kewhiếu | đói

721 67 11
                                    

Sau khi bịa ra hàng chục câu chuyện trên trời dưới đất thì Hiếu Đinh cũng tạm biệt mọi người và kết thúc phiên live của mình. Minh Hiếu cũng nhanh nhẹn dọn đồ ăn rồi, anh mua 2 phần phở tái bò viên và ly sữa đậu nành không đường dành cho riêng mình.

"Xuống đây ăn nè mày", Minh Hiếu dọn đồ ăn ra rất gọn gàng, Hiếu Đinh cũng rất biết phụ giúp liền nhanh nhẹn lấy đũa muỗng. Cả 2 đã ngồi xếp bằng trên chiếc thảm quen thuộc ấy.

"Rồi, ăn ngon miệng-", vừa mới cầm đôi đũa thì đối phương đã chèn ngay họng cậu mà nói.

"Mày, tao không đói", Hiếu Đinh nói với nét mặt buồn chán, không thèm động đũa

Ủa? Vậy mắc gì hớn hở chuẩn bị rồi lại không ăn? Trần Minh Hiếu suy nghĩ...

"Mắc gì không ăn cha nội? Nãy trên live hỏi ăn không thì nói ăn? Bây giờ tắt live là lặt mặt hả?"

"Không muốn ăn phở bây giờ", Hiếu Đinh ũ dột nói như oan ức lắm vậy.

"Kệ mày chứ?... thật là, muốn ăn gì, nói luôn?", bạn Hiếu nhỏ bất lực nhưng cũng không thể để người yêu mình đói được.

"Ăn mày"

Minh Hiếu đơ cái người ra, không hẳn là bất ngờ vì Hiếu Đinh bình thường chả phải loại thánh thiện ngây ngô gì nhưng mà gấp quá rồi không? Thậm chí, còn chưa ăn uống gì mà đòi vận động mạnh à?

"Muốn bị đập à mày?"

"Không có mà..."

Hiếu Đinh nghe câu đấy cũng sờ sợ ngang nên cũng không dám ý kiến nữa. Cầm đôi đũa lên chuẩn bị ăn thì người yêu lại hỏi.

"Muốn ăn gì? Tao đặt"

"..."

"Hả? Không, ăn này được rồi. Ăn xong nói chuyện sau, tập trung ăn đi"

"Thằng này ngộ nhỉ?", Minh Hiếu khó hiểu nói nhưng sau đó cũng ăn ngon lành.

Sau bữa ăn, Hiếu Đinh ngoan ngoãn dọn rửa bát sạch sẽ. Bạn Hiếu nhỏ không nói gì, chỉ lặng lẽ vào phòng thay cái áo khác thoải mái hơn. Áo cậu mặc là cái áo màu trắng, là cái áo với phiên live gần đây.

"Áo này đẹp nhờ? Vừa thoải mái vừa đẹp, chắc phải mua thêm vài cái nữa"

"Ừm đẹp thật"

Cậu bất ngờ quay ra đằng sau, là khứa người yêu của mình, làm cậu giựt cả hồn.

"Mày rửa chén xong rồi?"

"Ừm ừm!"

"Giỏi, vậy đi làm nhạc tiếp thôi", Minh Hiếu chuẩn bị bước ra khỏi phòng thì lại bị Hiếu Đinh kéo lên trên giường, làm cho tay chân chưa kịp làm gì đã chình ình trên giường rồi.

"???"

Hiếu Đinh nhẹ nhàng vòng tay qua eo đồng thời dụi dụi vào người Minh Hiếu, làm cậu muốn cứng đơ cả người.

"Nay không làm nhạc được không?"

"Không"

"Đó là hỏi cho có lệ thôi, chứ hôm nay tao cũng không cho mày làm nhạc đâu"

allhieuthuhai | sữa dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ