Nữ viện.
Ngươi cùng vân vì sam nói chính mình trở thành cung xa trưng tùy hầu sự tình. Ngươi biểu tình phức tạp "Ta cũng xác thật không có biện pháp khác....."
Vân vì sam nhíu mày, "Cửa cung không phải một cái hảo nơi đi."
Ngươi thở dài, "Ta biết.... Nhưng nếu không như vậy, hiện tại ta đã ăn mặc áo cưới gả cho chính mình mặt cũng chưa gặp qua người....."
Vân vì sam nhìn về phía ngươi, ngữ khí mềm vài phần "Đã tới thì an tâm ở lại."
Ngươi sửng sốt, càng giống tỷ tỷ. Ngươi chậm rãi gật đầu, "Ân... Còn hảo ngươi cũng ở."
Vân vì sam nhàn nhạt lên tiếng "Ân."
Nhưng xoay người liền nhíu mày. Có ta ở đây, mới là đối với ngươi không tốt.
Lúc này, ngươi nghe được ngoài cửa cung xa trưng thanh âm, "Nàng người đâu?"
Thị nữ khái khái bàn bàn, "Nô tỳ cũng không nhìn thấy Vương tiểu thư... Ngươi cả kinh, nhìn về phía vân vì sam. "Ta đây đi trước."
Vân vì sam gật đầu, "Đi thôi."
Ngươi một mở cửa, liền nhìn đến chính mình trước phòng cung xa trưng bóng dáng.
Cung xa trưng cũng chú ý tới tiếng vang, quay đầu, biểu tình còn có vài phần vẻ giận, "Lúc này còn chạy lung tung cái gì?"
Ngươi lập tức đáp lại "Này liền tới này liền tới..... "
Chờ ngươi đến gần, cung xa trưng ngược lại chuyển khai ánh mắt, "Đồ vật đã thu thập hảo sao?"
Ngươi đáp lại "Thu hảo..... Bất quá, trưng công tử vì sao quay đầu đi?"
Nghe vậy, cung xa trưng lại đem đầu xoay trở về, biểu tình có vài phần co quắp, "Trước nói hảo, đều là kế sách tạm thời, ta sẽ không cưới ngươi."
Ngươi cười, "Này ta tự nhiên biết, còn phải đa tạ trưng công tử, giác công tử trợ giúp."
Nghe vậy, cung xa trưng hừ lạnh một tiếng, "Là ta ca tưởng giúp ngươi, tuy rằng ta cũng không biết vì cái gì."
Ngươi yên lặng, "Là vì ngươi a....."
Cung xa trưng không nghe rõ, "Ân?"
Ngươi lập tức lắc đầu, thay đổi một cái đề tài "Ngày ấy còn không có tới kịp hướng trưng công tử nói lời cảm tạ....."
Cung xa trưng bày ra cái giá, hừ lạnh một tiếng, "Ta còn tưởng rằng ngươi đã quên đâu, mệt ta ca còn giúp ngươi như vậy một cái đại ân, ngươi cũng không biết tới địa lao nói tiếng cảm ơn..... " Mặt sau một câu thanh âm nhỏ đi xuống.
Ngươi sửng sốt, "Ân? Kia mấy ngày nữ viện tân nương lục tục dọn ly, nhân viên hỗn tạp, thị nữ trường nói vô chuyện quan trọng tận lực không ra viện."
Cung xa trưng khôi phục mắt cá chết, nghĩ thầm, vô chuyện quan trọng?
Lúc này, dưới lầu truyền đến thượng quan thiển thanh âm, "Trưng công tử, ta thu hảo."
Cung xa trưng lập tức vượt hạ mặt, đáp "Đã biết." Ngay sau đó nhìn về phía ngươi, "Ngươi cũng lại kiểm tra một chút chính mình đồ vật, đừng đợi lát nữa còn phải trở về, phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Lạc Trưng Thượng
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8373364 Cung xa trưng = Cung viễn chủy Sương mù cơ = Vụ cơ Cung gọi vũ = Cung hoán vũ Cửa cung = Cung môn Ra vân trọng liên = Xuất vân trọng liên Tuyết hạt cơ bản = Tuyết trùng tử Tuyết trọng tử Tuyết đồng t...