chương 10 Biến cố hảo hảo tới, hồi không đươc gia?

82 10 0
                                    

Lần thứ hai tuyển thê cũng đúng hạn tới, tân nương nhóm trạm làm hai bài, chờ đợi thị nữ trường tuyên bố kết quả.

"Thượng quan thiển." Từ trưởng lão viện tiến vào thị nữ trường chậm rãi niệm ra một cái tên. Thượng quan thiển ngẩng đầu, hốc mắt ửng đỏ. Còn lại tân nương nhóm đều cúi đầu.

"Vân vì sam. " Ngươi cả kinh, nhìn về phía đối diện vân vì sam. Nàng tựa hồ cũng có vài phần ngoài ý muốn.

Tân nương tuyển định sau, không bị lựa chọn tân nương đều chuẩn bị hồi nữ viện, ngươi ở trong đó mừng thầm, rốt cuộc muốn kết thúc.

Ngươi ngẩng đầu nhìn cửa cung trưởng lão viện, "Tuy rằng không mấy ngày, nhưng thật đúng là đã trải qua không ít chuyện a....."

Hồi tưởng khởi đã nhiều ngày, "Bất quá cũng không như thế nào tiếp xúc đến cửa cung..... Ngươi đột nhiên một đốn, "Trừ bỏ cung xa trưng." Bất quá chính mình cùng hắn cũng không tính nhiều thục đi, ngươi nghĩ thầm.

"Lúc này, một cái thị vệ đi đến tân nương nhóm trước mặt, "Ai là vương Lạc Lạc?"

Ngươi sửng sốt, chậm rãi mở miệng "Ta là."

"Giác công tử cho mời." Thị vệ mở miệng.

Ngươi càng thêm kinh ngạc, nhưng vẫn là gật gật đầu. Dọc theo đường đi ngươi đem chính mình khả năng sẽ phạm sự đều suy nghĩ một lần. Hẳn là không trêu chọc đến giác công tử a? Ngươi nhíu mày.

Theo sau, ngươi bị thị vệ đưa tới trưởng lão viện, vừa vào cửa liền thấy được vân vì sam cùng thượng quan thiển, cùng với ở bọn họ trước mặt bức họa họa sư.
Hai người thấy ngươi đã đến, cũng cả kinh.

Ngươi lập tức nhìn về phía thị vệ: "Ta không bị tuyển làm tân nương đây là ý gì?"

Thị vệ đáp "Giác công tử chỉ làm ta đem Vương cô nương đưa tới nơi này cấp họa sư bức họa, còn lại ta giống nhau không biết." Thị vệ nói xong liền rời đi.

Nghe được giác công tử mấy chữ, thượng quan thiển lập tức nhìn về phía ngươi, trong ánh mắt có vài phần không tốt.

Nhận thấy được thượng quan thiển ánh mắt, ngươi lập tức giải thích "Thượng quan cô nương ngươi trước đừng nghĩ nhiều, ta cùng giác công tử không hề giao thoa, việc này đợi lát nữa ta sẽ đi dò hỏi rõ ràng."

Thượng quan thiển cười, "Ta tự nhiên là tin Vương cô nương."

Nhìn kia khiếp người cười, ngươi biết nàng khẳng định không tin.

Lúc này vân vì sam nhìn về phía ngươi, "Vương cô nương trước ngồi xuống bức họa đi, hết thảy chờ bức họa kết thúc lại nói."

Ngươi chậm rãi gật đầu, ngồi xuống, họa sư cũng lập tức ở ngươi trước mặt đặt giấy bút bắt đầu vẽ tranh.

Bên kia, cung xa trưng biết được việc này cũng lập tức tìm được rồi cung thượng giác. "Ca, ngươi vì sao phải họa nàng giống?" Cung xa trưng khó hiểu nói.

Cung thượng giác chậm rãi "Ngươi để ý người, ta tự nhiên cũng cần điều tra rõ thân phận của nàng."

"Cung xa trưng phản bác nói "Ca, ta cùng nàng thật sự không thân."

[ Vân Chi Vũ ] Lạc Trưng ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ