chương 3 Cung Xa Trưng? Cùng ___ thân mật tiếp xúc?

153 11 4
                                    

Có một cái lẫn nhau báo họ danh người, ngươi cảm thấy an lòng không ít, huống chi người này rất giống tỷ tỷ.

Ngươi nhìn về phía nàng, nói ra trong lòng lo lắng "Cũng không biết sẽ như thế nào xử trí chúng ta..... Cung gia thủ đoạn nghe nói rất là ngoan độc, đặc biệt là giỏi về dùng độc trưng cung..... "

Nàng chỉ yên lặng đáp lại "Ân. " Không đợi ngươi lại lần nữa mở miệng, địa lao truyền đến tiếng bước chân.

Ngươi mơ hồ nghe được thủ vệ xưng hô "Vũ công tử". Cung tử vũ sao? Ngươi có vài phần ngoài ý muốn. Ở ngươi nhận tri trung, hắn tựa hồ là cung gia một chúng con cái không bị xem trọng. Vì sao sẽ đến địa lao đâu.

Hắn tiến vào sau, hướng địa lao tùy ý thoáng nhìn, tựa hồ ánh mắt dừng lại một cái chớp mắt.

Ngươi theo hắn ánh mắt nhìn lại, lại là vân vì sam. Ngươi sửng sốt vài giây. Không cấm thầm nghĩ "Ta vừa mới là chứng kiến một đoạn tình bắt đầu sao?"

Cung tử vũ thuyết minh tới địa lao mục đích, tân nương nhóm cũng không dám tin tưởng, bao gồm ngươi. Bởi vì hắn nói hắn là tới tha các ngươi đi.

Bên cạnh vân vì sam cũng khó được lộ ra vài phần khiếp sợ. Ngươi để sát vào nàng mở miệng "Ta cảm thấy không thế nào có thể tin."

Nàng thấp giọng đáp lại "Trước đi theo hắn, tùy thời mà động." Ngươi gật đầu.

Ra địa lao chính là cung gia tòa nhà, ngươi không cấm thổn thức "Quả nhiên là nhà giam...."

Phát hiện bên cạnh không người đáp lời, ngươi xoay người vừa thấy, phát hiện bổn hẳn là ở ngươi bên cạnh vân vi sam biến mất. Ngươi vẻ mặt không thể tưởng tượng, nhưng là không có ra tiếng.

Trong lòng không cấm lo lắng "Đây chính là cung gia a....."

Không có vân vì sam, ngươi dọc theo đường đi thất thần, nhìn phía sau lộ ra tháp cao một góc đột nhiên cả kinh. Này không phải ra cửa lộ tuyến.

Ngươi trong lòng trầm xuống. Đừng nói tự do, nói không chừng mệnh đều đến đáp ở chỗ này.

Ngươi chưa từ bỏ ý định mà nhìn về phía bốn phía, lại thấy được bị cung tử vũ mang về tới vân vì sam. Hai người không khí có điểm vi diệu.

Ngươi áp xuống bát quái tâm lý, kéo qua nàng thì thầm nói "Này không phải đi xuất khẩu lộ."

Nàng đốn vài giây, nhỏ giọng mở miệng "Hắn sẽ không giết chúng ta."

Ngươi xem phía trước cung tử vũ, xác thật không giống ngoan độc người. Vì thế liền không ở mở miệng.

Phía trước người thả chậm tốc độ, ngươi vừa thấy, phía trước cư nhiên thật sự có một cái xuất khẩu.

Xuất khẩu trước tân nương nhóm còn ở do dự, lúc này, một cái màu đen tiểu cầu dừng ở các ngươi trung gian, lập tức độc yên nổi lên bốn phía.

Ngươi vội vàng che lại miệng mũi, nhìn về phía thứ này tới phương hướng. Cư nhiên có một người đứng ở tường cao thượng, chỉ có thể thấy rõ người nọ một bộ hắc y, mang màu đen bao tay.

[ Vân Chi Vũ ] Lạc Trưng ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ