Chờ mấy người rời đi sau, ngươi đi trước thương cung.
Ngươi vừa đến thương cung nghiên cứu chế tạo cửa phòng, liền thấy một người lập tức xoay người mà đi.
"??" Ngươi vẻ mặt khó hiểu, nhưng cũng không quá để ý.
"Cái gì?? Kim phồn bị thương?!" Cung tím thương đại kinh thất sắc.
Ngươi đã thói quen cung tím thương chủ yếu và thứ yếu chẳng phân biệt, tiếp tục nói "Ta biết cái kia rất quan trọng, nhưng là hiện tại càng quan trọng là vân vì sam bị cung xa trưng ám khí đả thương....."
Ngươi khẽ nhíu mày, "Kia mặt trên nhưng đều là kiến huyết phong hầu kịch độc."Cung tím thương trừng lớn hai mắt, có vài phần nghiêm túc, "Chúng ta đây nên làm thế nào cho phải?"
Ngươi suy nghĩ luôn mãi, chậm rãi nói "Vạn vật các có giải dược phối phương."
Cung tím thương một đốn, vẻ mặt kinh ngạc "Cung xa trưng mà ngay cả loại sự tình này đều nói cho ngươi?"
Ngươi cúi đầu, "Ân.... Lần trước hắn ở ta bên cạnh tôi độc......"
Cung tím thương che lại hai mắt, lộ ra hai cái phùng, ôn nhu "Đối với ngươi thật đúng là không hề phòng bị a....."
Trong đầu lại hiện ra cung xa trưng nói, ngươi lập tức lắc đầu, "Tóm lại, chúng ta mau đi vạn vật các đi. "
Cung tím thương gật gật đầu, ngay sau đó đột nhiên một đốn, "Không được! Liền chúng ta hai cái nhược nữ tử, như thế nào có thể lẻn vào đi vào?"
Ngươi một đốn, "Thật là như thế nào?"
Cung tím thương cầm lấy bên cạnh con diều, "ㅁㅁ ~ "
Ngươi yên lặng gật đầu.
Cung tím thương biên phóng con diều biên mở miệng "Vậy ngươi hiện tại không phải phản bội cung xa trưng sao? Ta nhớ rõ ngươi phía trước không phải đứng ở hắn bên kia sao?" Ngay sau đó miệng một dẩu, "Còn cùng hắn cùng nhau đánh ta kim phồn đâu....."
Ngươi thở phào một hơi, "Ta chỉ cầu không phản bội chính mình tâm, mặc kệ là phía trước trợ giúp cung xa trưng, vẫn là hiện tại cứu vân vì sam, đều là vâng theo ta chính mình tâm, ta đều không hối hận."
Ngươi chậm rãi, "Cung xa trưng thống hận vô phong, ta không có biện pháp đi chỉ trích hắn công kích vân vì sam, nhưng là ta từ vân vì sam trên người, không có nhìn đến cực ác, tương phản, thấy được nàng thật cẩn thận thiện.... Cho nên, ta cũng không có biện pháp không cứu nàng."
Cung tím thương nhìn về phía ngươi, chậm rãi giơ ngón tay cái lên, "Ngươi người này, ta thật sự ~ tuyên ngươi ~ "
Ngươi chậm rãi cười, đột nhiên một đốn, "Có người tới, là ngươi tay đấm sao?"
Cung tím thương đột nhiên giật giật cái mũi, "Không đối...." ngay sau đó vặn vẹo thân mình đi trước cửa, mở ra ôm ấp, "Kim phồn ~ "
Mở cửa kim phồn, yên lặng hướng bên cạnh di vài bước, "Chấp nhận đại nhân làm ngươi lẻn vào trưởng lão viện vạn vật các..... "
Phát hiện cung tím thương phía sau ngươi, kim phồn đột nhiên sờ hướng bên hông bội đao, "Ngươi như thế nào ở....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Lạc Trưng Thượng
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8373364 Cung xa trưng = Cung viễn chủy Sương mù cơ = Vụ cơ Cung gọi vũ = Cung hoán vũ Cửa cung = Cung môn Ra vân trọng liên = Xuất vân trọng liên Tuyết hạt cơ bản = Tuyết trùng tử Tuyết trọng tử Tuyết đồng t...