kewhiếu | ngày mai đâu rồi

1K 53 22
                                    


note:
Đinh Minh Hiếu - anh
Trần Minh Hiếu - cậu

---

Trần Minh Hiếu thích Đinh Minh Hiếu, điều này không ai biết, ngoài cậu ra thì không một ai, nhỉ?... tình cảm này lúc đầu cậu cũng không tin nhưng qua từng cái tiếp xúc của Hiếu Đinh thì cậu luôn thấy nó đặc biệt, đặc biệt đến khó tả. Vậy Hiếu Đinh thì sao nhỉ?

---

15 tháng 6, trước 1 ngày ra album đầu tay của HIEUTHUHAI và cũng trước 1 ngày sinh nhật của Đinh Minh Hiếu hay còn có nametag là Kewtiie.

---
11h tối, Minh Hiếu và Đinh Hiếu đã chỉnh sửa và nghe lại hết các bài trong album, thấy mọi thứ đều 10 trên 10, Minh Hiếu mệt mỏi liền ngã ra sau, nơi có cái nệm đỡ lấy cậu. Nhắm nghiền mắt lại xoa xoa vầng thái dương rồi cất tiếng hỏi người kia.

"Hôm nay tao mượn phòng mày ngủ được không Hiếu? Tao mệt quá", Minh Hiếu lên tiếng, tựa gọi chính mình ấy.

"Được, đừng ngáy là được. Mày ngủ trước đi, tao ngồi lại làm vài thứ...", Hiếu Đinh vừa trả lời vừa quay qua nhìn cậu.

"Thế tao ngủ trước, nhớ ngủ sớm đấy", cậu bò bò lên nệm giường rồi lấy cái chăn chùm lên, cậu rơi vào giấc ngủ ngay sau ấy. Thật ra anh thức là có lí do, chính là lướt mạng xã hội để cập nhật tình hình các kiểu, coi mọi người có hóng album đầu tay của Hiếu không, thấy ai cũng hào hứng lòng anh cũng vui hơn hẵn. Thầm mong album sẽ thật thành công để sự hi sinh của mọi người, của anh và cả của Hiếu được đền đáp. Lướt một tí thì Negav nhắn riêng với anh, anh liền bấm vào thì thấy dòng tin nhắn này.

"Alo alo theo như tất cả các anh em ( trừ anh Hiếu và anh ) thì ai cũng vote mai anh em đi quẩy tại 1 căn villa để mừng album của anh Hiếu và sinh nhật của anh luôn. Nên mong anh Kew mai báo với anh Hiếu dùm anh em nhe <3 mai 8h tối tới địa chỉ này nè xyz"

Anh đọc tin nhắn của An xong mới nhớ ra rằng ngày mai là sinh nhật mình. Nói không nhớ cũng không hẳn nhưng mà mấy bữa nay quằn quá nên vô thức quên luôn ngày mình ra đời. Hiếu cũng có đăng story là lùi lại ngày đăng album cũng một phần vì anh mà, chắc anh già rồi nên mau quên. Nhìn điện thoại xong anh lại quay qua nhìn Hiếu, nhìn người anh em thân thiết của mình đang ngủ say, nhìn ngoan ghê há há, anh cười thầm trong lòng rồi lấy điện thoại ra chụp người kia. Chụp xong anh cũng tắt điện thoại rồi cũng bò lên nệm kéo chăn của người ấy lên rồi nằm xuống, cứ quen tay sờ sờ tóc của người kia, này là lần đầu Hiếu tẩy tóc nhỉ? Rõ ràng là nhuộm tóc vì công việc nhưng vẫn có vài người không thích mà chê Hiếu rồi này nọ khiến anh có tí khó chịu nhưng mà Hiếu không để ý nên cũng thôi. Cứ vậy tay anh trên đầu Hiếu mà chìm vào giấc ngủ.
---
9h sáng, người lụi cụi ngồi dậy sau cơn ngủ say là Hiếu có mái tóc màu vàng "xinh", cậu gãi gãi đầu nhìn người kia ôm mình rồi cũng quay qua nhìn đồng hồ, 9h sáng... bình thường cậu không thức trễ vậy đâu tại nay mệt quá nên cho cái ngoại lệ, mà công nhận lâu lâu ngủ nướng sướng ghê. Hiếu nhẹ nhàng rời đi không làm phiền anh thức giấc, hôm nay bỏ qua cái vụ tập gym đi, anh sẽ nấu ăn. Hổm Hiếu bị anh bóc phốt là nấu mỗi 1 món cho anh ăn nên anh ngán lắm.

""Hơ hơ, mày chê tao nấu mỗi 1 món chứ gì. Định không nấu cho ăn luôn rồi mà thôi mấy nay cũng cực lực làm nhạc cho tao nên nay bù đắp cho vậy"", cậu nghĩ thầm rồi cũng lặng lẽ đi xuống phòng bếp nấu đồ ăn cho người kia.

allhieuthuhai | sữa dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ