Chương 14: Quỷ Tướng Quân Ôn Ninh

393 38 0
                                    

Nguồn: https://www.sohu.com/a/257933183_456538

✰ Thời gian: Con cháu thế gia cầu học tại Vân Thâm Bất Tri Xứ. Qua giai đoạn Ngụy Vô Sỉ cho Lam Vong Cơ xem xuân-cung-đồ.

✰ Các cp: Đã ghi ở phần tag

✰ Sẽ chèn emoji tại phần bình luận

[ ] Là lời của người dẫn. ( ) là phần bình luận, { } Là lời của hệ thống, (* ) là giải thích nghĩa.

------------------Chính văn-----------------

Thấy có vẻ tạm thời Lam Hi Thần và Giang Trừng không thể hỏi tiếp nữa, nhóm tiền bối dù sao cũng là người trải qua sóng gió lớn nhiều, rất nhanh liền trấn định, tiếp tục hỏi nam tử.

"Hoàng công tử, có thể cho chúng ta biết thêm chi tiết lý do vì sao....Lam gia bị thiêu...Liên Hoa Ổ diệt môn không?"

Hoàng Vũ Hạ thở dài, làm như không muốn nói nhiều bưng lên cốc xứ uống, chỉ trả lời một câu: "Xem tiếp thủy kính đi, mọi thắc mắc của mọi người sẽ được Hoàng cô nương giải đáp."

Ngụy Vô Tiện nhận ra điểm đặc biệt, vội chen vào nói: "Từ từ đã, tại hạ có điều muốn hỏi!"

"Xin mời, Ngụy công tử cứ việc nói."

"Hoàng công tử có quan hệ với Hoàng cô nương đúng không?"

"Ta cứ tưởng sẽ không ai để ý chứ, dù sao người trùng họ cũng không hề hiếm gặp. Nhưng trong trường hợp của ta thì đúng vậy, ta và nàng có quan hệ, nhưng quan hệ gì thì...bí mật!" Hoàng Vũ Hạ cười mỉm trả lời sau đó gõ ngón tay trên mặt bàn một cái, thủy kính tạm dừng liền tiếp tục phát.

[ Thông tin về Trạch Vu Quân còn nhiều, tạm thời dừng ở đây. Sau này sẽ được nói tiếp sau. Chúng ta tiếp theo đến một vị khác, chính là Quỷ Tướng Quân Ôn Ninh Ôn Quỳnh Lâm. ]

<Tiểu thiên sứ a a a a!!>

( A a a a a là Quỷ Tướng Quân tiền bối!! Ta siêu siêu thích hắn!! )

< U hu hu hu, cuối cùng cũng được xem Hoàng tỷ phát sóng. Chúng ta bỏ lỡ mất được nhìn dung nhan của Cô Tô Song Bích và Lam Tư Truy củ cải rồi ỤwỤ >

( Siêu chờ mong, thần tượng của ta là Quỷ Tương Quân a )

- Hệ thống tri kỉ giải thích từ thần tượng-

< A Ninh tiểu thiên sứ!! Mau mau vào lòng tỷ tỷ nào, thiên sứ đáng yêu nhất hệ mặt trời!! >

( Quỷ Tướng Quân tuy hung danh rõ ràng nhưng mà thông tin về ngài rất ít )

< Bạch y Ôn Quỳnh Lâm, là trong lòng của chúng ta tiểu thiên sứ a >

< Người đời nhận thức hung danh lan xa Quỷ Tướng Quân Ôn Ninh, ai nhận thức bạch y công tử Ôn Quỳnh Lâm >

< Hắn vốn dĩ cũng chỉ là một tiểu công tử bạch y nhút nhát >

Mọi người trong không gian nhìn những hàng chữ màu hồng phấn xen giữa các dòng chữ màu đen, hơn nữa lời nói có vẻ không giống những dòng chữ màu đen của hậu nhân tương lai tôn kính. Thậm chí có thể nói là như trưởng bối nói về tiểu bối vậy.

[ Ngụy Lịch Sử ] Lam Gia Dùng Mỹ Nhân Kế Thống Nhất Tu ChânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ