˚₊‧꒰ა 2 ໒꒱‧₊˚🔞

972 53 5
                                    

Trần Minh Hiếu là tuýp người chỉ tỏ ra ấm áp và quan tâm người mà hắn ta thật sự yêu, còn Lê Thành Dương này á? Hắn coi em là một con rối tinh duc mà thôi.

Hắn đang yêu một cô gái, cô ấy rất xinh đẹp, tự tin và tài năng, em thật sự không thể so sánh bản thân mình với cô ta được. Hắn và cô ấy ngồi cạnh nhau trò chuyện, cười đùa với nhau, còn em chỉ dám ngồi từ xa và ham muốn được hắn đối sử với em như vậy mà thôi. Cái cách hắn ta nhìn cô ấy, cái cách hắn vuốt ve mái tóc đó, cái cách họ nắm tay nhau, và cái cách hắn thật sự yêu cô ấy...

Càng nhìn họ hạnh phúc, trái tim em càng đau. Em biết là em ích kỷ, nhưng sẽ không ai thấu được nỗi đau em đang trải qua. Em lẻn vào nhà vệ sinh, nhìn mình trong gương mà em thấy bản thân ghê tởm làm sao. Em ghét khuôn mắt của em, em ghét cơ thể của em, và em ghét em. Em chỉ ước gì em chưa bao giờ tồn tại.

♡₊˚ 🦢・₊✧

Bỗng một bàn tay to và gân guốc ôm lấy chiếc eo của em, không khó để em nhận ra đó là Trần Minh Hiếu. Hắn vừa lấy hai tay dí em thật chặt vào thứ côn thịt đang cương cứng của hắn, bên trên hít hà mùi thơm ngọt của em. Em dùng sức đẩy hắn ra nhưng vô ích. Đôi tay của hắn bây giờ đang tấn công hai bờ ngực của em,hắn bóp chúng một cách thô bạo nhưng vẫn không chịu được mà lột chiếc áo của em. Những ngón tay thon dài của hắn xoa xoa rồi dùng lưỡi liếm quanh nụ hồng khiến chúng trở nên cứng hơn. Sau đó hắn xoay người em lại, một tay nhấc bổng em lên chiếc bồn rửa, từ từ kéo khóa chiếc quần của em.

"Anh đã có người yêu rồi sao còn-" Em hét lên nhưng đã bị chiếc lưỡi của hắn chặn họng, lưỡi của hắn vào sâu khoang họng của em lấy hết mật ngọt nói đó, hắn hôn em một cách mạnh bạo một hồi đến khi em không thở được mà vò lấy chiếc áo của hắn. Hắn thấy vậy thì dừng lại kéo theo một sợi chỉ bạc . Đôi mắt nâu của hắn nhìn chằm chàng vào mắt em, rồi hôn lến trán em một cái.

"Không ai phải biết về chuyện này đâu. Anh hứa sẽ nhanh thôi".

Nói xong hắn bế em vào một phòng vệ sinh gần đó và khóa chặt cửa lại. Sau đó hắn không kìm được mà dùng một tay bịt cổ họng em lại và hôn em, lần này có vẻ nhẹ nhàng hớn một chút, tay còn lại tụt chiếc quần của em xuống và luồn tay vào chiếc boxer đang cộm lên. Hắn sờ, nắn chỗ đó một cách nhẹ nhàng trước khi tụt hẳn chiếc boxer xuống. Hắn dùng tay lên xuống trên cậu nhỏ của em một cách điêu luyện, sau đó hắn ôm trọn côn thịt của em trong khoang miệng ấm của hắn. Em có hơi chút ngượng ngùng vì đây là lần đầu tiên hắn làm chuyện này. Những tiếng kêu dâm dãng phát ra từ miệng của hắn, khiến cho em không chịu được mà đầy đầu hắn ra. Hắn có vẻ tức giận khi em làm vậy nhưng đã nhanh tay cởi chiếc quần bò của hắn ta, lấy tay em sờ vào đó để cảm nhận nó đã cứng như nào.

Rồi hắn lấy ra thứ điếu cày thịt của hắn ra. Nó to và dài đến 24cm, thân màu sẫm mà quy đầu lại đỏ, toàn thân nổi gân xanh. Hắn dùng tay cầm thứ đó chạm vào côn thịt của em, dùng tay kia xoay người em lại và chà sát vào lỗ hậu khít một hồi. Sau, lấy hai tay ôm vào eo em và bắt đầu ra vào nhẹ nhàng, cơn đau và rát chỉ đến một tí rồi cảm giác sướng lại nổi lên trong em, khiến em không kìm được mà rên lên.

"Ahhh, ahh không đủ muốn nữa.."

Thấy vậy tên Trần Minh Hiếu liền vui vẻ, khom người xuống và hôn vào cổ em, đồng thời để đâm vào điểm sâu nhất.

Bỗng...

"Dương ơi, mày đâu rồi? Mọi người đang đợi mày ở ngoài kìa" một giọng nói kêu lên. Đây là Thuận, bạn từ nhỏ của em, em với nó thân nhau lắm, làm gì cũng có nhau điều này không khỏi dẫn đến viếc Trần Minh Hiếu rất ghét Thuận.

"Huh? Em vẫn với thằng bạn thân của em hả? Mối quan hệ của em với hắn là gì? Hắn tức giận thì thầm vào tai em, càng lúc càng ra vào dồn dập hơn.

"Om, t..tao-tao đây nè, chân tao lại nhức ý mà...mà" Em cố dìm cơn đau xuống để trả lời Thuận.

"Mày ở phòng cuối hả? Thuận hỏi em, hướng mắt về phòng mà em và hắn đang đưa đẩy bên trong với cơ thể trần trụi, rồi bước đến đó.

Em và hắn cảm nhận thấy bước chân của Thuận trước cửa phòng.

Hắn càng lúc càng đâm vào em thô bạo hơn, hắn rất biết cách làm em sướng, khi tìm thấy điểm G hắn chỉ nhấp vào một cái nhất nhanh làm nước chảy ra nhiều nhưng không làm em lên đỉnh. Em cố gắng bịt miệng chính mình để Thuận không biết, nhưng hăn ta đã nắm chặt hai tay ra sau lưng em.

"Uhm..ah.. thôi-thôi mày ra ngoài đi...tao ra ngay đây-"

"Mày sao thế? giọng mày run dữ vậy? Thôi tao đi đây"

Nghe thấy tiếng Thuận bước ra khỏi cửa, lòng em vui mừng biết bao, nhưng chưa gì hắn đã xoay người em lại một tay ghìm cổ em xuống, hỏi

"Em yêu anh hay yêu nó?"

୧ ‧₊˚ 🍓 ⋅ ☆

The End

The End

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.










[HieuHuy] tồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ