một năm xuân hạ thu đông đều đã qua,mùa nào hằng năm em cũng có hắn bên cạnh em. thấp thoáng đã gần hai năm kim taerae ở cùng park hanbin của em.
đông đến cũng là lúc khí trời vùng này trở rét, cảm giác từng hơi gió thấu qua bức tường dày dặn mà buốt vào da người. taerae biết trước nhưng em vẫn là chưa quen hẳn với sự bất chợt của nó. cũng là do em chẳng ưa thời tiết lạnh rét này là bao, được cái em đang nằm cạnh anh hanbin, hay còn là máy sưởi di động độc nhất vô nhị của kim taerae,
và là của riêng taerae thôi đấy nhé.
"anh ơi,lạnh."
taerae giọng làm nũng, quay sang phía hắn,ôm chặt hắn từ sau lưng, gò má em đỏ hồng bởi cái lạnh đến sớm của thời điểm đổi mùa này,em nhỏ rút vào người hắn, ôm lấy hắn,giữ hanbin chặt như chẳng thể để hắn rời đi dù chỉ một bước.
"bé con, lạnh mà không đắp chăn,chỉ ôm anh sao đủ?"
hắn lật người sang, đẩy em nhỏ vào lòng. quả nhiên máy sưởi này ấm thật,đã sưởi ấm tốt lại còn biết nói lời ngọt. dùng thử một lần là mê đắm, không làm sao dứt ra được.
park hanbin để ý, kể từ lúc phân hóa lại thành omega, taerae dính hắn hơn hẳn, có lúc là đói, có lúc là muốn ra ngoài, hay đơn giản chỉ là em chán. kim taerae làm gì, đi đâu cũng để park hanbin dắt đi, em dường như chẳng rời hắn lúc nào.
hôm ngày đông này cũng quá lạnh rồi, làm người taerae hơi run lên dẫu đang nằm trong vòng tay hắn và được phủ lên người chiếc chăn bông ấm dày dặn, hanbin thấy thân người em nhỏ trong lòng mình hơi run, dịu dàng ôm em chặt hơn, nắm lấy bàn tay em thật nâng niu,kề mặt sát đến đặt nhẹ chiếc hôn ấm áp lên nơi cổ tay em xinh.
taerae thậm chí cảm nhận được hơi ấm truyền tới từ cái hôn thân mật của hắn, khiến cho mặt em đỏ bừng lên. hắn thấy em ngại thì cười mỉm,cáo ranh lại có dịp giở trò.
hanbin nắm mãi không buông cổ tay em,hắn đưa bàn tay vòng ra sau gáy bé con kéo em lại gần,đưa mũi đến gần hơn hõm cổ của em, hít lấy hương trà mật ong ấm,cũng nhẹ nhấm nháp vùng cổ nhạy cảm của omega.
taerae cũng chẳng biết từ khi nào mà mình lại rơi vào cái bẫy tình yêu đã lên kế hoạch bài bản của park hanbin, lại dễ dàng để hắn trêu em thường xuyên thế này.
chỉ biết cho dù hắn có trêu em mãi thế này,luôn luôn hắn vẫn rất nhẹ nhàng, và nếu hắn muốn phá lệ, vượt giới hạn với em, sẽ luôn hỏi ý bé con của hắn.
đối với park hanbin, kim taerae là ngoại lệ duy nhất của hắn, là hi vọng và trân quý hắn sẽ chẳng để ai mang đi.
"bây giờ em lại thấy nóng hơn là lạnh rồi.."
"tiếc quá, máy sưởi hư mất rồi. không tắt được taerae ơi."
---
xuân đến,
taerae nhớ ba mẹ, nhớ nhà, em muốn gặp họ lắm rồi. hanbin chẳng muốn thậm chí là chạm mắt ba hắn, nhưng đã đang rất nôn cùng em về quê ra mắt bố mẹ em họ kim rồi. nên giờ bố mẹ kim mà lỡ buông tay thì sẽ mất con trai vàng ngọc ngay.mùa xuân năm nay cũng là lần đầu taerae về lại cheonan kể từ khi em lên thành phố học, em hào hứng từ lúc ngồi trên xe đến lúc chạy vào sân nhà của ba mẹ. dù taerae vẫn có nhắn tin cập nhật tình hình, nhưng lúc này gặp con trai, hai bậc sinh thành của taerae chẳng nhịn được mà ôm chặt bé con nhà mình vào lòng. bố mẹ cũng nhớ em lắm. hanbin đứng cạnh nhìn em ôm bố mẹ cứng ngắt mà phì cười, taerae của hắn quả thật rất dính người.
taerae đang ôm bố mẹ chặt ơi là chặt thì thấy anh người yêu em đứng một bên,vội ngoắc anh lại. bố mẹ dạy tốt thế nào mới có được em taerae ngoan thế này, lúc em kéo hắn vào cái ôm gia đình, bố mẹ kim cũng chẳng ngần ngại gì,mở rộng vòng tay đón hanbin vào cái ôm ấm giữa thời tiết vẫn còn se lạnh ngày đầu năm hôm nay.
"bố mẹ ơi, đây là anh hanbin, con rể của bố mẹ ạ."
bố mẹ kim cũng biết hanbin qua tin nhắn và cuộc gọi từ con mình, biết hắn là người luôn giúp đỡ em từ lúc chuyển lên thành phố, biết hắn thương em và thường chiều hư em. nhưng chưa biết hắn là nguyên nhân chính cho lần chuyển hóa lại của em, vì taerae chẳng có nói là do park hanbin hắn. em toàn kể tốt về hắn với bố mẹ thôi.
em cười tươi, rất tự hào khoe với bố mẹ kim anh rể em bứng được về, hay anh hanbin mới là người được ôm em nhỏ xinh này về nhà thì không ai biết.
mặt park hanbin hắn có hơi ửng đỏ lên, nhẹ khúc khích. phải nói rằng đã lâu rồi hắn mới cảm nhận được tình yêu gia đình và hơi ấm tình cảm yêu thương to lớn mà nó mang lại.
sau lần này về cheonan, park hanbin đã càng nắm chắc cơ hội hỏi cưới em kim taerae. vậy nên là sắp tới chắc chắn sẽ có một em cún bé bị con cáo ranh bế về nhà chăm.
nhưng ít nhất thì giờ đây, em đã không cần lo lắng về vấn đề tài chính của gia đình nữa rồi. vì ngay lúc này đây, taeare có anh hanbin ở bên cạnh em để cùng cố gắng cơ mà.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
hanrae | trọ
Fanfictiontaerae ở vùng quê nơi nghèo khó đó, có trăm điều khó, muốn lên thành phố nên phải cố sao cho bụng em no !!: ooc, lowercase, abo, slight-nsfw, fake situations, chưa beta AO - Alpha hoa lài x Omega trà mật ong (tại au đang thèm trà này)