91- 100

1.7K 32 1
                                    

Chương 91

Quân đội thức ăn không coi là hảo, chỉ là phân lượng đủ, hương vị cùng kinh thành những cái đó tửu lầu quán trà là không thể so, Khương Dao cho rằng nhà mình tổ tông sẽ ăn không vô đi, rốt cuộc nàng vẫn luôn bị chính mình dưỡng tốt như vậy, dùng ăn ngon cũng hảo, cơm canh đạm bạc có thể nào nhập nàng khẩu?

Nhưng thực tế thượng, nàng không chỉ có ăn, ăn còn rất cao hứng, thả mỗi ăn một ngụm liền phải nàng liếc mắt một cái, dường như nàng là cái gì ăn với cơm đồ ăn giống nhau, chờ nàng ngẩng đầu nhìn lại, nhân gia liền dùng cười khanh khách đôi mắt cùng nàng đối diện, đáng yêu lợi hại.

Tất cả mọi người biết Khương Dao gia tức phụ nhi tới, ăn cơm khi tổng trộm xem nhân gia, mỗi xem một cái liền phải cảm thán một lần, Khương Dao thật là hảo phúc khí lặc, Ma Kính còn có thể có như vậy đẹp nữ tử làm tức phụ nhi, thật tốt a.

Này giúp trong quân đại quê mùa 800 năm chưa thấy qua ôn nhu như nước nữ tử, một đám xem thẳng đôi mắt.

Khương Dao có thể cảm nhận được từ bốn phương tám hướng đầu lại đây tầm mắt, trong lòng phiền cực kỳ, kéo Tống Mộ Vân một khối sớm ăn xong đi trở về.

Đại để là trên đường ăn thiếu, cũng đại để là trong khoảng thời gian này cũng chưa ăn cái gì đồ vật, đêm nay như vậy cơm tập thể Tống Mộ Vân cư nhiên ăn rất nhiều, bụng tròn vo.

Khương Dao ôm nàng trở về thời điểm trộm sờ soạng một chút, thực hảo sờ đâu.

Tiểu cô nương đỏ mặt, bị nàng ôm tiểu hài tử dường như bế lên, cả người ghé vào nàng trên vai, đôi mắt thủy nhuận nhuận xinh đẹp.

Khương Dao nghiêng mắt hôn hôn nàng, ngoài miệng tuy quái nàng mặc không lên tiếng lại đây, trong lòng kỳ thật là cao hứng.

Có thể nhìn thấy nàng, có thể cùng người trong lòng ở bên nhau, vốn chính là kiện làm người cao hứng sự.

"Trong quân điều kiện hữu hạn, ngươi từ từ, ta đi cho ngươi nấu nước."

Ở Khương phủ khi, Khương Dao làm sao từng đã làm này đó sống?

Ở kinh thành nàng là thế gia tiểu thư, nhưng vừa ra tới, nàng chính là cái nỗ lực hướng lên trên bò bình thường tướng sĩ, cái gì cũng biết, cái gì khổ đều có thể ăn.

Khương Dao mượn nhà bếp cấp Mộ Vân thiêu chút nước ấm, trở về đoái điểm nước lạnh, liền kêu nàng tắm rửa, chính mình lại mạc danh đi ra ngoài.

Lại bị Tống Mộ Vân gọi lại, nàng nghiêng đầu, thần sắc hình như có chút nghi hoặc, "Khương Dao, ngươi làm gì đi nha?"

"Ta đi ra ngoài tẩy, bên ngoài có điều sông nhỏ." Nàng thản nhiên nói.

Tiểu cô nương gắt gao nhíu mày, không tình nguyện, "Ngươi đi ra ngoài tẩy làm cái gì, thủy đều thiêu, chúng ta cùng nhau tẩy a."

Khương Dao thân mình vào lúc này nhỏ đến không thể phát hiện cứng đờ, cự tuyệt nói, "Không cần, chính ngươi tẩy là được, ta đi bên ngoài tẩy tẩy, thực mau trở về tới."

Hai người thật vất vả gặp nhau, nên là nhất dính nhớp trạng thái, Khương Dao hẳn là vẫn luôn quấn lấy nàng, liền tắm rửa đều phải thấu đi lên cùng nhau tẩy mới đúng.

[ BHTT- QT ] Cấm khi dễ thoại bản nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ