Chapter 13
HE'S ANGRY
MERALYN POV:"M-markus Riguel s-sandali m--magpapaalam m-mona ako ng m-maayos kila Bia at Domi--"
" F*CK SHUT UP MERALYN "malakas niyang sigaw na ikinatakot ko.
Nakalabas na kami sa Sexy Bar at agad niya akong hinila papuntang parking lot kong saan nakaparada ang kotse niya. Malakas niyang binuksan sa pinto nito at pabalang niya akong pinapasok sa loob nito.
Aba't hakdog na lalaking ito ah magkakasugat ako sa ginagawa niya.
Napasigaw na lang ako ng bigla niyang suntukin ang pader malapit sa kotse niya. Lapitan ko sana ito ng bigla siyang tumingin ng masama saakin kaya hindi kona ginawa ang binabalak ko.
" KUNG GUSTO MONG MAG PARTY NAGSABI KA SANA SAAKIN PARA NAG PARTY TAYONG DALAWA SA BAHAY NATIN" galit na sigaw niya hindi na ako nakasagot dahil mabilis siyang pumasok sa loob ng kotse at mabilis na pinaadar iyon.
" MARKUS RIGUEL DAHAN DAHAN LANG ANO BA? I KNOW THAT YOUR ANGRY PERO WAG NAMAN SA PAGMAMANEHO BAKA MAPAHAMAK TAYONG DALAWA" malakas kong sigaw sa kanya sabay pinaghahampas ko ang legs niya dahil sa takot.
Binagalan niya naman ang pagtakbo at hinawakan ng mahigpit ang kamay ko na humahampas sa kanya.
Napansin ko din na kahit subrang galit siya ay hindi niya ako nagagawang saktan.
Malungkot akong napangiti dahil saakin ay nagkakaganito si Markus Riguel.
Dahan dahan ako lumapit sa kanya para yakapin siya para kahit papaano ay gumaan ang pakiramdam niya. Alam kong kasalan ko kong bakit siya nagagalit ngayon.
" I'm sorry Markus Riguel promise next time if gusto mo isasama kita" maliit kong ngiting wika sa kanya masama naman akong tiningnan nito.
" There's no next time Meralyn, do you understand?" seryosong sagot niya saakin nakasimangot naman akong napatango sa kanya.
" Nakapahigpit mo naman na asawa Markus Riguel" naiinis kong sagot.
"Okay panalo kana Meralyn kaya next time kasama na ako. Deal?" nakatingin niyang pangsang-ayon sa gusto ko mabilis naman akong napatingin sa kanya at ngumiti.
Itinigil naman niya sa gilid ng kalsada ang kotse niya mabilis ko naman siyang niyakap.
" I'm sorry sa pagpunta ko dun sa Sexy Bar at hindi ako nagpaalam sayo Markus Riguel pa-advance birthday kase ni Bia hindi ko naman alam na gagabihin kami masyado. Kinuha niya lahat ng cellphone para daw mag-enjoy at walang sagabal" nakatingin kong paliwanag sa kanya.
" Tsk next time magpaalam ka saakin para hindi ako mag-alala gabing gabi na Meralyn tapos wala kapa sa bahay natin" mahinang wika niya sabay lapit ng noo niya sa balikat ko.
Hinaplos ko naman ang balikat niya para makalmahin siya.
" May problema ba Markus Riguel? Sorry dahil saakin mas nadagdagan ang pagod mo" malungkot kong sagot sa kanya.
" Business problem lang Meralyn it's natural maayos din ito. Don't worry at always remember that hinding hindi ako mapapagod sayo okay, wag kang mag-isip ng mga ganoong bagay" mahinang sagot niya sabay hawak sa mukha ko at hinalikan ang noo ko.
Tumingin naman ako sa kanya at nagkatitigan kaming dalawa ngumiti naman ako sa kanya titingin na sana sa labas nang bigla niyang hawakan ang mukha ko at hinalikan ako.
Sobrang bilis ng tipok ng puso ko ganito lage ang epekto ni Markus Riguel.
Ngumiti nalang kami aa isa't isa at dahan dahang siyang nagmaneho pauwi sa bahay namin.
Pagdating doon ay napansin kong wala ang sasakyan nila mommy at daddy. Kaya nagtatakang napatingin naman ako kay Markus Riguel.
" Ah Markus Riguel alam mo ba kong saan sila mommy and daddy wala ang sasakyan nila dito eh?" nagtatakang tanong ko humarap naman ito saakin.
" Nagpaalam sila kanina saakin may pupuntahang business si daddy sa province biglaan daw kaya hindi na sayo nagkapagpaalam" sagot niya naman saakin napatango naman ako at pumasok na sa loob ng bahay para magpahinga.
Nakita ko naman na nagpunta na mona siya sa kusina kaya dumiretso na ako sa kwarto naman para mag half bath.
Pagkatapos ko ay saktong pagpasok naman ni Markus Riguel sa kwarto namin halatang bagong ligo dahil tumutulo pa ang basa nitong buhok.
" Nagtext naba sayo sila mommy and daddy?" maya mayang tanong niya saakin sabay punas ng basa niyang buhok sa dala dala nitong tuwalya.
" Oo na kanina " maikling sagot ko sa kanya at lumapit sa higaan para magpahinga.
Lumabas ulit si Markus Riguel kaya humiga na ako sa kama namin at pinikit na ang mga mata.
Naramdaman kona lamang ang isang braso na yumakap sa bewang ko.
" Ang bago naman ng Asawa ko pakiss nga hmm" mahinang bulong nito sa tenga at mabilis na hinalikan ang labi ko.
Maya maya pa ay tumigil siya sa paghalik saakin at hinalikan ang noo ko napangiti naman ako dahil sa ginawa niya.
Ang sweet naman ng Asawa ko.
Akala ko ay matutulog na kaming dalawa pero nagulat nalang ako ng hinila niya ako patayo at sinandal sa pader.
Mabilis niya akong hinalikan at hinawakan ang dalawa kong kamay . Hindi ko alam kong anong magiging reaksyon ko dahil ito ang unang beses na ginawa niya saakin dati kase ay hanggang torrid kiss lang.
Maya maya pa ay binitawan niya ang kamay ko kaya makaya akong napahawak sa balikat niya.
Nagkatitigan kaming dalawa at bumaba ang halik niya sa leeg ko. Alam kong magiiwan iyon ng marka dahil nararamdaman kong sinis*ps*p niya ang parteng iyon.
Ang isang kamay naman nito ay malayang nakapasok sa loob ng damit ko at tinangkal ang bra ko. Hinayaan kona lang siya sa ginagawa niya dahil nagugustohan ko naman iyon.
" Pwede naman nating gawin ngayon Meralyn honey?" mahinang bulong nito sa tenga ko . Dahan dahan naman akong tumingin sa kanya at tumango bilang sagot sa gusto niyang mangyayari.
Ngumiti naman nito saakin at hinalikan ang noo ko.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
THE OBSESSED MAN INLOVE (OBSESSED SERIES 1) COMPLETED
RomanceWARNING: MATURED CONTENT( R+18 ) Synopsis: Meet Meralyn the only heiress of one of the most richiest family in the Philippines, a 3rd Year College Student . She is kind , friendly, beautiful, smart lahat na ata sa kanya kaya patay na patay ang Maf...