HỒI 3: QUAY ĐẦU NHÌN THẤY EM [19/ Gặp lại những người cũ...]

616 46 1
                                    

Tôi sợ nhớ lại quá khứ không mấy vui vẻ, sợ những hình ảnh tồi tệ lại khuấy đảo cuộc sống của chính mình.

Nhưng...

Khi gặp lại người cũ, ký ức cũ, dù đau đớn, xấu hổ, tuyệt vọng....hóa ra cũng không mấy khó khăn đến thế.

Khi dòng ký ức đó chợt lóe sáng rồi chợt tắt đi, tôi lại bỗng dưng thấy nhẹ nhàng đến lạ.

Vì có người quan trọng hơn đang ở cạnh tôi rồi...

Vì có một đích đến hạnh phúc hơn đang đợi tôi rồi...

Chuyện cũ....suy cho cùng cũng chỉ là một trải nghiệm rồi cũng sẽ qua, rồi dần biến mất...

Không nhớ được nữa thì sẽ quên, quên để dành chỗ cho những chặng đường mới tốt đẹp hơn, dành chỗ cho những người quan trọng hơn.

.

Moon Hyeonjoon từ lúc Sanghyeok mang thai không lúc nào ngưng lo lắng, cậu luôn làm quá khi anh tự mình làm việc nặng nhọc, hay đi đâu đó mà không có mình bên cạnh. Cái mà cậu lo nhất chính là việc nghén 3 tháng đầu thai kỳ, nhìn omega nhà người ta mặt mày tái xanh lúc nào cũng cần alpha an ủi bên cạnh thật sự rất tội nghiệp đi. Hyeonjoon là không muốn Sanghyeok phải vất vả một chút nào, ăn không được, ngủ không ngon, nếu thế thì anh sẽ bị tụt cân, ăn uống không đủ sẽ dẫn đến mệt mỏi. Cái này ấy à, không chỉ ảnh hưởng đến Sanghyeok mà còn ảnh hưởng đến cả bé con trong bụng nữa.

- Sanghyeokie...anh vẫn cảm thấy tốt mà đúng không? Không khó ăn hay buồn nôn gì đâu đúng không? - Hyeonjoon bê chiếc bát hoa quả bên cạnh nhìn như chú cún con chăm chú nhìn chủ nhân của mình vậy. Nhìn Sanghyeok thì có vẻ như chẳng có vấn đề gì, ăn no bữa tối anh liền ăn đến trái cây tráng miệng, thỉnh thoảng lại thèm mấy loại bánh ngọt ơi là ngọt khiến cậu có hơi bất ngờ đấy. Bởi bình thường Sanghyeok sẽ không ăn đồ ngọt đến như vậy đâu.

- Ưhm...không có... - Câu trả lời của anh làm Hyeonjoon cảm thấy đặc biệt rất vui, cậu thở nhẹ một hơi nhẹ nhõm sau đó liền cúi đầu ghé sát bụng nhỏ hơi nhô lên của anh.

- Bé con ơi...con phải ngoan đó, đừng làm Sanghyeokie đau hay khó chịu biết chưa... - Sanghyeok bật cười khúc khích bỏ tọt quả nho chín mọng ngọt lịm vào miệng, dù lúc đầu mình cũng như Hyeonjoon rất sợ sẽ đau, sẽ mệt mỏi nhưng mà thấy có alpha bên cạnh chăm sóc như vậy làm nỗi lo của Sanghyeok nhanh chóng bay sạch sẽ.

- Hyeonjoon....anh định là sẽ quay lại Hàn Quốc một chuyến. - Sanghyeok cảm giác được hành động vuốt ve bụng mình của Hyeonjoon có hơi khựng lại rồi nhanh chóng trở về như cũ. Cậu ngẩng đầu nâng niu hai chiếc má hồng hồng của anh, nụ cười mỉm này khiến anh tự tin thêm vài phần.

- Cứ làm như anh muốn...về thăm những người mà anh yêu thương, không có gì phải lo lắng cả. Vì có em bên cạnh anh rồi...

.

Hơn khoảng 3 tháng sau đó Sanghyeok và Hyeonjoon mới đáp máy bay xuống Hàn Quốc. Bụng của anh cũng đã lớn hơn nhiều rồi, bé con lớn nhanh 6 tháng vẫn rất ngoan ngoãn không khiến anh khó chịu dù chỉ một chút. Và đương nhiên việc này khiến Moon Hyeonjoon rất hài lòng mà ngày nào cũng hỏi thăm và khen ngợi bé con nhà mình.

(ABO/ONKER) -  | Oner×Faker|    기다릴게 (Em sẽ đợi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ