Chương 1: Lại Học Sinh Mới

1.2K 129 21
                                    

Sáng sớm tại phòng học trên núi của lớp 3E, các học sinh đang vui vẻ bàn nhau xem hôm nay nên chọn kiểu ám sát nào với vị giáo viên kính yêu của mình.

Đột nhiên, cánh cửa lớp bị một lực mạnh mẽ mở ra. Một giọng nam với thanh âm đầy kích động vang lên: "Cả lớp! Có tin giật gân!!"

Lập tức, cả phòng học đang ồn ào bỗng chốc im lặng. Trừ những người có vẻ không mấy quan tâm ra, hầu như mọi ánh mắt đều tập trung trên người cậu bạn kia, hay chính là lớp trưởng Isogai Yuma.

Isogai nhận thấy những ánh mắt như muốn nói "Có chuyện gì mau nói!" từ các bạn học, chỉ đứng tại chỗ cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở. Trong đầu hắn thầm mắng, có biết tôi đã phải chạy một mạch về lớp chỉ để báo tin cho mấy người không? Phải cho người ta thời gian thở đã chứ?!

Lúc này, Maehara từ phía sau tri kỉ vuốt vuốt lưng giúp Isogai cảm thấy khá hơn một chút. Isogai quay đầu, đôi mắt long lanh cảm động. Người anh em, quả nhiên chỉ có cậu là tốt với tôi!

Nhưng ngay giây sau, 'người anh em' của Isogai vỗ mạnh vào lưng hắn một cái, khiến hắn loạng choạng chúi về phía trước rồi thành công đứng trên bục giảng.

Isogai ánh mắt chuyển từ cảm động sang ai oán nhìn Maehara. Mà Maehara chỉ nhún vai một cái tỏ vẻ vô tội.

Lớp E thấy một màn tương tác này, ánh mắt nhìn hai con người kia đầy kì thị. Hai người xong chưa? Chưa xong mời tiếp tục, chúng ta chỉ là bóng đèn.

Nhưng cũng có người không chờ nổi nữa, thiếu kiên nhẫn nói: "Rốt cuộc là tin giật gân gì?"

Isogai hắng giọng: "Chuyện là lúc nãy, mình cùng Maehara đi ngang qua phòng giáo viên. Bọn mình tình cờ nghe được một tin bất ngờ."

"Mọi người có biết đó là gì không?"

Nhìn Isogai cứ tỏ vẻ thần thần bí bí, mọi người tỏ vẻ: Mất thời gian quá, có gì nói lẹ đi!

Isogai thấy mọi người có vẻ không mấy hưởng ứng với mình, liền thôi không làm trò nữa. Hắn ho nhẹ một tiếng, sau đó nghiêm túc nói: "Lớp chúng ta... Lại sắp có học sinh mới!"

Lần này rốt cuộc thành công lôi kéo cả sự chú ý của những người không để tâm lúc nãy kia.

Isogai biết lúc này bọn họ đang nghĩ gì, chỉ mỉm cười chắc chắn nói: "Không sai được đâu, chính mình và Maehara đã nghe được Karasuma-sensei cùng Bitch-sensei nói chuyện vậy mà."

"Vậy học sinh mới cũng là sát thủ do chính phủ gửi tới sao?" Một học sinh dưới lớp thắc mắc.

Isogai vẻ mặt tiếc nuối: "Cái này thì mình cũng không rõ. Mình chỉ nghe được rằng sẽ có học sinh mới chuyển đến lớp chúng ta, còn việc có phải là sát thủ hay không thì không nghe được."

"Vậy tại sao cậu không ở lại nghe lén? Không lẽ cậu sợ sao?"

Isogai muốn xù lên: "Ai sợ chứ?! Chắng qua là do..."

"... Do đúng lúc đó bọn mình gặp Koro-sensei ngoài hành lang nên đành phải quay về lớp, vậy nên mới không biết thêm thông tin gì về học sinh mới."

[KHR x AC] Cách Để Một "Người Bình Thường" Tồn Tại Ở Lớp Học Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ