୨୧Recommendation: mở nhạc khi đọc truyện để có trải nghiệm tốt hơn!
hắn: Trần Minh Hiếu
em: Lê Thành Dương
⋆ ˚。⋆୨♡୧⋆ ˚。⋆
Đôi bàn tay thon dài của hắn từ từ kéo chiếc khóa quần jean của em xuống, để lộ một chiếc boxer đen đang chất chứa vật cương cứng kia. Hắn quay người em lại, bắt đầu thăm dò bên trong em bằng một tay của hắn, tay kia nhanh nhẹn tháo dây quần của chính mình. Sau đó hắn lôi thứ côn thịt to lớn của hắn ra, chà sát lỗ hậu của em. Chưa đợi em phản ứng, hắn bất ngờ đút thứ đó vào sâu bên trong, lấy hai tay bành hai bờ mông nõn nà của em ra...cảm giác khoái cảm này là gì đây? Em thầm nghĩ. Nó vừa đau vừa sướng khiến em không kìm được mà thốt lên những tiếng rên dâm dục. Hắn nghe thấy liền sinh hứng thú, càng dồn dập đẩy ra đẩy vào. Cứ vậy được một hồi, khi cả hành lang chỉ toàn là tiếng rên và tiếng thở của em, hắn ghé sát vào tai em rồi nói:
"Bú nó đi"
Em liền lắc đầu trong vô thức, em biết lúc đó hắn đã tỏ ra rất thất vọng nhưng vẫn cứ tiếp tục đâm sâu vào bên trong em. Thi thoảng hắn còn ôm eo em thật chặt để thứ côn thịt của hắn được bao bọc trọn vẹn, khiến hắn cảm nhận được sự sung sướng nhất. Càng lúc hắn càng thúc vào em nhanh và dồn dập hơn, lúc này em không còn sức để rên nữa, em chỉ có thể thở và cầu xin hắn dừng lại mà thôi. Ôi cảm giác nó lạ lắm, mỗi cú thúc của hắn làm phần dưới của em đau và rát, nhưng em bỏ chúng sang một bên và cảm nhận sự sung sướng đang diễn ra. Bỗng nhiên hắn rút thứ dương vật của hắn khỏi em, sau đó em cảm thấy một chất lỏng ấm bên phần mông phải của mình, ồ thì ra là hắn ta bắn. Em liền run rẩy kéo chiếc boxer đã bị tuột xuống tận mắt cá chân của em lên, cùng lúc nghe thấy tiếng bước chân của hắn ta cứ thế rời đi ... Em liền gục xuống, nước mắt cứ thế mà tuôn, em không biết tại sao em lại khóc... wow em đã trông chờ một sự quan tâm của hắn sao? một nụ hôn chăng? haha em quên mất, hắn ta đâu có yêu em.
// //
Về đến căn hộ nhỏ nơi em sống, việc đầu tiên em làm là xả nước ấm để rửa sạch thứ chất nhờn dơ bẩn trên em. Cảm giác buồn tràn nghập trong em, em cảm giác lạc lối, cảm giác thất vọng về chính bản thân mình, tự hỏi rằng em đã làm gì. Tay em run rẩy cố gắng cầm lấy chiếc vòi hoa sen để rửa bản thân mình, nước mắt không kìm được mà cứ thế rơi. Trong một khoảng lặng, em gục xuống dưới sàn, dùng tay để ôm trọn cơ thể xơ xác này, ước gì dòng nước chảy cứ thế nhấn chìm em...
// //
Tắm xong, em quấn chiếc khăn tắm trắng quanh eo mình, để rồi nhìn lại những dòng tin nhắn của em và hắn trước kia. Em không ngờ rằng thời gian có thể thay đổi một con người nhanh như vậy. Em không yêu hắn..hoặc có thể, có thể thôi em chỉ là yêu hắn ta của trước kia, hắn ta của quá khứ. Hắn ta của bây giờ không còn là Trần Minh Hiếu ngọt ngào, quan tâm và chăm sóc em nữa, mà là một Trần Minh Hiếu chỉ yêu em khi hắn ta ham muốn tình dục mà thôi...Em tự hỏi bản thân rằng có phải em vẫn thực sự yêu và tin rằng hắn sẽ thay đổi hay không? Những suy nghĩ cứ thế bao bọc lấy em, khiến em không còn tâm trí để làm gì nữa, chỉ muốn ngả đầu xuống bờ vai của ai đó để khóc hết nỗi buồn này..
୧ ‧₊˚ 🍓 ⋅ ☆
The End
T.G: mùa 2 nhiều hint xịn wua mấy ní oiii