11:

11 1 0
                                    

-Kajiel

"Everyone, Magusap-usap na muna tayo sa position." I said.

"Ate Kajiel!" Gio said. grade 8 from Leeuwenhoek.

"Need ka raw po saglit sa office. May sasabihin lang po si Ms.Principal. "

"Alright, pupunta ako. Wait lang gio ha. " I said then proceed explaining and what things they should do.



I knocked at the door then saw some few people inside.

"Yes ma'am? You called me po? " I said.


" Anak, i need you to do an observation sa mga booths na ginagawa nila. "

ahahahahhshahahahha tangina, ang dami ko pang ginagawa.

"Ate, i can do it naman po. "




:)

—Third Person—

"Mga pre 9:40 na, tapos naba sila gio? " Rindou asked.  "Tangina hindi na nakapagpahinga yun ha. "

" Bro, super stress na si kajiel ah. she rarely drop any message sa gc. " Koko said.  As they walk inside the court.

"Wooh !! LAVOISIER ON THE TOP !! "

" Pasteur on the top, talo lavoisier nyo! "

" LUL "

" Asan na si kajiel???" Coach asked furiously.

" Sir! Matatagalan po ata si ate kajiel magcheck ng booths. " Gio said

" Coach, okay lang yan, May count down naman. "

"alr, basta gusto ko bago magstart yung game nandito na sya! " Coach said.

-Kajiel

At exact 10 am i rushed sa court kasi mag s-start na.  Coach is probably mad na kasi mas gusto nya kasi yung maaga.

I opened the door and loud screams were the only things i heard.

" LAVOISIER ON TOP!!! WOOOHHH "

" WALA YANG LAVOISIER NIYO SA PASTEUR NAMIN! "

"Coach! Sorry late ako, pinacheck pa ho kasi saakin 'yung mga booths. " I whispered to Coach.

"Okay lang anak! Bench ka muna saglit ha? Para makapag pahinga ka! " Coach said then signaled me na sa bench na lang muna.

"Coach, I can manage naman po! "

"Nak, ipapasok na lang kita sa laro once na sobrang intense na ang laro." Coach said.

I answered with a nod na lang para hindi na kami mag away.

11-9 ang score, 11 ang pasteur, 9 kami. Sobrang lakas din pala nang pasteur, noon kasi hindi sila gaano kaalam mag volleyball. Nakakapag rally na nga sila ngayon eh.

"Number 5 served the ball! Received sa kabila! Tossed sa kabila! Inispike! Sinalo! Tinoss at hinampas! Received naman sa kabila! Palo nanaman! WOOH grabeng rally 'to guys ha! HININGAL AKO. " Sabi ng mc which is si Shinichiro, Gulat nga ako bakit siya eh.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 16 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bugambilya - Rindou H.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon