chương 19 + 20 + 21

103 4 0
                                    

【 19. 】

Tôi đợi ở đồn cảnh sát rất lâu.

Rất đói, rất khát.

Tôi mới vừa ra khỏi phòng thẩm vấn, trên mặt bị người ta tát một cái.

Tôi đụng vào góc tường, đập đầu đến mức trên trán đỏ bừng.

"Tao đánh ch.ết đồ đê tiện nhà mày!!"

Nghe thấy giọng nói quen thuộc như ác ma, tôi hoảng sợ ngẩng đầu.

Ba tôi thở hổn hển đứng bên cạnh, ánh mắt hận không thể gi.ết tôi.

Đã rất lâu không gặp ông ấy, tôi hầu như cho rằng sẽ không gặp lại ông ấy.

"Sao ông lại ở đây?"

Ông ấy nói: "Nếu không phải có người liên lạc với tao thì tao đã quên mất mày!"

"Cái đồ đê tiện này lại dám làm ra loại chuyện nguy hại đến xã hội như thế này, tao đánh ch.ết mày."

Mấy cảnh sát kéo ông ấy ra: "Đều là hiểu lầm thôi, con gái ông vô tội."

Ông ấy không nghe: "Đồng chí cảnh sát, từ nhỏ nó đã xấu xa, các anh phải điều tra cho rõ ràng đấy."

Nhìn dáng vẻ của ông ấy giống như hận không thể lập tức tống tôi vào tù.

Thật ra ông ấy có lẽ không hề quan tâm tôi có vô tội hay không, ông ấy chỉ muốn mượn tội danh này để phát tiết tư dục của mình mà thôi.

Từ nhỏ tôi đã bị ông ấy xem như nô lệ mà nuôi lớn, ông chỉ đang phẫn nộ vì tôi thoát khỏi khống chế, xương cánh cứng cáp.

Trên người rất đau, nhưng trong lòng tôi đã ch.ết lặng.

"Đây là một lần cuối cùng."

"Sau này, tôi sẽ không tùy ý để ông đánh nữa."

Ông ấy trừng hai mắt lên: "Lật trời rồi...."

Tôi vốn định tát ông một cái, nhưng tay phải bị người ta giữ lại.

Tôi mới phát hiện chẳng biết lúc nào Trình Tấn đã đến phía sau tôi.

Ánh mắt hắn sâu thẳm, kề sát bên tai tôi, giọng nói trầm thấp: "Mục Tư Tư, có ai nói cho em biết, chuyện đánh người này lúc cần thiết cần che giấu tai mắt người khác không?"

Sau khi ba tôi nhìn thấy Trình Tấn, đột nhiên hai mắt sáng lên.

"Cậu, cậu, cậu là tổng giám đốc của tập đoàn gì đó."

Thái độ của ông ấy đột nhiên thay đổi một trăm tám mươi độ: "Con gái à, con và Trình tổng là bạn từ khi nào, sao không nói với ba."

"Ba vừa rồi quá lo lắng cho con nên mới đánh con, con đừng tức giận ba nhé."

Tôi không hiểu sao chỉ cảm thấy châm chọc: "Sao ông lại tới, cảnh sát liên lạc với ông?"

Hắn vì lấy lòng Trình Tấn, cái gì cũng bằng lòng nói: "Không phải, là một cô gái họ Phương, cô ta nói chỉ cần có thể mang con đi thì sẽ cho ba một khoản tiền."

Phương Đình?

Tôi và cô ấy thù cái gì oán cái gì chứ?

.......

[ZHIHU] QUANG MINH RỰC RỠ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ