Chương 6: Ám Sát

816 106 15
                                    

Karasuma Tadaomi đến tận khi thiếu niên tóc nâu kia rời khỏi vẫn chưa thoát khỏi kinh ngạc.

Mặc kệ việc Takaoka Akira vẫn còn đang muốn cố thể hiện mà đưa ra yêu cầu đòi thách đấu với mình, trong đầu hắn lúc này chỉ còn quanh quẩn những lời kia của thiếu niên.

Karasuma bắt đầu rơi vào tự hỏi. Dịu dàng? Đáng tin cậy? Hắn thật sự có những thứ đó sao?

Đúng là, hắn vẫn còn chưa rõ ràng liệu việc đào tạo các sát thủ để cứu Trái Đất có cần phải dùng đến phương pháp giáo dục mạnh tay như Takaoka hay không. Từ khi đến đây hắn vẫn luôn trong trạng thái hoang mang không rõ.

Hắn không biết nên làm sao mới là đúng, mới là tốt nhất với các em học sinh. Dù sao đây cũng là lần đầu hắn vào vai một giáo viên thế này.

Takaoka Akira không biết Karasuma nãy giờ không hề để vào đầu những lời mà mình nói. Sau khi ném con dao về phía Karasuma, hắn lại bắt đầu lâm vào ảo tưởng của chính mình.

Chiêu này hắn có thể tự tin giành một trăm phần trăm phần thắng. Bởi vì trong huấn luyện quân đội nó cũng rất hiệu quả. Những tên lính mới thường sẽ có tâm lý sợ hãi khi cầm đồ thật, sợ rằng sẽ không cẩn thận làm tổn thương đến ai đó. Chính vì vậy mà nó trở thành một điểm yếu cũng như sơ hở lớn nhất.

Karasuma Tadaomi đến khi định thần lại đã thấy con dao cắm ngay dưới nơi mình đang đứng. Đúng là hắn không chú tâm lắng nghe khi Takaoka nói, nhưng vẫn có thể hiểu đại khái tên đó muốn gì.

Khi còn ở trong lực lượng, hắn cũng không chú ý nhiều đến người này. Bây giờ có cơ hội tiếp xúc gần như vậy, hắn mới bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về mắt chọn người của chính phủ rồi.

Kẻ này thực sự không hề có một tố chất nào phù hợp để dẫn dắt người khác trong quân đội. Hắn cũng càng không nên xuất hiện ở đây, rồi làm cho các học sinh phải chìm trong lo lắng thế này.

Như vậy lời nói khi đó của con bạch tuộc kia, "Việc còn lại, tất cả đều dựa vào quyết định của anh rồi, Karasuma-sensei!", là đang muốn hắn phủ định cách giáo dục của hắn ta sao.

Nếu là trước đó, hắn chắc hẳn là sẽ còn phân vân. Nhưng bây giờ...

"... Em cảm thấy Karasuma-sensei rất dịu dàng, đôi lúc còn cho em cảm giác đáng tin cậy nữa!..."

Có lẽ hắn đã có cho mình sự lựa chọn rồi.

Karasuma cầm lên con dao, quay lại nhìn về các học sinh phía sau, tay cầm dao siết chặt.

Hắn... muốn tiếp tục đồng hành cùng các học sinh của lớp E!

Karasuma bước chân về phía các học sinh, sau đó dừng lại trước một người.

"Nagisa, em có thể làm việc này được không?"

Shiota Nagisa ngạc nhiên nhìn vị giáo viên đứng trước mặt mình, "Tại sao..."

Các học sinh khác cũng ngạc nhiên thốt lên: "Tại sao lại là Nagisa?"

Karasuma Tadaomi bình tĩnh nói: "Thầy là người đã giao cho các em trọng trách cứu lấy Trái Đất, thầy coi các em như những người đồng nghiệp trong chuyên ngành của thầy vậy. Chính vì vậy, với tư cách là dân chuyên, thầy nghĩ thù lao tối thiểu thầy có thể trả cho các em là một cuộc sống học đường bình thường."

[KHR x AC] Cách Để Một "Người Bình Thường" Tồn Tại Ở Lớp Học Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ