Chương 2

363 20 3
                                    

Alex chẳng còn lảng vảng gần chỗ kho chứa đồ sau dạo ấy nữa, nhưng việc hắn chịch anh Henry ngố kia thì chẳng thiếu ngày nào. Tên điếm Anh Quốc với đôi môi và cặp bồng đào màu mỡ kia mẫn cảm cực kỳ, Alex còn chưa kịp làm một trận ra trò thì anh đã tự mình lên đỉnh. Anh ta thậm chí còn chu đáo tự dâng mình, Alex chỉ cần móc của quý ra và chịch anh văng não. Henry dường như còn nứng hơn bình thường khi xem mình là một món sex toy nào đó của Alex. Anh sẽ cong tấm lưng, cái miệng trên thì liên tục rên rỉ, từ ngày Alex xuất hiện anh chẳng cần nhét đống văn phòng phẩm vào cái lỗ chật hẹp của mình nữa. Alex sẽ để anh liếm mút ngón tay hay cháo lưỡi với hắn, bởi một giây không được sử dụng cái miệng đĩ đượi ấy thôi thì cũng là hoang phí của trời rồi.

Đôi vú của Henry cũng là thứ trời ban, mềm mại vô cùng. Hai bên núm của anh nhuộm màu hồng phấn, da thịt xung quanh chúng cũng mịn màng hơn những nơi khác nhiều. Khi Alex ngậm chúng vào miệng, Henry sẽ chà xát dương vật của mình trên bụng hắn để tìm kiếm chút khoái cảm, anh hoàn toàn có thể lên đỉnh chỉ bằng việc bị bú vú mà thôi.

Hai người đã dây dưa với nhau như thế cả tuần, nhưng hai ngày gần đây Alex lại bị triệu hồi đến mấy buổi họp ngay đúng giờ hẹn chịch thường ngày. Hắn chẳng biết Henry vẫn còn y nguyên đợi hắn trong căn phòng kia, hay đã tìm được thú vui mới, hay lại trở về vòng tay của đồ đạc trong văn phòng, nếu thế thật thì Alex cũng chẳng bất ngờ lắm. Dù gì Henry cũng sẽ ăn không ngon, ngủ không yên nếu cái lồn của anh không bị địt cho tơi tả mà.

Nhưng khi Alex trở về phòng làm việc và thấy chiếc cúp môn bơi lội được đặt ngay ngắn giữa bàn mình thì bao nhiêu câu hỏi trước kia đã được giải đáp. Chiếc cúp là chiến tích của hắn trong cuộc thi bơi, hắn luôn giữ nó để nhắc nhở mình rằng cuộc đời không chỉ là cái văn phòng bé tí, mà còn là những cuộc phiêu lưu và lột xác của một người. Ở bên trên nó có một vận động viên nhỏ với động tác đang nhảy vụt lên, bây giờ thì cái hình nhân ấy bóng nhẩy, ẩm ướt và có mùi như mông của Henry - một sự hoà trộn của dầu bôi trơn, nước hoa và tinh dịch.

Điều đầu tiên xuất hiện trong đầu Alex là:"Vãi, sao lại là cái cúp của tôi cơ chứ!". Điều thứ hai là phải thử chút hương vị của Henry trên cái cúp này thôi, và đít anh thì đúng là vẫn ngon lành như ngày hôm kia.

Phải thật sự khen cho cái óc sáng tạo của Henry: bề mặt cúp trơn nhẵn không thể gây cho anh bất kỳ "chấn thương lao động" nào, nhưng đủ to và lồi lõm để kích thích đủ chỗ trong cái mông ấy. Chắc là anh chẳng thoải mái gì cho cam, nhưng mà thành ý trong ấy cũng đủ hiểu rồi.

Henry bên này thì vẫn còn nán lại sau giờ tan làm, ra vẻ đang thu xếp chút việc còn sót. Nhưng khi Alex nhét cái cúp vào miệng anh, anh lại mút mát nó như đã chờ đợi từ lâu.

"Anh chẳng biết kiên nhẫn là gì nhỉ?" Alex chẳng cần câu trả lời, vờ vịt như bản thân hắn đang điên máu lắm. Dù đôi môi của Henry ngon lành bao nhiêu thì nó chẳng thể mở rộng như cái miệng dưới, anh gật đầu khi cái mồm trên đã ngốn đầy con hình nhân.

"Thất vọng khi nguyên phòng của tôi chẳng đến địt anh à?" Henry rên rỉ với cái cúp trong họng.

"Xin lỗi vì hôm nay chỉ có tôi thôi nhé." Alex thay thế đống kim loại bằng môi của mình, cuốn lấy Henry như muốn anh nhớ cái cảm giác thô bạo này đến tận hôm sau. Nhưng Henry lại mê mệt dấu tích hắn để lại trên cơ thể anh sau những trận yêu dữ dội. Anh ư ử một cách đáng thương, cố tìm đến dương vật của Alex sau lớp quần.

[Red White & Royal Blue] If there's something strange in your supply room.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ