•
•
•
--- Trích đoạn:
1.
Lớp 3E cùng đưa mắt đánh giá kĩ thiếu niên tóc nâu một lượt sau đó không hẹn mà có tiếng nói chung, đây thật sự chỉ là người bình thường!
Sau khi nghe về sơ yếu lý lịch của bạn học mới, lớp E lại lần nữa phun tào. Bạn học này... Cũng quá kém rồi đi?! Nhưng điều này càng chứng tỏ cậu ta thật sự là một học sinh yếu bình thường.
Cuối cùng thì lớp E cũng xuất hiện được một người bình thường đúng nghĩa rồi! Nhớ tới trước kia nào là học sinh cá biệt, nào là bạn học có tâm lý phản xã hội... Thật sự là quá bất an với những thành phần như vậy trong lớp mà!
Nhưng vì để cho chắc chắn hơn, mấy tên con trai trong lớp đã rủ nhau cùng theo dõi cậu bạn mới này một chút. Và trong đó có bạn nhỏ Nagisa đã thành công bị lôi kéo vào chung.
Nhờ vậy mà bọn họ được hiểu thêm một chút về bạn học mới...
Nagisa và mấy cậu bạn cùng lớp mí mắt giựt giựt nhìn viễn cảnh đang diễn ra trước mắt mình.
Viễn cảnh đó như sau: Thiếu niên tóc nâu đang đi trên đường. Đột nhiên thiếu niên chân nọ vấp phải chân kia ngã sõng soài ra đường. Thiếu niên lại đứng dậy đi tiếp. Sau đó thiếu niên lại dẫm phải gì đó. Thiếu niên bị chó rượt. Cuối cùng thiếu niên trượt chân xuống cống.
Nagisa cảm thấy thật ba chấm. Thật sự không biết cậu bạn này là bị vận rủi gì bám hay đây chính là 'tài năng' thiên bẩm của cậu ấy đây...
Sau khi quan sát học sinh mới được mấy ngày, lớp E quyết định mỗi sáng sẽ cử một người đón cậu bạn này lên đến lớp học an toàn.
Bởi vì cậu bạn này nếu không phải là bị chó rượt dọc đường thì chính là 'vô tình đi lạc' vào khu huấn luyện. Cuối cùng là xuất hiện trước cửa lớp với bộ dạng thê thảm, quả thực không nỡ nhìn thẳng...
2.
Thiếu niên tóc nâu sau khi đi bộ ra khỏi trường thì không về nhà ngay như mọi khi mà rẽ theo một hướng ngược lại. Đến một góc khuất giữa hai tòa nhà, thiếu niên dừng lại.
Cầm điện thoại trên tay, thiếu niên bấm vào một dãy số. Sau khi ngắn gọn miêu tả về vị trí của mình đang đứng thiếu niên liền cúp máy.
Chưa đầy năm phút sau, một chiếc xe màu đen sang trọng đi tới, chầm chậm dừng trước mặt thiếu niên. Một người mặc vest sang trọng cung kính bước ra mở cửa xe. Thiếu niên tự nhiên nhận lấy đãi ngộ này mà bước lên xe.
Sau khi chiếc xe kia phóng đi, hai bóng người bước ra khỏi con hẻm tối, nhìn chiếc xe vừa chạy đi kia lòng đầy ngổn ngang.
Sáng hôm sau, Kayano cùng Nagisa bước vào lớp liền lập tức nhận ra bầu không khí có chút khác thường. Mà không, phải là rất không bình thường.
Khi cả hai vừa mới ngồi vào chỗ của mình, chưa kịp hỏi có chuyện gì thì cánh cửa lớp mở ra. Cậu học sinh 'bình thường' kia bước vào.
Lập tức, ánh mắt cả lớp 3E cùng dán hết vào người cậu ta.
Thiếu niên tóc nâu cũng nhận ra được lớp học hôm nay khác thường. Khi đang muốn lên tiếng hỏi một chút xem đã có chuyện gì đột nhiên, trực giác mách bảo thiếu niên có nguy hiểm đang gần kề.
Lập tức, thiếu niên mặt biến sắc nghiêng người tránh đi thứ vật thể không xác định vừa bay qua đây. Sau đó nhanh nhẹn dùng chân đá một lực lớn vào vật thể kia khiến nó bay xa ra ngoài cửa sổ.
Cho đến tận khi nghe thấy âm thanh nổ mạnh ngoài kia, lớp 3E mới hoàn hồn nhận ra thứ vật thể vừa bay ra ngoài kia chính là một quả lựu đạn.
Akabane Karma vừa vỗ tay bước tới gần thiếu niên, vừa nhếch miệng cười hứng thú. "Không tệ đâu, cậu bạn 'người bình thường' của lớp chúng ta."
Đến đây Kayano và Nagisa rốt cuộc hiểu ra bầu không khí vừa nãy là gì. Hai người nhịn không được đưa mắt đánh giá thiếu niên kia lần nữa.
Thiếu niên lúc này đã quay trở về bộ dáng yếu đuối thường ngày. Cậu luống cuống giải thích: "M-mọi chuyện không phải như mọi người nghĩ đâu. Mình thật sự chỉ là một học sinh yếu bình thường thôi mà..."
Lớp 3E:... Bình thường? Học sinh bình thường mà có xe đắt tiền đi đưa đón? Học sinh bình thường có thân thủ nhanh nhẹn, xử lý tình huống bất ngờ mà vẫn gọn gàng như vừa rồi? Có đồ ngu mới tin lời cậu nói!!!
Thiếu niên: Không có. Mình thật sự là người bình thường...
Lớp 3E:... Là bình thường dữ chưa...??
Thiếu niên:... Chỉ là thân phận có chút không bình thường mà thôi.
Lớp 3E:... Ok, we ổn't!
_______________
• Đôi lời của tác giả:
Đây là phần tui vốn định cho thêm vào văn án, nhưng lại sợ dài dòng quá nên thôi cắt đi.
Nhưng mà cái đoạn này đọc đi đọc lại, thấy cx ko nỡ xóa nên đăng lên cho mn đọc tạm, đỡ bùn ಥ‿ಥ.
Và tui sẽ đền bù cho chương ảo kia một chương mới nx nha ~(>_<~)
(Chương này sẽ đc cho thêm vào sau văn án cho người sau đọc nó có độ logic, cho nên lượt tương tác sẽ có phần bị kém hơn so với những chương đã đăng trước đó. <( ̄︶ ̄)>)
Cảm ơn vì đã đọc (❤ω❤)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Cách Để Một "Người Bình Thường" Tồn Tại Ở Lớp Học Ám Sát
Fiksi Penggemar➢ Tên truyện: Cách Để Một "Người Bình Thường" Tồn Tại Ở Lớp Học Ám Sát ➢ Tên khác: Ta Thật Sự Chỉ Là Một Người Bình Thường! ➢ Thể loại: Đồng nhân khr, all27, hành động, crossover, ac, fanfic... ➢ Tác giả: Suisen27 ➢ Tóm tắt: Vào một ngày đẹp trời nh...