộc nào ở đây.

( Để dễ hình dung, nhìn ảnh xuất hiện đầu chương. )

      Khi đã hoàn toàn bước ra khỏi lỗ hổng ấy, ngay lập tức vết rách lành lại như chưa hề xuất hiện. Nam tử đón nhận ánh mắt đề phòng của mọi người, không hề luống cuống trước việc bị nhiều người nhìn chăm chú. Chỉ thấy y hơi giơ tay lên, một cành đào màu đỏ xuất hiện trên tay.

             Thanh Hành Quân thay mặt mọi người trước cất tiếng hỏi: "Vị công tử này xin cho hỏi, không biết công tử là ai, vì sao có thể xé rách không gian tiến vào nơi này?"

         Nam tử nghe thấy lời hỏi, nhìn vào cành đào trong tay rồi nhìn về phía mọi người, hay đúng hơn là nhìn vào những vị công tử thế gia của năm đại gia tộc ( Ôn gia ngoại trừ ), gương mặt vô hỉ vô bi bất chợt giương lên khóe miệng nở một nụ cười nhẹ, thật là một công tử tuấn lãng. Nam tử giương cành đào trong tay lên chỉ về phía thủy kính rồi chỉ xung quanh, trả lời rằng: "Không gian này là của ta, mọi người đều là do ta đưa đến đây. Và tất nhiên, hệ thống cũng là do ta xắp đặt. Còn lí do vì sao ta lại đưa mọi người đến đây? Chủ yếu là nhờ sự tiếc nuối và đau lòng của những người yêu quý các ngươi khiến ta phải tiến vào thế giới này. Đã trải qua sự chấp thuận của Thiên Đạo, mở ra không gian thứ nguyên đưa các ngươi tiến vào xem xét tương lai. "

        Mọi người trong không gian không khỏi kinh hô, tiếng hút khí thi nhau vang lên. Thiên Đạo? Đến một không gian kì lạ, được một thứ gọi là hệ thống cho biết đến đây để xem tương lai đã khiến mọi người kinh ngạc cùng mong mỏi. Xong vẫn giữ một phần bán tín bán nghi về cái gọi là tương lai. Ôn Nhược Hàn vẫn luôn im lặng ngồi ăn dưa từ đầu đến giờ nghe thấy lời này cũng không khỏi nghiêm túc lên, bây giờ mới lên tiếng: "Thật sự bên ngoài còn có thế giới khác sao?"

[ Ngụy Lịch Sử ] Lam Gia Dùng Mỹ Nhân Kế Thống Nhất Tu ChânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ