HỒI 1: KẺ THỨ BA [1/ Bí mật giấu kín]

1.7K 68 10
                                    


Tình yêu như thế nào mới gọi là tình yêu đẹp nhất?

Là tình yêu đến từ hai phía sau đó là hạnh phúc đến cuối đời?

Là tình yêu phải tranh giành, phải chiếm đoạt, phải hèn mọn mà cướp lại cho mình?

Là tình yêu dùng mọi cách đễ giữ gìn, hèn mọn mà cầu xin?

Là tình yêu nhẹ nhàng mà chờ đợi, chờ đợi một ngày người ấy quay đầu?

Hay, là tình yêu mà dù bản thân có trải qua bao sóng gió, quay lại vẫn có người dùng tình yêu ấm nóng bao bọc lấy mình?

.

Tình yêu đối với mỗi người là khác nhau, tự họ có những cảm nhận hoàn toàn khác biệt về khái niệm tình yêu.

Mà Lee Sanghyeok anh cũng như vậy, cái gọi là tình yêu trong cuộc đời anh giống như một cuốn kịch bản vậy. Rất dài, rất nhiều cung bậc cảm xúc, rất nhiều đau đớn, rất nhiều dằn vặt cũng rất đỗi dịu dàng và hạnh phúc.

Anh đã làm sai, đã chọn sai, cũng đã phải trả giá cho những sai lầm của mình.

Sai lầm của Lee Sanghyeok lại chính là việc mà chẳng ai có thể rộng lòng mà tha thứ, đó chính là " Kẻ thứ ba", một kẻ thứ ba đáng trách, đáng chết.

Nhận ra bản thân đã sai lầm cũng là lúc bản thân anh lạc lõng giữa dòng đời, không còn một ai bên cạnh, liệu rằng Sanghyeok có thể lần nữa hạnh phúc sau lỗi lầm đáng trách của bản thân hay không?

.......

Làng Liên Minh Huyền Thoại có biết bao nhiêu đội tuyển, bao nhiêu huyền thoại được xứng tên trên ngồi đền huyền thoại cũng chẳng có ai có thể sánh được với omega xinh đẹp lạnh lùng, lúc nào cũng đứng trên đỉnh cao nhìn xuống những người khâm phục mình.

Lee "Faker" Sanghyeok, Quỷ Vương Bất Tử, một Omega không có chút gì là nhẹ nhàng trong mỗi biểu cảm nhưng lại được cả alpha lẫn omega yêu thích, thậm chí ý muốn chinh phục anh còn rất cao.

Nói đến omega cũng không thể không nhắc tới Ryu "Keria" Minseok, nhỏ nhỏ, đáng yêu và có rất nhiều người muốn bảo vệ và chiều chuộng em cún dễ thương này. Nhưng mà chuyện tình nổi tiếng của em thì ai cũng biết rồi, được mệnh danh là cặp đôi AO đẹp nhất của thể thao điện tử Jeong "Chovy" Jihoon – Ryu "Keria" Minseok chính là cặp đôi người người ngưỡng mộ cùng ghen tị ấy.

Và Sanghyeok cũng có một bí mật, một bí mật liên quan đến cặp đôi đẹp nhất này.

Anh chính là người đang chen chân vào hạnh phúc giữa hai người họ.

Một người được coi là đồng đội, em trai luôn nhìn anh bằng ánh mắt yêu thương. Một người lại là người anh yêu, là người mà chỉ một ánh mắt hắn trao anh cũng nguyện đắm chìm.

Nhưng mà, tất cả, tất cả mọi thứ nhìn lại cuối cùng vẫn là tự diễu mà cười. Sanghyeok thật không ngờ bản thân lại trở thành bản mặt đáng ghét nhất. Vì cái gì chứ? Là yêu sao? Đúng là một lý do thật buồn cười. Buồn cười nhất chính là bản thân lại đi ngu ngốc mà trở thành trò chơi của người khác, buồn cười nhất chính là vì cái gọi là yêu đó mà để cuộc đời mình tan tành không còn gì cả. Đúng thật là một cuốn kịch hay mà...

(ABO/ONKER) -  | Oner×Faker|    기다릴게 (Em sẽ đợi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ