Chương 2: Thật Sự Chỉ Là Học Sinh Bình Thường?

1K 113 28
                                    

Tsuna run rẩy nhìn thứ sinh vật kỳ quái trước mặt này, mặc dù không cảm nhận được ác ý từ nó nhưng cậu vẫn sợ nha!

Đúng lúc này, Karasuma Tadaomi chạy tới. Nhìn thấy thiếu niên tóc nâu đang hoảng sợ liền quay sang con bạch tuộc vàng kia mắng: "Ngươi đừng có dọa học sinh mới nữa, không thấy em ấy đang rất sợ hãi sao hả?"

Sau đó hắn quay sang Tsuna quan tâm hỏi: "Em không sao chứ?"

"V-vâng."

Koro-sensei lúc này mới luống cuống giải thích với Karasuma: "Đ-đâu có! Tôi chỉ là muốn chào hỏi một chút thôi mà!"

"Như vậy càng khiến em ấy sợ hơn đấy!"

Koro-sensei chính thức tự kỉ ngồi vẽ vòng tròn một góc.

"Karasuma-sensei thật quá đáng!"

Karasuma mí mắt giựt giựt nhìn con bạch tuộc vàng kia, sau đó liền quay mặt đi không thèm để ý.

"Em chính là Sawada Tsunayoshi?"

"Vâng, là em ạ!"

Karasuma thở dài: "Xin lỗi em về sự bất tiện vừa rồi. Chắc em phải bất ngờ lắm nhỉ?"

"C-cũng không hẳn ạ..." Phải là quá mức bất ngờ luôn ấy!

"Trước tiên chúng ta cần vào lớp giới thiệu trước đã, sau đó thầy sẽ kể rõ với em mọi chuyện."

Tsuna gật gù đi theo sau Karasuma vào lớp.

Lúc này, mấy thành phần đang hóng chuyện ở cửa lớp lập tức tốc biến về chỗ ngồi.

Karasuma đưa Tsuna đứng lên trên bục giảng rồi giới thiệu: "Đây là Sawada Tsunayoshi, từ bây giờ em ấy sẽ là một thành viên của lớp 3E."

Lớp E cùng đưa ánh mắt đánh giá dò xét thiếu niên. Ngoại hình khá phổ thông, dáng dấp có hơi nhỏ một chút. Nhìn qua không thấy có điểm gì đặc biệt. Nếu có chắc cũng chỉ là mái tóc nâu xù tự nhiên của cậu ấy.

Karasuma Tadaomi nhận thấy sự nghi ngờ từ cả lớp liền cất tiếng giải thích về hoàn cảnh của học sinh mới này cho mọi người.

"Do một số lý do cá nhân nên em ấy phải chuyển trường. Nhưng bởi vì học lực trước đó đã yếu nên hiệu trưởng đã nói không muốn nhận. Chỉ là gia đình đã cầu xin cho em ấy được học tạm thời ở đây một thời gian nên... Các em cũng biết rồi đấy. Hiệu trưởng Asano không chấp nhận có một cá nhân thất bại nào trong hệ thống giáo dục của ông ta."

"Đó là lí do Sawada Tsunayoshi là học sinh chuyển trường đầu tiên được trực tiếp đưa vào lớp E mà không phải vì yêu cầu của chính phủ. Vì vậy, dù chỉ là tạm thời thôi nhưng thầy hi vọng các em có thể hòa hợp với nhau."

Sau khi nghe Karasuma nói xong, Tsunayoshi khóe miệng run run. Đây là cái lí do mà Reborn nghĩ ra sao? Nghe không thực tế chút nào! Lại còn cầu xin liền được vào học? Cậu xác định là thật sự đi cầu xin chứ không phải làm gì khác chứ?!

Bên này Tsuna đang thầm phun tào thì bên kia lớp E nghe xong cũng ngớ người ra. Nói vậy thì đây thật sự chỉ là một học sinh yếu bình thường? Không phải sát thủ do chính phủ đưa tới? Như để chắc chắn, những ánh mắt bắt đầu đổ dồn vào Tsuna nhằm xác nhận rằng đây là sự thật.

[KHR x AC] Cách Để Một "Người Bình Thường" Tồn Tại Ở Lớp Học Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ