Chương 41
Khương Dao từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, bị Tống Mộ Vân trường tay chân dài triền cái hoàn toàn.
Nàng cơ hồ cả người treo ở trên người nàng, lông xù xù đầu chôn ở nàng ngực nhỏ giọng khóc, mang theo nghĩ mà sợ, cầu nàng ôm một cái nàng, đừng ném xuống nàng.
Dùng một chén trà nhỏ thời gian thanh tỉnh, Khương Dao nghe thấy trong lòng ngực người nói, sắc mặt phức tạp, nói không cần ấp ấp ôm ôm chính là ngươi, kêu ta ôm ngươi một cái vẫn là ngươi!
Đáng chết, chính là khóc thảm như vậy, mềm lòng.
Khương Dao bàn tay ra ổ chăn đem Tống Mộ Vân ôm chặt, nàng đại để là từ chính mình ổ chăn bò lại đây, trước mắt toàn bộ thân mình đều ở bên ngoài, bàn tay sờ soạng một mảnh hàn khí, Khương Dao chỉ phải một bên ôm nàng, một bên giúp nàng đem chăn xả qua đi tưởng cái ở trên người nàng.
Này hành động cần đến nàng trước lỏng cái kia cách chăn cuốn lấy nàng chân dài, Khương Dao xuống phía dưới nhìn lại, nàng ánh mắt rất tốt, nương một chút ánh trăng có thể thấy rõ nàng bị cọ đến đầu gối quần, oánh bạch như ngọc hai chân, gắt gao triền ở trên người nàng.
"Trước tùng tùng, tiến trong chăn nói nữa."
Nàng thanh âm mang theo sơ tỉnh khàn khàn, ở xả Tống Mộ Vân chân, nhưng không những không kéo xuống, còn khiến nàng triền càng khẩn, Khương Dao nhíu mày gọi, "Mộ Vân?"
Trong lòng ngực người rầu rĩ lên tiếng, khóc âm vẫn là thực rõ ràng.
"Mơ thấy cái gì, dọa thành như vậy." Liền buông ra nàng một chút cũng không chịu.
Tống Mộ Vân nhỏ giọng, "Cùng mấy ngày trước đây mơ thấy giống nhau, ta hù chết."
"Không phải nói ta ở liền sẽ không làm ác mộng?"
"Ngươi không ôm ta, ta sợ hãi."
Nàng ở Khương Dao trong lòng ngực cọ cọ, thanh âm sàn sạt mềm mại.
Khương Dao một trận vô ngữ, "Nhưng hôm qua là chính ngươi không cần ta ôm."
Tống Mộ Vân thân mình cứng đờ, không nói chuyện, thiên lại càng dùng sức ôm lấy nàng, nói rõ là hối hận.
Nàng cũng vì chính mình hành vi cảm thấy hổ thẹn, rõ ràng đã sớm nghĩ kỹ rồi, không thể hư Khương Dao thanh danh, không thể lấy oán trả ơn, nhưng nàng vẫn là nhịn không được, Khương Dao lãnh đãi nàng, nàng trong lòng cùng đao cắt giống nhau đau.
"Chỉ ôm một chút liền hảo, ta không xa cầu......"
Tống Mộ Vân đôi mắt mờ mịt ra ướt át, dính ướt Khương Dao ngực.
Khương Dao nửa đêm bị đánh thức, bổn còn có chút vây, nhưng đương ướt át xuyên thấu qua hơi mỏng quần áo dán ở nàng da thịt thượng khi, lãnh nàng lập tức đánh cái giật mình, sở hữu khốn đốn đều tiêu tán, chỉ dư khẩn trương.
"Ngươi, ngươi làm gì vậy, lại chưa nói không cho ngươi ôm, cái gì xa cầu không xa cầu, ngươi cũng nói cũng quá nghiêm trọng, ôm một cái ôm, muốn ôm vài cái liền ôm vài cái, cho ngươi ôm còn không được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cấm khi dễ thoại bản nữ chủ
De TodoTác giả: Hà Vi Phong Nguyệt Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Chủ công , Nhẹ nhàng , Cận thủy lâu đài , Nữ cường Tag: Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Cận thủy lâu đài Nữ cường Xuy...