Chương 1
"Tể tướng Khương Hằng, thông đồng với địch phản quốc, Hoàng Thượng có lệnh, mãn môn sao trảm ——"
Một đao đi xuống, huyết rải đầy đất, trước mắt đều là màu đỏ, Khương Dao bỗng nhiên bừng tỉnh, nằm ở trên giường kịch liệt thở dốc.
Nàng làm một giấc mộng, mơ thấy chính mình thân ở ở một cái trong thoại bản.
Mơ thấy từ nhỏ cùng nàng không đối phó thất hoàng tử là thoại bản nam chính, hắn trong lòng vẫn luôn ẩn ẩn thích mấy ngày trước đây mới vừa nhân khi quân bị chém đầu thông chính sử tư phó sử chi nữ Tống Mộ Vân.
Tống đại nhân bị chém đầu, Tống gia nam tử lưu đày biên quan, nữ tử lưu lạc thanh lâu.
Ở trong thoại bản, nàng biết nguyên lai thất hoàng tử vẫn luôn tâm duyệt Tống Mộ Vân, từng cùng Tống Mộ Vân thản minh tâm ý, nguyện cưới nàng làm trắc phi, lại bị Tống Mộ Vân uyển cự, tự giác chịu nhục, lòng dạ hẹp hòi ghi hận thượng Tống Mộ Vân, đương nàng rơi vào nhạc phường sau lập tức đi dẫm nàng một chân, ngày ngày nhập nhạc phường nhục nhã nàng, muốn nàng làm nô làm tì hầu hạ chính mình, mặt sau càng là đem người mua mang theo trên người khinh nhục.
Sau đó...... Nàng xuẩn đệ đệ coi trọng Tống Mộ Vân.
Thất hoàng tử vì được đến Khương gia duy trì, thế nhưng đem đã đối hắn bắt đầu sinh một tia cảm tình Tống Mộ Vân đưa cho nàng đệ đệ.
Nàng tựa như cái người đứng xem, trơ mắt thấy thất hoàng tử lần lượt thiết bộ, đem nàng đệ đệ cùng phụ thân đều bộ đi vào, chỉ trả giá một nữ nhân mà thôi.
Nàng đệ đệ cư nhiên vẫn là cái có bệnh, rõ ràng thích thượng nhân gia, cố tình không chịu nói, còn muốn nhục nhã nhân gia, dẫn tới Tống Mộ Vân hận độc nàng đệ, cùng thất hoàng tử ở bên nhau sau đem Khương gia lợi dụng hầu như không còn sau, trực tiếp cho nàng gia tùy tiện ấn cái tạo phản tội danh, mãn môn sao trảm.
Nàng cái gì cũng không biết, liền đại họa lâm đầu!
Nơi này nhất vô tội rõ ràng chính là nàng!
Nga, còn có nàng cha, sinh Khương Hoài cái này bất hiếu tử, đem cả nhà cùng nhau đưa vào Diêm La Điện.
Khương Dao cũng không nghĩ tin quái lực loạn thần sự, nhưng trong mộng nàng thống khổ tuyệt vọng phảng phất còn không có rời đi, vờn quanh nàng, dẫn nàng kinh hoảng thất thố, cái loại cảm giác này quá khắc sâu.
"Tiểu thư, ngài tỉnh, muốn uống nấm tuyết canh sao?"
Khương Dao còn không có bình phục tim đập, liền nghe thấy nách tai truyền đến thanh thúy thanh âm, là nàng bên người thị nữ thúy trúc.
Đối, hiện tại không phải ở nàng trong mộng, trong mộng kia hết thảy căn bản còn không có phát sinh!
Là ai dẫn tới Khương gia biến thành như vậy? Là nàng cái kia xuẩn đệ đệ!
Khương Dao ánh mắt sáng lên, mục tiêu minh xác, từ trên giường nhảy xuống, chỉ chừa một câu không uống, liền chạy như bay đi đệ đệ trong viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cấm khi dễ thoại bản nữ chủ
De TodoTác giả: Hà Vi Phong Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Chủ công , Nhẹ nhàng , Cận thủy lâu đài , Nữ cường Tag: Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Cận thủy lâu đài Nữ cường Xuy...